Top 7 Địa chỉ khám và chữa bệnh giang mai ở đâu tốt nhất Hà Nội

  • Cập nhật: 24/07/2024
  • Tác giả: 
Top 7 Địa chỉ khám và chữa bệnh giang mai ở đâu tốt nhất Hà Nội

Khám bệnh giang mai ở đâu hay khám chữa bệnh giang mai ở đâu tốt nhất Hà Nội và băn khoăn của rất nhiều người khi không may mắc phải căn bệnh này. Bệnh giang mai là một trong những căn bệnh xã hội cực kỳ nguy hiểm nếu bệnh nhân có thái độ thờ ơ, chủ quan không đi chữa trị. Để biết chính xác địa chỉ khám, chữa bệnh giang mai ở đâu tốt Hà Nội, mời các bạn cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Khám bệnh giang mai ở đâu? 10 địa chỉ chữa bệnh giang mai ở đâu tốt nhất tại Hà Nội hiện nay như: Phòng khám đa khoa Thái Hà, Xét nghiệm bệnh giang mai ở Bệnh viện Bạch Mai, Khám bệnh giang mai ở Bệnh viện Da Liễu Trung Ương, Chữa bệnh giang mai ở Bệnh viện Đại học Y, Điều trị bệnh giang mai ở Bệnh viện Thanh Nhàn, Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn, Bệnh viện đa khoa Đống Đa, Bệnh viện Da Liễu Hà Nội, Bệnh viện Việt Đức.

Khi nào cần xét nghiệm giang mai?

Bệnh giang mai – một trong những căn bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục là căn bệnh được coi là đáng sợ nhất. Các con đường lây nhiễm khác của bệnh thường là qua đường máu, lây qua việc tiếp xúc với dịch mủ, vết xước… của người bệnh.

Tác nhân chính gây ra bệnh giang mai là xoắn khuẩn Neisseria gonorrhoeae, có đường kính từ 0,1 – 0,2µm, có từ 6 – 10 vòng xoắn. Loại xoắn khuẩn này có thể tấn công vào các cơ quan trong cơ thể và gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm cho bệnh nhân.

Khi nào cần xét nghiệm bệnh giang mai

Theo các chuyên gia sức khỏe, mọi người nên chủ động đi xét nghiệm giang mai định kỳ 6 tháng/lần để kiểm tra, sàng lọc bệnh. Hoặc những trường hợp sau khi có quan hệ tình dục mà nhận thấy có những dấu hiệu, triệu chứng bất thường sau thì cần nhanh chóng đi làm xét nghiệm ngay:

  • Tại bộ phận sinh dục, điển hình là những vị trí như âm đạo, âm hộ, cổ tử cung, bao quy đầu, dương vật, bìu… xuất hiện những vết trợt nông, có màu đỏ, không đau, không ngứa, có hình tròn hoặc hình bầu dục…
  • Từ sau khi có săng giang mai, từ 6 – 8 tuần có nhiều nốt ban hồng, vết loét, các nốt phỏng nước, vết sẩn ở khắp cơ thể.
  • Bệnh nhân có những biểu hiện toàn thân như đau nhức cơ thể, chán ăn, sốt, mệt mỏi, nổi nhiều hạch, sụt cân không rõ nguyên nhân…

Các phương pháp xét nghiệm bệnh giang mai

Có khá nhiều bệnh nhân băn khoăn không biết khám giang mai như thế nào khi có ý định thăm khám, kiểm tra bệnh. Hầu hết các phương pháp kiểm tra ban đầu đều chỉ là chẩn đoán, các bác sĩ sẽ làm thêm các xét nghiệm để giúp xác định chính xác tình trạng bệnh mà bệnh nhân mắc phải.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp chẩn đoán bệnh giang mai như:

Phương pháp soi trên kính hiển vi

Đối với những trường hợp mới mắc bệnh giang mai, tức là khi xoắn khuẩn chưa tấn công vào máu, hơn nữa cơ thể cũng chưa sinh ra kháng thể thì bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành chẩn đoán bệnh giang mai cho bệnh nhân bằng phương pháp này.

Mẫu bệnh phẩm là các vết sẩn, săng giang mai, vết loét, dịch ở bộ phận sinh dục trên cơ thể bệnh nhân được bác sĩ đem đi kiểm tra, soi trên kính hiển vi nhằm tìm ra xoắn khuẩn giang mai.

Xét nghiệm huyết thanh (bao gồm phương pháp RPR và phương pháp TPHA)

Xét nghiệm bệnh giang mai

Thông thường, bệnh giang mai ở giai đoạn đầu tiên, giai đoạn thứ 3 thường không có biểu hiện nên bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định bệnh nhân làm xét nghiệm huyết thanh, đây được coi là một trong những phương pháp xét nghiệm bệnh giang mai hiện đại, cho kết quả cao hiện nay.

Đối với xét nghiệm RPR, nếu kết quả là âm tính thì tức là bệnh nhân không mắc bệnh, còn nếu cho kết quả là dương tính thì có thể bệnh nhân đó đã mắc bệnh giang mai. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp có thể cho kết quả âm tính giả. Còn những trường hợp cho kết quả là dương tính giả thường là do tuổi tác, hệ miễn dịch giảm, ở phụ nữ đang mang thai.

Các trường hợp cho kết quả RPR là dương tính, bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân làm phản ứng khẳng định TPHA hoặc làm xét nghiệm định lượng. Dựa vào kết quả của xét nghiệm này, bác sĩ sẽ biết cụ thể về tình trạng bệnh giang mai ở bệnh nhân.

Nếu kết quả TPHA là dương tính, chắc chắn là bệnh nhân đã bị nhiễm bệnh giang mai. Còn nếu kết quả là âm tính, bệnh nhân không bị nhiễm bệnh, tuy nhiên bác sĩ sẽ làm thêm xét nghiệm FTA-Abs để phân biệt bệnh giang mai với các bệnh nhiễm trùng khác.

Xét nghiệm dịch não tủy

Đây là phương pháp thường được thực hiện cho những trường hợp mắc bệnh giang mai ở giai đoạn cuối, giang mai thần kinh. Bác sĩ sẽ lấy mẫu dịch trong não của người bệnh rồi đem đi kiểm tra để xem có xoắn khuẩn trong đó không.

Xét nghiệm nước ối

Những trường hợp thai phụ nghi ngờ mắc bệnh giang mai, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra nước ối của người bệnh để xem có xoắn khuẩn hay không. Trường hợp trong nước ối của người mẹ có chứa xoắn khuẩn, có thể chắc chắn thai nhi bị nhiễm bệnh từ mẹ.

Đặc biệt, những trẻ nào mới sinh ra từ mẹ bị giang mai, nếu xét nghiệm RPR cho kết quả dương tính, bác sĩ sẽ làm thêm xét nghiệm TPHA. Nếu trẻ có chỉ số RPR cao hơn với mẹ gấp 4 lần, điều này nghĩa là trẻ đã bị nhiễm giang mai từ mẹ.

10 Địa chỉ xét nghiệm, khám chữa bệnh giang mai ở đâu tốt Hà Nội

  • Phòng khám đa khoa Thái Hà
  • Xét nghiệm bệnh giang mai ở Bệnh viện Bạch Mai
  • Khám bệnh giang mai ở Bệnh viện Da Liễu Trung Ương
  • Chữa bệnh giang mai ở Bệnh viện Đại học Y
  • Điều trị bệnh giang mai ở Bệnh viện Thanh Nhàn
  • Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh
  • Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn
  • Bệnh viện đa khoa Đống Đa
  • Bệnh viện Da Liễu Hà Nội
  • Bệnh viện Việt Đức

Hầu hết bệnh nhân khi mắc phải bệnh giang mai đều muốn chữa trị nhanh chóng, bệnh giang mai là căn bệnh mà gây ra rất nhiều biến chứng cực kỳ nguy hiểm, nghiêm trọng đối với sức khỏe, thậm chí là tính mạng. Vậy nên lựa chọn địa chỉ chữa bệnh giang mai nào để đảm bảo an toàn, chất lượng?

Dưới đây là một số địa chỉ chữa bệnh giang mai uy tín, tốt ở Hà Nội mà những bệnh nhân nào còn thắc mắc, băn khoăn có thể tham khảo, lựa chọn để chữa trị bệnh cho mình:

1. Phòng khám đa khoa Thái Hà

Khám bệnh giang mai ở phòng khám Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 20h00 hàng ngày, từ thứ hai đến chủ nhật

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa chỉ y tế mà bệnh nhân không nên bỏ qua khi đang không biết khám, chữa bệnh giang mai ở đâu. Đây được đánh giá là một trong số ít địa chỉ chuyên thăm khám, làm xét nghiệm và chữa bệnh giang mai uy tín, tốt tại thủ đô Hà Nội.

Không những vậy, phòng khám còn là địa chỉ y tế vinh dự được Sở Y tế Hà Nội chứng nhận và cấp giấy phép về lĩnh vực hoạt động. Lĩnh vực thăm khám, điều trị bệnh của phòng khám rất đa dạng, chính vì vậy mà có không ít bệnh nhân tin tưởng tìm đến để khám, chữa tại đây.

Không chỉ thăm khám, điều trị các bệnh lý phụ khoa, nam khoa, bệnh hậu môn, trực tràng mà phòng khám còn thực hiện khám, chữa các bệnh xã hội như: Giang mai, mụn rộp sinh dục, lậu, sùi mào gà cùng nhiều bệnh lý, vấn đề sức khỏe khác.

Nơi đây có đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ khám, chữa giang mai tốt như:

Sở hữu đội ngũ bác sĩ danh tiếng

Khi đến khám, chữa bệnh giang mai ở phòng khám đa khoa Thái Hà, bệnh nhân sẽ được đội ngũ y bác sĩ có danh tiếng, giỏi về trình độ, chuyên môn trực tiếp thăm khám, điều trị với một thái độ tận tình, chu đáo.

Ngoài ra, cũng còn nhiều vị bác sĩ giỏi, nổi tiếng ở phòng khám có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị bệnh giang mai cho bệnh nhân. Chính vì vậy, bệnh nhân hoàn toàn yên tâm về đội ngũ bác sĩ khám, chữa bệnh giang mai cho mình.

 

Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại

Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, phòng khám đa khoa Thái Hà còn có một hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, đặc biệt là hệ thống các phòng ban như phòng xét nghiệm, phòng điều trị, phòng hồi sức… sạch sẽ, được vệ sinh đầy đủ mỗi ngày.

Các loại thiết bị, máy móc y tế có ở phòng khám đều là những loại thiết bị tối tân, hiện đại nhất. Những thiết bị đó đều được nhập khẩu đầy đủ, đặc biệt là được vô trùng một cách tuyệt đối để mang lại sự an toàn cho bệnh nhân trong quá trình thăm khám, chữa bệnh.

Quy trình xét nghiệm bệnh giang mai đảm bảo chính xác

Người bệnh khi đến thăm khám, điều trị bệnh giang mai sẽ được các bác sĩ giỏi của phòng khám trực tiếp thăm khám, làm xét nghiệm một cách chi tiết, cụ thể để xác định cụ thể tình trạng bệnh. Sau đó, dựa vào tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị bệnh giang mai thích hợp cho bệnh nhân.

Toàn bộ quy trình chẩn đoán, xét nghiệm bệnh giang mai tại phòng khám đều do các bác sĩ giàu kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện, đồng thời nhờ vào sự hỗ trợ, giúp đỡ của các loại thiết bị hiện đại giúp quá trình làm xét nghiệm diễn ra nhanh chóng, chính xác để bệnh nhân cảm thấy yên tâm hơn.

Phương pháp điều trị bệnh giang mai hiện đại

Căn cứ vào mức độ, tình trạng bệnh giang mai mà bệnh nhân sẽ được tư vấn phương pháp điều trị thích hợp nhất. Hiện tại, các bác sĩ của phòng khám đang nghiên cứu và đã áp dụng thành công liệu pháp cân bằng miễn dịch vào điều trị bệnh giang mai cho bệnh nhân.

Đây được coi là phương pháp chữa bệnh giang mai không chỉ mang lại hiệu quả, an toàn mà còn là phương pháp giúp nâng cao, tăng cường hệ miễn dịch cho bệnh nhân khi điều trị. Liệu pháp miễn dịch cân bằng điều trị bệnh giang mai bao gồm đầy đủ 4 bước sau:

Bước 1: Xét nghiệm

Trong bước đầu tiên của phương pháp chữa bệnh giang mai, bệnh nhân sẽ được bác sĩ kiểm tra, thăm khám bằng các xét nghiệm như xét nghiệm dịch, xét nghiệm máu, xét nghiệm chuyên sâu… nhằm đưa ra tình hình cụ thể về mức độ bệnh mà bệnh nhân đang gặp phải.

Bước 2: Diệt khuẩn

Đến bước tiếp theo, một loại thuốc kháng sinh đặc trị sẽ được đưa ra để tiêu diệt, ngăn chặn mầm bệnh cũng như giúp ức chế sự phát triển của mầm bệnh, từ đó giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả, nhanh chóng mà không làm tốn nhiều thời gian cho bệnh nhân.

Bước 3: Khống chế mầm bệnh

Nhờ vào sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên sâu cũng như áp dụng vào công nghệ hiện đại, các bác sĩ của phòng khám sẽ loại bỏ, phá hủy toàn bộ cấu trúc gen của xoắn khuẩn, đồng thời giúp ngăn chặn sự tấn công, lây lan của xoắn khuẩn giang mai.

Bên cạnh đó, các bác sĩ cũng sử dụng công nghệ hiện đại để hỗ trợ điều trị nhanh các biểu hiện, dấu hiệu khó chịu do bệnh gây ra.

Bước 4: Miễn dịch

Đến bước cuối cùng, bệnh nhân sẽ được tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng nhờ vào một số loại thuốc đặc trị đặc biệt do các bác sĩ chỉ định, kê đơn.

Trong quá trình đó, bệnh nhân cũng sẽ được kiểm tra cụ thể, chi tiết về tình trạng sức khỏe, mức độ hồi phục.

Việc áp dụng điều trị bệnh giang mai bằng liệu pháp cân bằng miễn dịch có nhiều ưu điểm như:

  • Đảm bảo tính an toàn, hiệu quả cao cho bệnh nhân.
  • Có thể định vị, xác định khu vực có xoắn khuẩn một cách nhanh chóng.
  • Phá hủy toàn bộ nguồn dinh dưỡng cung cấp cho xoắn khuẩn một cách hiệu quả.
  • Giúp hồi phục nhanh, an toàn những vị trí bị tổn thương do xoắn khuẩn gây ra.
  • Tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể, từ đó giúp ngăn chặn bệnh tái phát hiệu quả.

 

Dịch vụ y tế đạt chuẩn

Một ưu điểm đặc biệt nữa có ở phòng khám đa khoa Thái Hà mà bệnh nhân không nên chủ quan đó là về chất lượng dịch vụ y tế. Tại phòng khám luôn có một dịch vụ y tế với nhiều tiện ích riêng, đặc biệt mà chỉ những bệnh nhân nào đã từng đến thăm khám, điều trị bệnh tại phòng khám mới biết được.

Trong thời gian mà bệnh nhân đến thăm khám, điều trị bệnh tại phòng khám, các bác sĩ, các nhân viên y tế đều là những người luôn chú trọng trong việc chăm sóc, thăm hỏi tình trạng sức khỏe của bệnh nhân để giúp bệnh nhân cảm thấy yên tâm hơn.

Mọi thủ tục đăng ký khám, thủ tục của người bệnh đều có sự hỗ trợ, giúp đỡ một cách tận tình, chu đáo của các nhân viên lễ tân. Bệnh nhân có thể đặt lịch khám bằng cách nhấp vào khung chat trực tuyến, rất nhanh gọn và không tốn nhiều thời gian của bệnh nhân.

Khi đặt lịch khám, bệnh nhân không chỉ được sắp xếp lịch khám trước, được khám với đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm mà còn nhận được rất nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn có ở phòng khám.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có riêng một đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên túc trực để giải đáp, tư vấn đầy đủ những thắc mắc, băn khoăn về bệnh lý cho bệnh nhân. Bệnh nhân có thể trao đổi trực tuyến với các chuyên gia qua khung chat trên website của phòng khám, cực kỳ đơn giản, tiện ích.

Trong quá trình tư vấn, bệnh nhân không chỉ được giải đáp các thắc mắc một cách chi tiết, cụ thể mà còn được hướng dẫn mọi thủ tục khi đặt lịch khám, được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn của phòng khám.

Chi phí khám, chữa minh bạch

Các khoản chi phí khám, chữa bệnh giang mai của bệnh nhân đều đảm bảo 100% công khai, minh bạch theo đúng quy định. Với mỗi bệnh nhân, bảng giá chi phí khám sẽ được các bác sĩ, nhân viên thông báo cụ thể cho từng bệnh nhân để bệnh nhân có sự chuẩn bị, giúp giảm bớt lo lắng.

 

Thời gian làm việc phù hợp

Hiện nay, hầu hết các bệnh viện đều chỉ làm việc vào những ngày trong tuần nên nhiều bệnh nhân muốn đi khám lại không có thời gian, dẫn tới nhiều phiền toái do phải xin nghỉ làm, nghỉ học để đi khám.

Tại phòng khám đa khoa Thái Hà, bệnh nhân hoàn toàn yên tâm do các bác sĩ của phòng khám làm việc vào tất cả các ngày trong tuần, từ thứ hai cho tới chủ nhật, làm việc cả vào những ngày lễ tết.

Bệnh nhân nào có nhu cầu thăm khám thì có thể chủ động để tới phòng khám thăm khám. Để được xếp lịch khám nhanh chóng, bệnh nhân nên đặt lịch khám trước với các nhân viên của phòng khám, rất nhanh gọn.

Bảo mật thông tin cẩn thận

Phòng khám cũng đảm bảo toàn bộ các thông tin của bệnh nhân khi đến khám, chữa bệnh giang mai tại phòng khám đều được bảo mật tuyệt đối nhất có thể, giúp bệnh nhân tránh được những phiền toái, vấn đề không mong muốn trong và sau khi khám chữa bệnh.

Chắc hẳn với những tiêu chí trên, những bệnh nhân nào còn chưa biết khám, chữa bệnh giang mai ở đâu thì có thể yên tâm lựa chọn phòng khám đa khoa Thái Hà tại Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Ngay khi có những biểu hiện, triệu chứng nghi ngờ là của bệnh giang mai, bệnh nhân hãy nhanh tay đặt lịch khám để các bác sĩ xếp lịch khám, điều trị bệnh cho nhé.

Hiện tại, bệnh nhân khi đặt lịch khám trước với phòng khám sẽ nhận được gói khám, kiểm tra tổng quát chỉ với 320.000 đồng, đặc biệt là được giảm thêm tới 30% chi phí điều trị bệnh giang mai. Chính vì vậy, bệnh nhân hãy nhanh tay đặt lịch khám với các nhân viên của phòng khám.

 

2. Xét nghiệm bệnh giang mai ở Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai có lẽ là cái tên nếu bệnh nhân nào vẫn còn chưa biết nên khám bệnh giang mai ở đâu. Đây là một trong những địa chỉ nổi tiếng, quen thuộc của người dân ở thủ đô Hà Nội, đặc biệt là những bệnh nhân không may bị nhiễm giang mai đều tham khảo đến thăm khám ở bệnh viện này.

Nơi đây có khoa Da liễu – là một nơi có hệ thống giường bệnh đầy đủ, nhiều loại thiết bị, máy móc… chuyên thăm khám, điều trị cho những trường hợp mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục, trong đó có bệnh giang mai.

Kinh nghiệm đi khám: Bình thường, bệnh viện có khá đông bệnh nhân đến thăm khám, nếu bệnh nhân không đến sớm thì sẽ phải chờ đợi rất lâu để làm thủ tục khám, chữa bệnh.

3. Khám bệnh giang mai ở Bệnh viện Da Liễu Trung Ương

Địa chỉ: 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Trong các địa chỉ có khám, chữa bệnh giang mai thì không thể bỏ qua bệnh viện da liễu Trung ương. Nơi đây từ lâu luôn được biết đến là một trong những cơ sở về các lĩnh vực như nghiên cứu, chẩn đoán, thăm khám, điều trị các bệnh lý về da liễu, bệnh phong cho người dân.

Quy mô vật chất ở bệnh viện luôn có đầy đủ hệ thống phòng, chuyên khoa khám, chữa bệnh, làm xét nghiệm. Tại bệnh viện cũng có nhiều người giỏi, có trình độ chuyên môn cao về lĩnh vực khám, chữa bệnh cho bệnh nhân với nhiều kỹ thuật tiên tiến như sử dụng laser, đốt điện, nitơ lỏng…

Nếu bệnh nhân nào có ý định đến thăm khám ở bệnh viện thì nhớ nắm rõ cổng vào của bệnh viện cũng như các khu vực thăm khám, khu vực làm thủ tục khám để tránh gặp phải các sự cố không mong muốn.

4. Chữa bệnh giang mai ở Bệnh viện Đại học Y

Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Không chỉ các bệnh viện kể trên, bệnh viện Đại học Y cũng là một trong những bệnh viện lớn tại Hà Nội. Nơi đây có sự phát triển nhờ vào trường Đại học Y Hà Nội – một trong những cơ sở lớn chuyên thực hiện nhiệm vụ giảng dạy cho nhiều sinh viên theo học về y.

Đối với những bệnh nhân khi đến thăm khám, chữa bệnh giang mai sẽ được các giáo sư, bác sĩ đầu ngành thăm khám, điều trị bệnh. Và những thủ tục khám chữa bệnh của người bệnh cũng được các nhân viên của bệnh viện hướng dẫn chi tiết.

Lưu ý: Dù là bệnh viện lớn nhưng nơi đây vẫn không tránh khỏi tình trạng quá tải bệnh nhân, lượng bệnh nhân dồn về khá đông. Do đó, bệnh nhân trước khi đi thăm khám nên tránh mang theo các tài sản cá nhân có giá trị để tránh gặp phải những sự cố.

5. Điều trị bệnh giang mai ở Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trong các địa chỉ trên, bệnh viện Thanh Nhàn cũng là một trong những địa chỉ có khám, chữa bệnh giang mai mà bệnh nhân có thể tham khảo. Đây là một trong những bệnh viện hạng I do Sở Y tế Hà Nội công nhận, đưa ra chứng nhận theo quy định.

Bệnh viện cũng chú trọng đầu tư nhiều về các loại máy móc, trang thiết bị, đội ngũ bác sĩ để nâng cao hiệu quả, an toàn cho bệnh nhân khi khám chữa bệnh. Bệnh nhân có thể tìm hiểu về bệnh viện khi muốn đi khám chữa bệnh giang mai.

6. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Được thành lập không lâu, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cũng là một trong những địa chỉ khám, chữa bệnh giang mai khá được nhiều bệnh nhân biết đến. Qua nhiều năm phát triển, phòng khám đã xây dựng nên một địa chỉ thăm khám, điều trị bệnh giang mai uy tín, có đủ các tiêu chí chất lượng.

Để đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh giang mai cũng như nhiều bệnh lý khác cho bệnh nhân, phòng khám cho đầu tư nhiều loại thiết bị, máy móc mới cũng như đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, dịch vụ y tế đầy đủ, nhiều dịch vụ y tế chất lượng.

Chia sẻ của bệnh nhân: Tôi đã có thời gian khám, chữa bệnh ở đây và thấy dịch vụ khám chữa bệnh ở đây khá tuyệt. Các bác sĩ, nhân viên tận tình lắm, hướng dẫn đầy đủ, chi tiết. Nói chung là chất lượng dịch vụ ở đây khá là ổn.

Trên đây là những thông tin, chia sẻ về địa chỉ khám, chữa bệnh giang mai ở đâu tốt Hà Nội, hy vọng bệnh nhân có thể nắm rõ hơn. Nếu còn gì băn khoăn, thắc mắc, bệnh nhân có thể liên hệ với các chuyên gia qua khung chat trực tuyến để được tư vấn cụ thể.