Top 13 Địa chỉ khám và chữa bệnh giang mai ở đâu tốt nhất Hà Nội

Cập nhật 08:00 Ngày 12/06/2023

Xét nghiệm và khám bệnh giang mai ở đâu Hà Nội hay địa chỉ chữa bệnh giang mai ở đâu tốt nhất tại Hà Nội là mối quan tâm của không ít người bệnh hiện nay. Giang mai, bệnh lậu, sùi mào gà là các căn bệnh xã hội rất phổ biến, số người mắc không ngừng tăng lên trong một vài năm nay. Để có thể chữa hiệu quả các căn bệnh này, trước hết, bạn cần phải tìm kiếm phòng khám bệnh xã hội uy tín.

Xem các hình ảnh bệnh giang mai ở bên dưới

Bệnh giang mai là gì?

Bệnh giang mai là một loại bệnh hoa liễu, lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn do vi khuẩn Treponema pallidum gây ra.

Giang mai có thể xảy ra ở mọi đối tượng, tập trung chủ yếu ở những người có quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với gái mại dâm. Một khi đã mắc giang mai, người bệnh luôn trong trạng thái lo lắng, mong muốn tìm đến một cơ sở y tế khám bệnh giang mai đáng tin cậy.

Căn bệnh giang mai được coi là một căn bệnh truyền nhiễm rất nguy hiểm do sự lây lan của vi khuẩn Treponema pallidum. Đây là căn bệnh có tốc độ lây lan vô cùng nhanh chóng từ người sang người chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh giang mai có thể lây truyền thông qua các vết xước trên da khi tiếp xúc với dịch tiết từ tổn thương giang mai, hoặc qua đường máu. Ngoài ra, nó cũng có thể được lây truyền từ mẹ sang con..

Nếu không được chữa trị kịp thời, bệnh giang mai có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, bao gồm sức khỏe suy yếu, tổn thương hệ thống thần kinh, các cơ quan và hệ thống xương khớp, và có thể gây tử vong. Vì vậy, việc điều trị bệnh giang mai ngay khi phát hiện triệu chứng là rất quan trọng. Người bệnh cần tự đưa mình đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ khám, kiểm tra và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.

Khi nào cần đi xét nghiệm bệnh giang mai?

Sau khi bị nhiễm các xoắn khuẩn của bệnh giang mai, thời gian ủ bệnh sẽ dao động từ 10 đến 90 ngày tùy thuộc vào sức khỏe của từng người. Khi hết thời gian ủ bệnh, các triệu chứng đặc trưng của bệnh giang mai sẽ xuất hiện trên cơ thể người bệnh:

Thời gian đầu người bệnh sẽ xuất hiện các vết loét hình tròn, bầu dục có màu đỏ, nhẵn và không gây đau hay ngứa. Đồng thời chúng thường mọc ở cơ quan sinh dục, miệng hoặc môi,..

Phương pháp xét nghiệm bệnh giang mai

Hiện nay, xét nghiệm giang mai có nhiều phương pháp khác nhau và trong đó có thể kể đến những phương pháp xét nghiệm chủ yếu như:

Soi mẫu bệnh phẩm như kính hiển vi

Thường được áp dụng dành cho những bệnh nhân mắc bệnh giang mai ở giai đoạn đầu. Bác sĩ sẽ lấy mẫu bệnh phẩm trên các vết loét chảy dịch niệu đạo ở nam giới và dịch âm đạo ở nữ giới đem đi soi dưới kính hiển vi trường để tìm kiếm xoắn khuẩn giang mai.

Xét nghiệm huyết thanh ( Xét nghiệm RPR và TPHA)

Hai xét nghiệm phổ biến và được sử dụng để chuẩn đoán bệnh giang mai là xét nghiệm RPR và TPHA. Các xét nghiệm này đo kháng thể được tạo ra trong máu để đối phó với sự nhiễm trùng. Nếu kết quả xét nghiệm RPR cho thấy dương tính, bác sĩ sẽ tiếp tục thực hiện xét nghiệm định lượng TPHA để kiểm tra mức độ phản ứng của bệnh.

Đối với xét nghiệm TPHA có 2 loại là định tính và định lượng, đối với xét nghiệm định tính sẽ có thể xác định bệnh nhân có nhiễm giang mai hay không nhưng lại không cho biết được mức độ hay tình trạng phát triển của xoắn khuẩn giang mai. Còn đối với xét nghiệm định lượng sẽ giúp phát hiện các xoắn khuẩn giang mai và còn định lượng kháng thể giang mai trong máu. Từ đó có thể nắm rõ được tình trạng bệnh và đưa ra phương án điều trị thích hợp.

Xét nghiệm dịch não tủy

Bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ y tế chuyên dụng để lấy dịch não tủy đem đi xét nghiệm xem xoắn khuẩn giang mai có xâm nhập vào trong hệ trung ương thần kinh hay chưa. Đây là xét nghiệm được áp dụng dành cho những trường hợp bệnh nặng, gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng như u não, phá hủy xương khớp gây đau nhức,..

Chọc nước ối

Phương pháp xét nghiệm này thường dùng dành cho những trường hợp thai phụ mắc bệnh giang mai, bác sĩ sẽ lấy nước ối và đem đi soi dưới kính hiển vi để kiểm tra xem xoắn khuẩn giang mai đã có trong nước ối hay chưa.

phòng khám nam khoa hà nội

Liên hệ tư vấn nhanh với bác sĩ qua 0366.655.499 + 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí. Đăng ký khám giang mai chỉ với 320k.

Địa chỉ khám và chữa bệnh giang mai uy tín tại Hà Nội cần những tiêu chí gì?

Trong những năm gần đây, nhiều cơ sở y tế mới đã mở ra để cung cấp các dịch vụ khám bệnh và điều trị các bệnh xã hội. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo tính an toàn và uy tín. Vì vậy, bệnh nhân cần thận trọng và xem xét kỹ trước khi quyết định lựa chọn cơ sở điều trị cho mình.

Nếu các bạn vẫn chưa biết nên đi khám chữa bệnh giang mai ở đâu tại Hà Nội thì bạn có thể đến với phòng khám đa khoa Thái Hà, đây là một trong những cơ sở y tế hàng đầu trong lĩnh vực khám và điều trị các căn bệnh xã hội, trong đó có bệnh giang mai.

Lựa chọn khám và điều trị bệnh giang mai tại đây người bệnh sẽ được hưởng nhiều dịch vụ y tế chất lượng như sau:

Nằm trong danh sách địa chỉ khám bệnh giang mai uy tín tại Hà Nội cần phải được cấp phép từ những cơ quan có chức năng có thẩm quyền như Sở Y tế Hà Nội. Như vậy mới đảm bảo an toàn cho người bệnh tránh gặp phải các sự cố không mong muốn.

Thông thường, triệu chứng bệnh giang mai trong những giai đoạn đầu khá mờ nhạt, rất dễ nhầm lẫn với các vấn đề ngoài da thông thường nên người bệnh hay chủ quan. Đến khi bệnh đã biến chứng nặng, làm tổn thương đến hệ thần kinh, hệ xương khớp, tim mạch và nhiều cơ quan khác thì việc điều trị gặp nhiều khó khăn và tốn kém chi phí.

Bệnh giang mai

Top 13 Địa chỉ khám và chữa bệnh giang mai ở đâu tốt nhất Hà Nội

Việc lựa chọn được một địa chỉ khám chữa bệnh giang mai uy tín, tốt tại Hà Nội là điều vô cùng quan trọng. Bởi vì điều này không chỉ giúp cho quá trình khám và chữa bệnh được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả mà còn giúp người bệnh có thể tiết kiệm thêm được nhiều chi phí.

Chính vì vậy, dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 8 địa chỉ xét nghiệm bệnh giang mai tốt nhất Hà Nội để bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

  1. Phòng khám bệnh giang mai Thái Hà
  2. Bệnh Viện Da Liễu Trung Ương
  3. Phòng khám giang mai Hưng Thịnh
  4. Chữa giang mai tại Bệnh viện Bạch Mai
  5. Khám giang mai ở bệnh viện Việt Đức
  6. Khám giang mai tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  7. Điều trị giang mai tại Bệnh viện da liễu Hà Nội
  8. Khám giang mai ở Bệnh viện 108
  9. Chữa bệnh giang mai ở Bệnh viện 103
  10. Bệnh viện Thanh Nhàn
  11. Bệnh viện đa khoa Đống Đa
  12. Bệnh viện Giao thông Vận tải
  13. Bệnh viện Bưu điện

1. Phòng khám giang mai Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

Nơi nào xét nghiệm và khám giang mai ở đâu tốt nhất tại Hà Nội? Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với danh tiếng được cộng đồng y tế Hà Nội công nhận, phòng khám đa khoa Thái Hà cung cấp dịch vụ khám và điều trị nhiều bệnh lý xã hội như bệnh lậu, giang mai ở cả nam và nữ giới, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,...

Nguy hiểm hơn, nhiều người không ý thức được mình mang bệnh nên vô tình lây nhiễm cho những người xung quanh, khiến số lượng bệnh nhân giang mai gia tăng nhanh chóng. Do đó, chuyên gia bệnh xã hội phòng khám Thái Hà khuyến cáo: Khi nghi ngờ mình mắc bệnh giang mai hoặc thấy các dấu hiệu giang mai trên cơ thể thì cần nhanh chóng tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa để xét nghiệm giang mai càng sớm càng tốt.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

🔰Thông tin liên hệ tư vấn và đăng ký khám bệnh

✅Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội (gần Ngã Tư Sở, gần Đại Học Thủy Lợi, gần Đại Học Công Đoàn).

✅Giờ làm việc tại phòng khám từ 8h00 – 21h00 (các ngày trong tuần)

✅Tư vấn nhanh với bác sĩ 0366.655.499 + 0366.880.866 gọi & kết bạn Zalo

✅Fanpage: https://m.me/suckhoetaihanoi

✅Website: https://phongkhamthaiha.com

Danh sách các dịch vụ ưu đãi tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Nhằm giúp người bệnh giảm bớt gánh nặng về vấn đề chi phí khi đến khám chữa bệnh, phòng khám đa khoa Thái Hà đang diễn ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn ở các hạng mục như:

🔰Đánh giá chất lượng dịch vụ tại phòng khám Thái Hà

Đội ngũ bác sĩ: 5⭐ Trình độ chuyên môn
Công nghệ điều trị: 5⭐ Công nghệ hiện đại
Cơ sở hạ tầng: 5⭐ Sang trọng, đẳng cấp
Tư vấn online: 5⭐ Chất lượng tư vấn
Mức độ hài lòng: 5⭐ Nam giới giới hài lòng

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Hầu hết những bác sĩ đang làm việc tại phòng khám Thái Hà đều là những người có trình độ giỏi, tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu trong nước và ngoài nước và có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội. Ngoài ra, cũng có nhiều bác sĩ tại phòng khám từng có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và giữ các chức vụ quan trọng tại các bệnh viện nổi tiếng trong nước.

Khi đến với phòng khám Thái Hà người bệnh sẽ được tư vấn, thăm khám và điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi. Mỗi trường hợp người bệnh sẽ được thăm khám, kiểm tra kỹ càng về nguyên nhân, làm các xét nghiệm cần thiết cũng như được bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị bệnh phù hợp, hiệu quả nhất.

Cùng với đó, phòng khám còn có đội ngũ điều dưỡng viên, chuyên viên y tế được đào tạo kỹ năng chuyên môn chuyên nghiệp bài bản, luôn có thái độ làm việc thân thận, nhiệt tình và luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của người bệnh. Nhằm giúp mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho người bệnh mỗi khi đến khám chữa bệnh tại đây.

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám Thái Hà là những người có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị bệnh giang mai cho rất nhiều bệnh nhân, mang lại hiệu quả cao nhất.

Trang thiết bị y tế hiện đại

Phòng khám sử dụng hệ thống máy móc và thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới để đảm bảo sự an toàn, hiệu quả và tốc độ trong quá trình khám chữa bệnh và xét nghiệm cho bệnh nhân. Để đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình điều trị, phòng khám luôn cập nhật các thiết bị y tế mới nhất, được chọn lọc và nhập khẩu từ các nước hàng đầu trên thế giới. Tất cả các thiết bị y tế được khử trùng cẩn thận trước và sau khi sử dụng để đảm bảo an toàn cho người bệnh và tránh bất kỳ trường hợp nhiễm trùng nào.

Môi trường khám chữa bệnh rộng rãi

Phòng khám được đầu tư xây dựng môi trường thăm khám bệnh rộng rãi, thoáng mát với đầy đủ các hệ thống phòng ban chức năng, được sắp xếp một cách khoa học như phòng chờ, phòng tiểu phẫu, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng cấp cứu , phòng chụp X quang,.., tất cả luôn được khử trùng sạch sẽ nên sẽ, đảm bảo không gian thoáng đãng, cũng như tránh trường hợp lây nhiễm bệnh cho người bệnh và tạo tâm lý thoải mái nhất cho người bệnh khi lựa chọn thăm khám tại đây.

Chi phí điều trị bệnh thích hợp

Tất cả các khoản chi phí từ thăm khám, xét nghiệm cho đến điều trị bệnh giang mai tại phòng khám đều được công khai rõ ràng, minh bạch và niêm yết cụ thể đúng theo mức giá quy định của Sở Y tế. Ngoài ra, người bệnh cũng sẽ được các bác sĩ trao đổi cụ thể trước khi tiến hành thăm khám và điều trị. Từ đó giúp người bệnh có thể chủ động lựa chọn gói chi phí điều trị phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ được chăm sóc chu đáo từ đội ngũ chuyên viên y tế, đồng thời mọi thủ tục thăm khám bệnh cũng được thực hiện nhanh chóng, lược bỏ đi những bước rườm rà, giúp người bệnh tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

Thực hiện quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp với mô hình 1 bệnh nhân và 1 bác sĩ, thuận tiện để bệnh nhân có thể dễ dàng trao đổi với bác sĩ những vấn đề khó nói của mình.

Tư vấn bệnh giang mai online miễn phí

Phòng khám đã triển khai một hệ thống trò chuyện trực tuyến miễn phí với các bác sĩ chuyên khoa giỏi hoạt động từ 8h00 - 23h00 hàng ngày, nhằm đáp ứng nhu cầu lắng nghe và thấu hiểu của người bệnh. Hệ thống này cho phép bệnh nhân giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh chóng và miễn phí, cũng như đặt lịch hẹn thăm khám trước với bác sĩ và đến khám chữa bệnh vào giờ mà bệnh nhân mong muốn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tránh tình trạng chờ đợi khi đến khám.

Kín đáo, bảo mật tuyệt đối thông tin người bệnh

Bệnh giang mai luôn là vấn đề khó nói của người bệnh và lo sợ người khác biết. Phòng khám Thái Hà thấu hiểu nỗi niềm này của người bệnh, nên luôn tôn trọng bảo mật các thông tin cá nhân cũng như hồ bệnh án của người bệnh, không được tiết lộ cho bất kỳ đối tác nào cho bên thứ 3 biết theo bất kỳ cách thức nào.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt

Phòng khám Thái Hà có thời gian hoạt động linh hoạt bắt đầu từ 8h00 – 20h00, kể cả chủ nhật và những ngày lễ, tết nhằm để người bệnh có thể linh động sắp xếp thời gian đến khám chữa bệnh phù hợp với thời gian rảnh của mình mà không làm ảnh hưởng đến công việc hàng ngày của mình.

Các bước khám và điều trị bệnh giang mai tại phòng khám Thái Hà

Đến với phòng khám, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về quy trình khám chữa bệnh giang mai, bởi vì các quy trình đều được thực hiện đầy đủ theo đúng quy định, bao gồm các bước sau đây:

Bước 1: Đặt lịch khám

Người bệnh có thể đến trực tiếp phòng khám để đặt lịch khám tại quầy lễ tân hoặc bạn có thể liên hệ đến số hotline hay lựa chọn khung chat trực tuyến của phòng khám để đặt lịch khám trước.

Bước 2: Đến khám theo đúng lịch hẹn

Người bệnh cần đến khám theo đúng lịch hẹn đã đặt trước, sau đó chỉ cần làm một vài thủ tục đơn giản là có thể vào khám ngay.

Bước 3: Thăm khám lâm sàng

Trước tiên bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra lâm sàng bên ngoài ngoài và các vị trí dấu hiệu của bệnh trên cơ thể. Sau đó trao đổi chi tiết với người bệnh về một số vấn đề như thói quen sinh hoạt tình dục, những vấn đề đang gặp phải,.., để hiểu rõ hơn về tình trạng bệnh hiện đại của bệnh nhân.

Bước 4: Làm xét nghiệm

Dựa vào kết quả thăm khám ban đầu mà các bác sĩ sẽ yêu cầu người bệnh thực hiện thêm một số xét nghiệm cần thiết như xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch não tủy, xét nghiệm soi kính hiển vi,.., để giúp cho việc chẩn đoán bệnh giang mai được chính xác hơn.

Bước 5: Thông báo kết quả và điều trị

Sau khi đã có kết quả thăm khám và xét nghiệm, bác sĩ sẽ đưa ra những chuẩn đoán về tình trạng mắc bệnh giang của người bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất cho người bệnh.

Các phương pháp điều trị bệnh giang mai được áp dụng hiệu quả.

Để quá trình thăm khám và điều trị bệnh mang lại hiệu quả tốt nhất, phòng khám luôn ưu tiên ứng dụng các phương pháp tiên tiến mới nhất vào trong điều trị các bệnh xã hội. Trong quá trình điều trị bệnh giang mai, để có thể nắm rõ hơn tình trạng mắc bệnh giang mai của mỗi người bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra và làm các xét nghiệm cần thiết trước, sau đó dựa vào kết quả các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất cho mỗi bệnh nhân.

Hiện tại, phòng khám đang sử dụng liệu pháp cân bằng tự kích hoạt miễn dịch tế bào để điều trị bệnh giang mai. Đây là một phương pháp điều trị tiên tiến, kết hợp các gen của vi sinh vật để điều chỉnh khả năng miễn dịch của bệnh nhân và tác động vào nhân tế bào miễn dịch để tiêu diệt vi khuẩn. Sau khi xác định vị trí ổ bệnh, các bác sĩ sẽ tiêm thuốc trực tiếp vào khu vực đó, các ion thuốc trong thuốc sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh và đồng thời phục hồi lại các khu vực bị tổn thương.

Liệu pháp căn bằng tự kích hoạt miễn dịch tế bào còn có nhiều ưu điểm vượt trội như:

Sau khi đến khám và chẩn đoán bệnh giang mai, bệnh nhân sẽ được tiến hành các xét nghiệm và kiểm tra bởi các bác sĩ nhằm xác định nguyên nhân và tình trạng bệnh chính xác. Dựa trên kết quả này, phương pháp điều trị phù hợp sẽ được đề xuất và áp dụng cho bệnh nhân.

Trong giai đoạn đầu của bệnh giang mai (thời kì 1 và 2), điều trị được thực hiện bằng cách sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ, bao gồm việc tiêm hoặc uống một liều duy nhất. Một số loại thuốc có thể được sử dụng an toàn cho cả phụ nữ đang mang thai.

Để tránh gây ra các tác dụng phụ và biến chứng có thể gây ảnh hưởng xấu đến thai nhi, phụ nữ mang thai nên tìm hiểu kỹ hoặc hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng thuốc. Một số loại thuốc không phù hợp với phụ nữ đang mang thai và không nên được sử dụng mà không có sự chỉ định của bác sĩ.

Đối với điều trị giang mai ở giai đoạn cuối, bác sĩ có thể chỉ định sử dụng liều cao thuốc trong khoảng 10 ngày. Sau khi điều trị, bệnh nhân cần lưu ý đi kiểm tra lại khoảng 3 tháng sau đó và tiếp tục đi kiểm tra định kỳ cứ 6 tháng trong vòng 2 đến 3 năm để đảm bảo bệnh đã được chữa khỏi và không có dấu hiệu tái phát. Nếu bệnh có dấu hiệu tái phát, bác sĩ sẽ tăng liều lượng thuốc.

Tại Phòng khám Đa khoa Thái Hà, bệnh giang mai được điều trị bằng phương pháp kết hợp Đông tây y. Các bác sĩ sử dụng thuốc tây y để loại bỏ tác nhân gây bệnh kết hợp với phương pháp vật lý trị liệu như sóng hồng ngoại, viba, sóng ngắn để tăng cường tuần hoàn máu cụ bộ, nâng cao khả năng hấp thụ thuốc và đạt hiệu quả tiêu viêm diệt khuẩn tốt nhất.

Bên cạnh đó, bệnh nhân còn được chỉ định sử dụng thuốc Đông y để tăng sức đề kháng, thanh nhiệt giải độc và hạn chế tác dụng phụ của thuốc tây. Việc kết hợp sử dụng các sản phẩm từ thảo dược có thể giúp tăng cường và bảo vệ chức năng thận.

Để chữa bệnh dứt điểm nhanh chóng, người bệnh nên đi khám sớm và tránh để lâu để tránh biến chứng và tăng chi phí và độ phức tạp của điều trị bệnh.

Gói ưu đãi hấp dẫn

Để hỗ trợ người bệnh tiết kiệm chi phí thăm khám và điều trị bệnh, phòng khám đang cung cấp một số chương trình ưu đãi hấp dẫn

Để nhận được những ưu đãi này, bệnh nhân chỉ cần đặt lịch hẹn khám trước tại phòng khám khi gọi điện tới số hotline hoặc nhấp chuột vào khung chat ngay tại đây, bạn sẽ nhận được các chuyên viên tư vấn cung cấp mã số khám ưu tiên và mã ưu đãi giảm giá nhanh chóng.

Dưới đây là một số đánh giá từ những bệnh nhân đã đi khám bệnh giang mai tại Phòng khám giang mai Thái Hà:

bác sĩ vũ hồng lân

Click vào ảnh nhận ngay tư vấn nhanh với bác sĩ chuyên khoa

2. Bệnh viện da liễu Trung Ương

Địa chỉ: Địa chỉ: 15A, Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Giờ làm việc: 7h – 18h từ thứ Hai đến thứ Sáu, Thứ Bảy và Chủ Nhật làm việc đến 17h30.

Khi nhắc đến địa chỉ điều trị bệnh giang mai, không thể không nhắc đến Bệnh viện Da Liễu Trung Ương - một cơ sở chuyên khoa hàng đầu về bệnh về da liễu trên toàn quốc. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng để được khám và chữa bệnh tại đây.

Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi và nhiều năm kinh nghiệm khám chữa bệnh. Hơn nữa, các rất nhiều bác sĩ được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả khám, chữa bệnh.

Hơn nữa, bệnh viện cũng được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, luôn ứng dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh giang mai tiên tiến như CO2, Laser,.., giúp nâng cao hiệu quả điều trị bệnh và rút ngắn thời gian chữa bệnh.

Tuy nhiên, bệnh viện có rất nhiều bệnh nhân đến khám chữa bệnh, khó tránh khỏi tình trạng quá tải nên bạn cần đi sớm để giảm thiểu thời gian chờ đợi.

Bệnh viện da liễu Trung Ương là cơ sở y tế đầu ngành về da liễu của nước ta, được tách khỏi chuyên khoa da liễu của bệnh viện Bạch Mai từ tháng 3 -2016.

Nếu bạn đến bệnh viện Da liễu Trung ương để thăm khám bệnh giang mai, phương pháp điều trị sẽ tuân theo các nguyên tắc sau: điều trị sớm, sử dụng đúng loại thuốc, đủ liều, đúng thời gian quy định và phác đồ điều trị cụ thể sẽ được điều chỉnh tùy thuộc vào mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân. Ngoài ra, điều trị có thể kết hợp cùng với người bạn tình, và khi phát hiện giang mai ở phụ nữ đang mang thai, bệnh nhân sẽ được chỉ định thực hiện xét nghiệm phản ứng huyết thanh một cách có hệ thống để đánh giá tình trạng bệnh.

Bệnh viện Da liễu Trung ương không chỉ tập trung vào hiệu quả chữa trị nhanh chóng và tối ưu cho bệnh nhân mà còn đặc biệt chú trọng vào việc tuyên truyền và giáo dục y tế, khuyến khích mọi người áp dụng lối sống lành mạnh và an toàn trong quan hệ tình dục (bằng cách sử dụng bao cao su) để bảo vệ sức khỏe và tránh khỏi các bệnh lây truyền qua đường tình dục, đặc biệt là bệnh giang mai.

Dưới đây là một số đánh giá từ những người bệnh sau khi đi khám giang mai tại Bệnh viện Da liễu Trung Ương:

3. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Lịch làm việc từ: 8h - 20h các ngày trong tuần

Nhắc đến danh sách 13 địa chỉ khám bệnh giang mai ở đâu tốt nhất tại Hà Nội thì bạn cũng không nên bỏ qua phòng khám Hưng Thịnh được. Phòng khám nhiều năm trở đây được khá nhiều người bệnh tìm đến với dịch vụ khám bệnh giang mai ở đâu tốt nhất tại Hà Nội, Phòng khám này rất được biết đến trong khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận, đặc biệt là trong cộng đồng người bệnh.

Khi đến khám bệnh giang mai tại đây, người bệnh sẽ được trực tiếp đội ngũ y bác sĩ chuyên gia đầu ngành, nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, làm các xét nghiệm. Sau đó tùy vào mức độ bệnh và tình hình sức khỏe của từng trường hợp người bệnh sẽ xây dựng phác đồ điều trị cụ thể mang lại kết quả tốt nhất.

Không những thế, phòng khám cũng được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi với đầy đủ các phòng ban, tại các phòng ban cũng được trang bị nhiều thiết bị y tế - máy móc hiện đại. Đồng thời, phòng khám còn áp dụng nhiều kỹ thuật điều trị tân tiến trong việc điều trị bệnh giang mai, giúp nâng cao hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị cho người bệnh.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một trong số ít các phòng khám tư nhân được đánh giá là phòng khám bệnh giang mai uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Người bệnh được trực tiếp khám chữa bởi các chuyên gia đầu ngành về bệnh xã hội, có nhiều năm kinh nghiệm tu nghiệp tại nước ngoài. Ngoài ra, phòng khám còn được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, tạo điều kiện cho việc khám chữa được chuẩn xác và hiệu quả.

Khám chữa bệnh giang mai tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, bạn sẽ được điều trị theo nguyên tắc: Điều trị sớm, đúng thuốc, đủ liều và theo đúng thời gian quy định. Phác đồ điều trị giang mai cụ thể sẽ được căn cứ vào mức độ bệnh lý và tình hình sức khỏe của từng người bệnh.

Đánh giá từ người bệnh đi khám giang mai sau khi đến với phòng khám Hưng Thịnh

Tôi rất hài lòng với dịch vụ khám và điều trị tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Nhân viên y tế rất tận tình và chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc của tôi về căn bệnh. Kết quả xét nghiệm cũng được cung cấp rất nhanh chóng và chính xác. Tôi sẽ chắc chắn quay lại đây nếu cần thiết.

Tôi đã khám và điều trị giang mai ở đây và tôi rất hài lòng với trải nghiệm của mình. Bác sĩ tư vấn rất nhiệt tình và phương pháp điều trị cũng rất hiệu quả. Tôi cảm thấy được chăm sóc và quan tâm tận tình từ các nhân viên y tế.

Tôi đã được khám và điều trị bệnh giang mai tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh và tôi rất ấn tượng với dịch vụ của họ. Nhân viên y tế rất thân thiện và giải thích chi tiết cho tôi về căn bệnh cũng như các phương pháp điều trị. Kết quả xét nghiệm cũng được cung cấp nhanh chóng và chính xác. Tôi sẽ khuyên bạn bè và người thân của mình đến đây nếu họ cần điều trị bệnh tương tự.

Tôi rất ấn tượng với dịch vụ khám và điều trị tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Bác sĩ và nhân viên y tế rất tận tình và chuyên nghiệp, giúp tôi hiểu rõ hơn về bệnh của mình và cách để phòng ngừa. Kết quả xét nghiệm cũng được cung cấp rất nhanh chóng và đúng đắn. Tôi rất hài lòng và sẽ quay lại đây nếu cần thiết.

4. Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Tòa nhà 2 tầng Khoa Da liễu – Bệnh viện Bạch Mai – Số 78 Giải Phóng – Phương Mai – Đống Đa – Hà Nội.

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Bạch Mai

Khám bệnh giang mai ở đâu tốt nhất Hà Nội? Người bệnh có thể đến với khoa da liễu của bệnh viện Bạch Mai để khám và điều trị bệnh. Tại khoa hội tụ đội ngũ chuyên gia bác sĩ có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm khám chữa bệnh. Đến với bệnh viện, người bệnh sẽ được đội ngũ y bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra các biện pháp điều trị phù hợp với tình trạng nặng nhẹ của bệnh giang mai.

Hiện tại bệnh viện cũng thường xuyên áp dụng các phương pháp điều trị bệnh giang mai hiện đại, giúp quá trình điều trị bệnh đạt được hiệu quả cao và giúp rút ngắn thời gian điều trị cho người bệnh.

Do số lượng bệnh nhân đến khám và chữa bệnh tại bệnh viện rất đông đúc hàng ngày, việc lựa chọn đến đây để khám và điều trị bệnh giang mai của bạn sẽ đòi hỏi thời gian chờ đợi khá lâu.

Bệnh viện Bạch Mai là một cái tên quá quen thuộc với người dân Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Số lượng bệnh nhân đổ về Bạch Mai ngày một đông, khẳng định tên tuổi, uy tín của bệnh viện.

Tại bệnh viện Bạch Mai, khi đi khám bệnh giang mai, bệnh nhân sẽ được chỉ dẫn đến khoa Da liễu, nơi có sẵn 4 phòng nội trú, 2 phòng ngoại trú và 20 giường bệnh. Khoa này được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại và áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến trong điều trị, giúp giảm thiểu thời gian và công sức cho người bệnh trong quá trình khám chữa trị.

Đánh giá từ người bệnh sau khi đến Bệnh viện Đại học Y Hà Nội khám và chữa giang mai chia sẻ

5. Khám giang mai ở bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: 16 – 18 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh giang mai uy tín và chất lượng tại Hà Nội. Với quy mô lớn, bệnh viện được trang bị nhiều phòng điều trị và nội trú, bao gồm cả phòng laser chuyên biệt để điều trị những bệnh lây lan qua đường tình dục, đặc biệt là giang mai. Đội ngũ bác sĩ tại đây có chuyên môn giỏi và được trang bị thiết bị chữa bệnh cao cấp, mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho bệnh nhân.

Bệnh viện cũng có khám bảo hiểm y tế và trang bị đầy đủ các thiết bị tân tiến để hạn chế tái phát bệnh và tiết kiệm thời gian và công sức cho bệnh nhân. Tuy nhiên, do lượng bệnh nhân đông nên việc khám chữa bệnh có thể quá tải, vì vậy bệnh nhân nên làm theo hướng dẫn của nhân viên để được khám kịp thời.

Đánh giá từ người bệnh khi đi khám giang mai

Bệnh nhân đánh giá việc đi khám giang mai tại Bệnh viện Việt Đức như sau: Địa chỉ khám giang mai tại bệnh viện này rất thuận tiện. Tôi đã được tiếp đón và khám bệnh một cách chuyên nghiệp và tận tình. Các bác sĩ và nhân viên y tế đều rất thân thiện và chu đáo, giải đáp tất cả những thắc mắc của tôi. Tôi rất hài lòng với dịch vụ tại bệnh viện Việt Đức và sẽ khuyên bạn bè và người thân tới đây nếu cần khám bệnh.

Tôi đã trải qua một trải nghiệm tuyệt vời khi đến khám và điều trị giang mai tại Bệnh viện Việt Đức. Từ khi đặt lịch hẹn đến khi kết thúc liệu trình, tôi được đối xử rất chu đáo và chuyên nghiệp. Bác sĩ và nhân viên y tế đều thân thiện và tận tâm trong việc chăm sóc và giải đáp thắc mắc của tôi. Bệnh viện cũng có đầy đủ các thiết bị và trang thiết bị y tế hiện đại, giúp tôi cảm thấy yên tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ y tế tại đây. Tôi cảm thấy rất hài lòng với trải nghiệm của mình tại Bệnh viện Việt Đức và sẽ khuyên các bạn nên tới đây nếu cần điều trị các vấn đề về sức khỏe.

6. Khám giang mai tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cắt bao quy đầu Hà Nội? Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là một địa chỉ khám giang mai uy tín tại Hà Nội và các tỉnh lân cận khi nói đến việc khám và điều trị bệnh. Nơi đây chuyên nhận thăm khám và điều trị nhiều loại bệnh nam khoa, phụ khoa và các bệnh lây truyền qua đường tình dục, bao gồm cả bệnh giang mai. Vì vậy, người bệnh hoàn toàn có thể an tâm khi đến đây để được khám và điều trị bệnh giang mai.

Tại đây có hạ tầng đồ sộ và vệ sinh tốt, cung cấp các thiết bị y tế hiện đại và nhập khẩu từ nước ngoài để kiểm tra, thăm khám và điều trị bệnh. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ chuyên môn có kinh nghiệm lâu năm sẽ đảm bảo sự chính xác trong quá trình khám và điều trị bệnh.

Chi phí khám và điều trị bệnh giang mai tại bệnh viện được công khai rõ ràng, mang lại sự an tâm cho người bệnh. Tuy nhiên, vì lượng bệnh nhân đông đảo mỗi ngày, nên nếu muốn khám và điều trị bệnh giang mai tại đây, bạn nên đến sớm để tránh tình trạng chờ đợi lâu trước khi được khám.

7. Điều trị giang mai tại Bệnh viện da liễu Hà Nội

Bệnh viện Da Liễu Hà Nội đóng vai trò là địa chỉ khám và chữa trị giang mai tốt tại Hà Nội. Đây là một bệnh viện da liễu hàng đầu được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Với hệ thống cơ sở hạ tầng khang trang và các thiết bị y tế hiện đại, bệnh viện đã giúp cho nhiều bệnh nhân khỏi bệnh giang mai. Hiện nay, bệnh viện Da Liễu Hà Nội được đánh giá là một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

Tuy nhiên, thủ tục đăng ký khám bệnh tại đây có thể gặp nhiều khó khăn và chi phí khám giang mai tương đối cao. Dịch vụ xét nghiệm giang mai tại đây được đánh giá cao bởi chất lượng kết quả xét nghiệm nhanh và chính xác. Bệnh viện đã nâng hạng lên chuyên khoa hạng I và đầu tư nhiều cho hệ thống thiết bị y tế và cơ sở vật chất, bao gồm cả dàn máy xét nghiệm huyết học và máy laser nhập khẩu từ nước ngoài.

Dưới đây là một số đánh giá từ người bệnh sau khi đi khám giang mai tại Bệnh viện Da Liễu Hà Nội.

8. Khám giang mai ở Bệnh viện 108

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Quận Đống Đa, Hà Nội

Cắt bao quy đầu tại Bệnh viện 108

Bệnh viện 108 cũng là bệnh viện đa khoa uy tín, nhận được sự tin tưởng của người bệnh tại khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận, bệnh viện không chỉ điều trị bệnh phụ khoa, nam khoa mà còn điều trị các bệnh xã hội. Do vậy nếu bạn chưa biết nên chữa bệnh giang mai ở đâu thì không nên bỏ qua địa chỉ này.

Nơi đây được trang bị những máy móc khám chữa bệnh hiện đại, cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ, giáo sư, bác sĩ có chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm, từ đó sẽ giúp cho kết quả chẩn đoán bệnh chính xác.

Hiện tại bệnh viện đang ứng dụng các phương pháp chữa bệnh giang mai tiên tiến, giúp hỗ trợ việc điều trị bệnh giang mai nhanh chóng và hiệu quả cao cũng như đảm bảo an toàn cho người bệnh.

Tuy nhiên, việc bệnh viện đối mặt với tình trạng quá tải bệnh nhân là điều thường gặp, do đó, để được khám sớm, bạn nên đến sớm để xếp hàng và thực hiện thủ tục.

Dưới đây là một số đánh giá từ người bệnh sau khi đi khám và điều trị bệnh giang mai tại Bệnh viện 108:

9. Chữa bệnh giang mai ở Bệnh viện 103

Địa chỉ: Số 261 Đ. Phùng Hưng, P. Phúc La, Hà Đông, Hà Nội

Bệnh viện Quân y 103 ở Hà Đông, Hà Nội được biết đến là một địa chỉ chất lượng cao để khám và chữa bệnh, được nhiều người dân sinh sống tại khu vực và cả những người ở tỉnh lân cận đổ về. Tôi nhận thấy rất nhiều người đi xe khách hoặc xe ô tô đến bệnh viện này để khám bệnh. Một lần, anh bạn kêu tôi đến đây khám bệnh để kiểm chứng đánh giá tích cực về bệnh viện Quân y.

Sau khi đến thăm bệnh viện, tôi nhận thấy nó rộng lớn và có nhiều khoa khám chữa bệnh. Tuy nhiên, khi tôi hỏi các bác sĩ và nhân viên bệnh viện về chữa trị giang mai, họ khuyên tôi chỉ nên thực hiện xét nghiệm, còn không nên chữa trị bệnh. Tôi được biết rằng bệnh viện này được đánh giá cao về giải phẫu và kỹ thuật xét nghiệm, nhưng lại không có nhiều thành tựu trong việc chữa trị bệnh xã hội.

Mặc dù tôi không thể chữa trị bệnh tại đây nhưng việc tìm hiểu kỹ càng thông tin về bệnh viện đã giúp tôi có thêm kinh nghiệm trong việc chọn lựa nơi khám bệnh. Tôi còn nghĩ rằng bất kỳ bệnh viện nào cũng có thể chữa trị giang mai, tuy nhiên, kết quả thực tế khi đi khám mới thật sự cho thấy nơi nào phù hợp và đáng tin cậy nhất.

Dưới đây là một số đánh giá từ các bệnh nhân sau khi được khám và điều trị bệnh giang mai tại Bệnh viện 103:

10. Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: 42 P. Thanh Nhàn, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Thanh Nhàn

Nếu bạn đang phân vân không biết địa chỉ khám bệnh giang mai ở đâu tốt nhất Hà Nội thì bệnh viện Thanh Nhàn là một lựa chọn phù hợp. Bệnh viện này có khả năng khám và điều trị các bệnh Da liễu lây truyền qua đường tình dục, bao gồm bệnh giang mai, bệnh lậu và bệnh sùi mào gà. Ngoài ra, bệnh viện này còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại và sử dụng nhiều kỹ thuật chữa bệnh tiên tiến, kết hợp cả nội khoa và ngoại khoa để đảm bảo hiệu quả điều trị cao và tính an toàn cho người bệnh.

Để thuận tiện cho việc khám và điều trị, bạn nên đến khám sớm hoặc chọn dịch vụ khám nhanh. Tuy nhiên, chi phí khám dịch vụ sẽ cao hơn, vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định.

Đánh giá từ người bệnh sau khi đến Bệnh viện Thanh Nhàn khám giang mai chia sẻ

Tôi đã nghe nhiều về Bệnh viện Thanh Nhàn ở quận Hai Bà Trưng vì sự nổi tiếng của nó trong lĩnh vực y tế. Vì vậy, tôi đã quyết định tới đây để kiểm tra và điều trị bệnh giang mai của mình, với hi vọng sẽ có kết quả tốt. Tuy nhiên, khi đến đây, sự lo lắng đã tràn ngập tôi hơn là cảm giác thoải mái. Bệnh viện có kiến trúc đẹp, hiện đại và sang trọng, nhưng đông đúc bệnh nhân nội trú. Tôi đã thấy nhiều phòng chờ và khu vực hồi sức đều đầy bệnh nhân. Bệnh viện chủ yếu tập trung vào phẫu thuật hơn là khám nội khoa, và tôi nhận thấy rất ít bệnh nhân đến khám giang mai hoặc khám nội khoa. Vì quá tải, tôi đã phải chờ hơn 30 phút, nhưng không thấy có dấu hiệu cải thiện. Vì vậy, tôi quyết định rời khỏi đó và tìm một bệnh viện khác gần đó để kiểm tra lại.

Tuy nhiên, khi đến đây, tôi cảm thấy lo lắng hơn là thoải mái vì bệnh viện quá đông bệnh nhân nội trú, khu vực khám dịch vụ cũng đông người. Bệnh viện tập trung chủ yếu vào phẫu thuật hơn là khám nội khoa, và tôi nhận thấy có ít bệnh nhân đến khám giang mai. Sau hơn 30 phút đợi, tôi quyết định rời khỏi bệnh viện và tìm một địa chỉ khám khác để có kết quả tốt hơn.

11. Bệnh viện đa khoa Đống Đa

Địa chỉ: Số 180 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Đống Đa Hà Nội

Thêm một địa chỉ khám chữa bệnh giang mai uy tín ở Hà Nội cho bạn đó là bệnh viện Đa khoa Đống Đa. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh khác nhau như nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,.., trong đó có bệnh giang mai.

Bệnh viện hội tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm và luôn hết lòng với bệnh nhân. Ngoài ra, bệnh viện còn có cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, thiết bị y tế hiện đại, giúp cho việc chẩn đoán bệnh được chính xác và nhanh chóng. Không chỉ vậy, bệnh viện cũng đưa vào ứng dụng các phương pháp điều trị bệnh xã hội tiên tiến như bệnh giang mai diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Khi tới khám và chữa bệnh giang mai tại bệnh viện Đống Đa, người bệnh nên sắp xếp đi khám sớm để tránh gặp phải tình trạng chen lấn và chờ đợi lâu, do số lượng bệnh nhân tới đây khám chữa bệnh mỗi ngày cũng khá đông.

Dưới đây là một số đánh giá từ người bệnh sau khi đi khám giang mai tại Bệnh viện Đa khoa Đống Đa:

12. Bệnh viện Giao thông Vận tải

Địa chỉ: Ngõ 84 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Giao Thông vận tải được thành lập vào năm 2006 và đã được cấp phép hoạt động bởi Bộ Y tế. Nhiệm vụ chính của bệnh viện là khám và điều trị cho cán bộ, công nhân viên ngành giao thông cũng như người dân ở Hà Nội và các tỉnh lân cận. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám bệnh giang mai, đây có thể là sự lựa chọn phù hợp.

Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và luôn tận tình trong quá trình khám và điều trị bệnh. Ngoài ra, hệ thống cơ sở vật chất của bệnh viện được xây dựng và nâng cấp để đáp ứng tiêu chuẩn khang trang và trang bị nhiều thiết bị hiện đại, giúp cho quá trình khám và điều trị bệnh chính xác và hiệu quả.

Để giảm thời gian chờ đợi và có quá trình khám chữa bệnh nhanh chóng, người bệnh nên đến khám sớm và xếp hàng để lấy số khám.

Dưới đây là một số đánh giá từ những người bệnh sau khi được khám và điều trị bệnh giang mai tại Bệnh viện Giao thông Vận tải:

13. Bệnh viện Bưu điện

Địa chỉ: Số 49 Phố Trần Điền, Phương Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn bệnh viện Bưu Điện - một địa chỉ khám đa khoa và chữa bệnh giang mai tại thành phố Hà Nội. Bệnh viện này được thành lập từ năm 1956 và đã trải qua nhiều năm phát triển để trở thành một địa chỉ y tế đáng tin cậy cho nhiều bệnh nhân. Nơi đây có nhiều chuyên khoa mũi nhọn như sản phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội, điều trị vô sinh - hiếm muộn, khoa nội soi tiêu hóa,...

Khi đến khám bệnh giang mai tại bệnh viện Bưu Điện, bệnh nhân sẽ được chuyên gia bác sĩ giỏi hướng dẫn thực hiện các bước khám bệnh để xác định nguyên nhân gây bệnh và áp dụng các kỹ thuật điều trị phù hợp. Bệnh viện cũng sử dụng hệ thống máy móc phục vụ chữa bệnh tiên tiến để đảm bảo kết quả khám chữa bệnh cao. Để giúp việc khám và điều trị bệnh giang mai diễn ra nhanh chóng và thuận tiện, bạn nên đến quầy đăng ký khám bệnh và nhận số thứ tự đợi khám sớm.

Khám giang mai ở đây được xem là cái nôi về ngành Y của cả nước, bởi nơi đây vừa là cơ sở đào tạo ra các y bác sĩ có chuyên môn giỏi; vừa là một địa chỉ khám chữa giang mai uy tín tại hà nội. Hầu hết các bác sĩ ở đây đều khám giang mai uy tín, cho nên, mọi người khi đến khám bệnh giang mai ở đây sẽ cảm thấy vô cùng thuận tiện và thoải mái khi đến đây để thực hiện điều trị giang mai.

Dưới đây là một số đánh giá từ người bệnh sau khi đi khám giang mai tại Bệnh viện Bưu điện:

Thời gian điều trị bệnh giang mai trong bao lâu

Đối với câu hỏi thời gian điều trị giang mai trong bao lâu thì khỏi? Các chuyên gia bác sĩ cho biết, căn bệnh này có thể điều trị trong bao lâu còn phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

Mức độ, tình trạng bệnh

Nếu bạn mắc bệnh giang mai ở giai đoạn đầu, mới phát hiện bệnh khoảng 1 – 2 tuần thì quá trình điều trị diễn ra đơn giản, khả năng điều trị bệnh khỏi hoàn toàn cũng là rất cao và việc điều trị cũng không tốn quá nhiều thời gian.

Trường hợp bệnh nặng, đã có nhiều biến chứng, lúc này việc điều trị bệnh sẽ diễn ra khó khăn hơn và kéo dài thời gian điều trị bệnh hơn để các tổn thương hồi phục.

Cơ sở điều trị

Thời gian điều trị giang mai trong bao lâu cũng bị ảnh hưởng bởi cơ sở y tế mà bạn lựa chọn. Nếu người bệnh lựa chọn cơ sở y tế điều trị bệnh giang mai uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại thì hiệu quả điều trị bệnh sẽ được nâng cao, thời gian điều trị cũng được rút ngắn hơn so với các cơ sở y tế kém chất lượng, hoạt động chui.

Thể trạng bệnh nhân

Thời gian điều trị bệnh sùi mào gà bao lâu còn phụ thuộc vào thể trạng của bệnh nhân, nếu người bệnh có sức đề kháng tốt hỗ trợ cho quá trình điều trị nhanh chóng, bên cạnh đó việc bệnh nhân tuân thủ theo đúng liệu trình điều trị của bác sĩ và có chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh,.., thì bệnh sẽ nhanh khỏi, nên thời gian điều trị bệnh nhanh hơn.

Ngược lại, những người có sức khỏe không tốt, sức đề kháng yếu và không tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ, từ đó khiến cho bệnh lâu khỏi, thời gian điều trị bệnh giang mai sẽ bị kéo dài.

Bác sĩ điều trị

Nếu bạn lựa chọn bác sĩ điều trị cho mình có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm thì đồng nghĩa các bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị bệnh giang mai chính xác, nhanh chóng và hiệu quả cho người bệnh. Ngược lại, nếu bạn lựa chọn bác sĩ điều trị bệnh cho bạn là người có tay nghề ít kinh nghiệm thì việc điều trị bệnh có thể bị kéo dài và có khi không có được hiệu quả chữa bệnh cao.

Như vậy có, từ những điều kể trên có thể thấy được thời gian điều trị bệnh giang mai trong bao lâu cũng bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Do vậy, bạn nên đến trực tiếp cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám và xây dựng phác đồ cũng như vấn thời gian điều trị bệnh cụ thể.

Bài viết trên trang web

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NÚI THÀNH

Bộ y TếSở Y tếY tế Hà Nội