Top 12 địa chỉ khám chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất Hà Nội

Cập nhật 08:00 Ngày 12/06/2023

Danh sách 12 địa chỉ khám chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất tại Hà Nội bao gồm: Phòng khám yếu sinh lý Thái Hà, chữa yếu sinh lý tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Chữa yếu sinh lý ở bệnh viện Thanh Nhàn, Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, Bệnh viện 108, Bệnh viện đa khoa Đống Đa, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Xanh Pôn, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Bưu Điện, Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương, Bệnh viện Quân y 103.

Đối với nam giới khi không may bị yếu sinh lý thì đều quan tâm ít nhiều đến việc nên đi chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu Hà Nội, khám bệnh yếu sinh lý nam ở đâu uy tín tại Hà Nội... Nguyên nhân là do bệnh gây ra những vấn đề, hậu quả nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến sinh hoạt, đặc biệt là đời sống tình dục của phái mạnh.

Khám yếu sinh lý ở đâu hà nội

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới là gì?

Để giải đáp thắc mắc khám bệnh yếu sinh lý ở đâu tại Hà Nội thì bạn cần hiểu rõ là yếu sinh lý (ED) là tình trạng rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới, thường bao gồm các vấn đề như rối loạn xuất tinh, liệt dương, rối loạn cương dương, ham muốn tình dục suy giảm…

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới được chia thành 3 cấp độ chính:

Cấp độ 1: Ở cấp độ đầu của bệnh yếu sinh lý, nam giới vẫn quan hệ tình dục bình thường. Một số nam giới có thể gặp phải một số biểu hiện như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, ham muốn tình dục suy giảm…

Cấp độ 2: Khi bệnh ở cấp độ nhẹ không chữa trị sẽ chuyển sang cấp độ trung bình. Tức là dương vật ở nam giới cần có thời gian khá lâu để kích thích và khó mang lại cảm giác hưng phấn cho bạn tình. Nam giới dễ rơi vào trạng thái tự ti, trầm cảm…

Cấp độ 3: Đây là cấp độ nặng của bệnh yếu sinh lý, nam giới thường né tránh, lãnh cảm với bạn tình và khả năng cương cứng cũng không còn. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc yêu, hạnh phúc lứa đôi.

Bệnh bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân như:

Thường xuyên rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng, stress, cáu gắt… làm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc yêu.

Bệnh yếu sinh lý hiện nay không được coi là căn bệnh quá nguy hiểm. Tuy nhiên, việc chủ quan không chữa trị lại khiến nam giới phải đối mặt với rất nhiều hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng đến tâm lý, khả năng sinh sản…

Chính vì vậy, nam giới cần phải chủ động đi thăm khám, chữa trị bệnh sớm khi nghi ngờ mình bị yếu sinh lý. Bệnh khi ở mức độ nhẹ sẽ điều trị nhanh chóng và dứt điểm.

Yếu sinh lý ở nam giới

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh yếu sinh lý ở Hà Nội uy tín đạt tiêu chuẩn

Có khá nhiều quý ông vì vội vã muốn bệnh được chữa khỏi nhanh mà đã tự ý lựa chọn địa chỉ chữa yếu sinh lý không chất lượng, hậu quả là tình trạng bệnh ngày càng tiến triển nặng hơn và gây tốn kém về chi phí, thời gian.

Và hiện nay thì có khá nhiều bệnh viện, phòng khám và đang chữa bệnh yếu sinh lý cho nam giới. Tuy nhiên, quý ông nào khi có ý định chữa trị bệnh yếu sinh lý thì cần chú ý lựa chọn một địa chỉ uy tín, có đầy đủ các yếu tố như:

Là bệnh viện lớn, đảm bảo uy tín hoặc nếu là phòng khám thì phải được cấp giấy phép kinh doanh đầy đủ về lĩnh vực hoạt động.

Đối với những địa chỉ khám yếu sinh lý uy tín thì không có vấn đề gì, việc chữa trị bệnh tất nhiên là sẽ nhanh hơn, mang lại hiệu quả cao. Còn đối với những địa chỉ không uy tín thì việc chữa trị không chỉ bị ảnh hưởng, bệnh không chữa trị dứt điểm mà còn gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Chính vì để giúp phái mạnh bớt đi những lo lắng, thắc mắc về vấn đề chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu thì dưới đây là một số địa chỉ khám, chữa bệnh yếu sinh lý nam uy tín ở Hà Nội, nam giới có thể tham khảo một trong những địa chỉ này.

tư vấn với bác sĩ chuyên khoa vũ hồng lân

Gói khám yếu sinh lý chỉ với 260k và giảm ngay 30% chi phí tiểu phẫu - Liên hệ 0366.655.499 & 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Top 12 địa chỉ khám chữa yếu sinh lý ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Về vấn đề tìm kiếm địa chỉ khám và chữa bệnh yếu sinh lý uy tín tại Hà Nội thì có rất nhiều người, đặc biệt là đối với các quý ông quan tâm. Họ biết rằng hiện nay thì có không ít địa chỉ khám chữa căn bệnh tế nhị này nhưng đâu mới là địa chỉ tốt nhất thì họ lại không biết được.

  1. Phòng khám yếu sinh lý Thái Hà
  2. Khám chữa yếu sinh lý tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  3. Chữa yếu sinh lý ở bệnh viện Thanh Nhàn
  4. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh
  5. Chữa yếu sinh lý ở Bệnh viện 108
  6. Bệnh viện đa khoa Đống Đa
  7. Khám yếu sinh lý ở Bệnh viện Việt Đức
  8. Khám sinh lý yếu tại Bệnh viện Xanh Pôn
  9. Điều trị yếu sinh lý ở Bệnh viện Bạch Mai
  10. Trung tâm hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Bưu Điện
  11. Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương
  12. Bệnh viện Quân y 103

1. Phòng khám yếu sinh lý Thái Hà

Khám chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu uy tín tại Hà Nội thì Hiện nay, cái tên phòng khám đa khoa Thái Hà luôn là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất ở trên các website. Đây là một trong những địa chỉ khám, chữa yếu sinh lý có tiếng ở khu vực Hà Nội mà có rất nhiều người biết đến, đặc biệt là những quý ông không may gặp phải bệnh yếu sinh lý.

Phòng khám nam khoa Thái Hà

🔰Thông tin liên hệ tư vấn và đặt lịch khám

Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội (gần Ngã Tư Sở, gần Đại Học Thủy Lợi, gần Đại Học Công Đoàn).

✅Phòng khám làm việc từ 8h00 – 21h00 (các ngày trong tuần)

✅Tư vấn nhanh với bác sĩ: 0366.655.499 & 0366.880.866 gọi hoặc kết bạn Zalo

✅Tư vấn với bác sĩ (từ 6h30 đến 23h30 các ngày trong tuần)

✅Fanpage: https://m.me/suckhoetaihanoi

✅Website: https://phongkhamthaiha.com

🔰Danh sách các dịch vụ ưu đãi tại phòng khám Thái Hà

Đội ngũ bác sĩ: 5⭐ Trình độ chuyên môn
Công nghệ điều trị: 5⭐ Công nghệ hiện đại
Cơ sở hạ tầng: 5⭐ Sang trọng, đẳng cấp
Tư vấn online: 5⭐ Chất lượng tư vấn
Mức độ hài lòng: 5⭐ Nam giới giới hài lòng
Khám nam khoa tổng quát với 9 hạng mục chỉ với 320.000 đồng + giảm 30% phí điều trị
Khám sinh lý ở nam giới 4 hạng mục chỉ với 260.000 đồng + giảm 30% phí điều trị

Với những nam giới không may bị yếu sinh lý, phòng khám đa khoa Thái Hà luôn cố gắng, nỗ lực tiến hành điều trị để giúp nam giới có thể tự tin lấy lại bản lĩnh của mình trước bạn tình. Và tất nhiên, phòng khám đa khoa Thái Hà chính là địa chỉ khám, chữa yếu sinh lý uy tín tại Hà Nội mà các chuyên gia muốn giới thiệu đến cho phái mạnh.

Không chỉ nổi tiếng là địa chỉ khám, chữa yếu sinh lý uy tín ở Hà Nội, phòng khám đa khoa Thái Hà còn đáp ứng đầy đủ về chất lượng, dịch vụ và có rất nhiều thế mạnh, ưu điểm vượt trội như:

🔰Về giấy phép hoạt động

Được đánh giá, tin tưởng là một địa chỉ khám, chữa bệnh yếu sinh lý uy tín, phòng khám đa khoa Thái Hà đã nhận được giấy phép hoạt động từ khi mới thành lập, hoạt động từ các cơ quan chức năng nên luôn đảm bảo về chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

🔰Về đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám nam khoa Thái Hà đều là những người giỏi, đã được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng, chuyên môn và đã từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn. Họ có rất nhiều kinh nghiệm cùng tay nghề cao trong việc khám, điều trị các bệnh nam khoa, trong đó có bệnh yếu sinh lý.

Cùng với tay nghề giỏi, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, điều trị bệnh yếu sinh lý cho nam giới theo đúng mức độ, tình trạng bệnh.

Về đội ngũ bác sĩ tiêu biểu của phòng khám thì có bác sĩ Vũ Hồng Lân, bác sĩ Nguyễn Duy Mến… Đây là hai trong số nhiều bác sĩ nổi tiếng về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới, họ là những người đã có trên 30 năm kinh nghiệm và từng tham dự rất nhiều hội thảo y học quan trọng.

Bác sĩ tại phòng khám nam khoa Thái Hà

🔰Về cơ sở vật chất

Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm mà phòng khám còn đảm bảo đầy đủ về hệ thống cơ sở vật chất. Ban lãnh đạo của phòng khám luôn chú trọng việc xây dựng, nâng cấp và đầu tư đầy đủ nên nơi đây luôn đảm bảo về sự yên tĩnh, rộng rãi, thoáng mát để phục vụ cho nhu cầu khám, chữa bệnh của bệnh nhân.

Nơi đây còn được xây dựng nhiều phòng chức năng như phòng chờ, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật… với những thiết bị, máy móc để phục vụ cho quá trình các bác sĩ tiến hành thăm khám, điều trị bệnh liệt dương cho phái mạnh.

Để đảm bảo an toàn cho quá trình điều trị và sau khi điều trị xong, các nhân viên của phòng khám sẽ trực tiếp tiến hành vô trùng sạch sẽ, cẩn thận phòng thủ thuật. Phái mạnh qua đó có thể yên tâm hơn khi đến điều trị bệnh yếu sinh lý cũng như các bệnh lý khác tại phòng khám.

🔰Về trang thiết bị

Toàn bộ các loại trang thiết bị, máy móc y tế tại đây đều được đổi mới, đầu tư đồng bộ, đầy đủ và luôn được nhập từ những nước phát triển nên các quý ông không còn phải lo nghĩ khi đến chữa bệnh yếu sinh lý tại phòng khám.

🔰Về dịch vụ y tế

Phái mạnh hoàn toàn có thể tin tưởng, yên tâm khi tìm đến phòng khám đa khoa Thái Hà để khám, chữa bệnh yếu sinh lý. Nơi đây không chỉ đảm bảo về đội ngũ bác sĩ, trang thiết bị… mà còn đảm bảo về một dịch vụ y tế chất lượng, cụ thể:

Với đội ngũ nhân viên đã được đào tạo một cách bài bản, đầy đủ sẽ luôn làm việc với một thái độ chuyên nghiệp, tận tâm. Họ sẽ là những người hướng dẫn đầy đủ các bước làm thủ tục, thủ tục đặt lịch hẹn, thủ tục thanh toán viện phí… tận tình cho bệnh nhân.

Phòng khám còn lập ra một đội ngũ nhân viên là người chuyên tư vấn, giải đáp tất cả các khúc mắc mà có liên quan đến bệnh lý cho những bệnh nhân chưa nắm rõ. Để trao đổi với các nhân viên, bệnh nhân có thể nhấp vào khung chat trực tuyến miễn phí trên website của phòng khám.

Với những bệnh nhân ở xa, phòng khám còn có hệ thống đặt lịch hẹn khám mà bệnh nhân không cần phải đến trực tiếp. Việc đặt lịch khám sẽ trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn và không tốn kém bất kỳ khoản phí nào cho bệnh nhân.

🔰Về thời gian làm việc

Có khá nhiều bệnh nhân băn khoăn không biết phòng khám có làm việc vào ngày cuối tuần hay không. Bệnh nhân đừng lo lắng bởi phòng khám làm việc làm việc suốt tuần, hầu như không nghỉ và làm việc từ 8h – 20h hàng ngày để tạo điều kiện cho người bệnh đến thăm khám, điều trị.

🔰Về chi phí khám chữa

Một vấn đề nữa mà phái mạnh không phải lo lắng khi đến thăm khám, điều trị yếu sinh lý ở phòng khám nữa đó là về chi phí. Tất cả các khoản chi phí của bệnh nhân luôn được phòng khám niêm yết một cách cẩn thận, rõ ràng, đảm bảo tính công khai.

Chính vì mức chi phí đảm bảo công khai mà phòng khám luôn là địa chỉ khám, chữa yếu sinh lý tin cậy của không ít bệnh nhân. Vào những dịp lễ đặc biệt, phòng khám còn có rất nhiều ưu đãi để giúp đỡ những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

🔰Về thông tin của bệnh nhân

Bên cạnh đó, các thông tin cá nhân của bệnh nhân cũng sẽ được phòng khám bảo mật hoàn toàn. Chính vì vậy, phái mạnh không phải lo nghĩ nhiều về vấn đề này.

Với những thế mạnh trên thì cũng có thể giúp nam giới yên tâm hơn khi lựa chọn khám, chữa bệnh yếu sinh lý ở phòng khám đa khoa Thái Hà. Để đặt lịch hẹn thì phái mạnh có thể liên hệ ngay với đội ngũ nhân viên của phòng khám qua số hotline 0366 880 866 hoặc nhấp vào khung chat trực tuyến tại đây.

ưu đãi khám nam khoa và phụ khoa tổng quát

Ưu đãi gói khám sinh lý ở nam giới chỉ với 260k với 3 hạng mục kiểm tra và giảm 30% chi phí điều trị

🔰Về phương pháp điều trị và khám yếu sinh lý tại phòng khám Thái Hà

Chữa bệnh yếu sinh lý ở đâu? Khi đến với phòng khám đa khoa Thái Hà, nam giới sẽ được các bác sĩ thăm khám, kiểm tra đầy đủ, sau đó đưa ra phương pháp điều trị thích hợp cho từng trường hợp. Hiện nay, có nhiều phương pháp điều trị bệnh yếu sinh lý tùy vào từng trường hợp như:

🔰Liệu pháp tâm lý

Đây là phương pháp thường áp dụng cho những nam giới bị yếu sinh lý bắt nguồn từ nguyên nhân tâm lý. Các bác sĩ sẽ tư vấn, giải thích cũng như hướng dẫn cách điều chỉnh chế độ sinh hoạt, ăn uống để giúp nam giới giải tỏa được tâm lý căng thẳng, lo lắng, chán nản, từ đó giúp cải thiện tốt tình trạng bệnh.

Việc điều trị yếu sinh lý bằng phương pháp này sẽ giúp nam giới loại bỏ được tâm lý tiêu cực trong cuộc sống, giúp tự tin hơn trong chuyện yêu.

🔰Liệu pháp phục hồi chức năng

Đối với những nam giới không may bị yếu sinh lý do gặp phải các trở ngại trong chuyện ấy thì sẽ được điều trị bằng liệu pháp hồi phục chức năng Plissit. Đây là một phương pháp nhằm hồi phục lại chức năng sinh dục cho nam giới một cách tích cực, có hiệu quả.

Nam giới khi tiến hành điều trị bằng phương pháp này sẽ được tư vấn các kỹ năng đặc biệt của hoạt động tình dục, thay đổi các thói quen xấu trước đây. Đồng thời, chú trọng hơn trong các mối quan hệ bạn bè, gia đình, xã hội.

Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ thăm khám cẩn thận rồi tiến hành chọn lọc các dây thần kinh ở vùng quy đầu rồi thắt lại một cách khéo léo. Quá trình này diễn ra khá nhanh chóng, không gây đau đớn, ít xâm lấn và không làm ảnh hưởng đến các khu vực lân cận.

Để việc chữa trị bệnh yếu sinh lý tại phòng khám có hiệu quả thì phái mạnh cần tuân thủ việc điều trị của bác sĩ. Đồng thời chú ý xây dựng, điều chỉnh chế độ sinh hoạt sao cho hợp lý, phù hợp, tránh căng thẳng, stress, tránh sử dụng các chất kích thích…

🔰Về quy trình thăm khám yếu sinh lý tại phòng khám Thái Hà

Thông thường, quy trình thăm khám, điều trị bệnh yếu sinh lý hay bất kỳ bệnh lý nào đó tại phòng khám đa khoa Thái Hà diễn ra qua các bước sau:

Bước 1: Làm thủ tục đăng ký khám

Phái mạnh có thể đến trực tiếp phòng khám đa khoa Hà Nội hoặc đơn giản hơn là đặt lịch khám online qua hệ thống trực tuyến của phòng khám. Ở đó đã có sẵn đội ngũ nhân viên là người hướng dẫn người bệnh đặt lịch khám một cách tận tình, chi tiết.

Sau khi làm xong thủ tục khám, bệnh nhân sẽ được sắp xếp ngày để đến thăm khám. Và khi đến, các thủ tục thăm khám của bệnh nhân đã được làm xong và bệnh nhân được hướng dẫn vào phòng để khám.

Bước 2: Thăm khám lâm sàng

Bệnh nhân khi vào phòng thăm khám sẽ được bác sĩ hỏi một số thông tin, câu hỏi có liên quan đến tình trạng bệnh mà mình gặp phải… để bác sĩ nắm rõ hơn và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Bước 3:Trong những trường hợp cần thiết, bác sĩ sẽ tiến hành làm xét nghiệm cho nam giới để giúp chẩn đoán bệnh một cách chính xác, hiệu quả. Bệnh nhân sau khi được hướng dẫn xuống đóng tiền làm xét nghiệm sẽ được hướng dẫn vào để làm xét nghiệm.

Bước 4: Sau khi có đầy đủ các kết quả thăm khám, làm xét nghiệm, bác sĩ sẽ kết luận về tình trạng bệnh yếu sinh lý mà nam giới mắc phải rồi đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

🔰Đánh giá từ người bệnh sau khi trải nghiệm khám yếu sinh lý ở phòng khám Thái Hà

Đánh giá từ người bệnh khi đi khám yếu sinh lý tại phòng khám Thái Hà rất đa dạng và phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Tuy nhiên, dưới đây là một số đánh giá phổ biến từ những người đã sử dụng dịch vụ khám yếu sinh lý tại phòng khám này:

Tóm lại, phòng khám Thái Hà đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người bệnh khi đi khám và điều trị yếu sinh lý. Các bác sĩ và nhân viên y tế tại đây đều rất chuyên nghiệp, tận tình và có kinh nghiệm, đảm bảo mang lại sự an tâm và hiệu quả cho các bệnh nhân.

2. Khám chữa yếu sinh lý tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Điểm mạnh khi đến khám yếu sinh lý ở Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng là một trong những bệnh viện khám, chữa yếu sinh lý cho các trường hợp bị yếu sinh lý. Nơi đây ngoài điều trị bệnh yếu sinh lý thì cũng khám và điều trị các bệnh lý khác như viêm nhiễm nam khoa, bệnh xã hội…

Được thành lập vào năm 2007, bệnh viện ban đầu khá đơn sơ, không có nhiều giường bệnh và cán bộ nhân viên. Về sau, bệnh viện dần phát triển và được đầu tư nhiều loại thiết bị, máy móc, nguồn nhân lực. Với đội ngũ nhân lực đa dạng, bệnh viện đã chữa trị cho nhiều nam giới bị yếu sinh lý.

Những hạn chế khi đi khám chữa yếu sinh lý ở Bệnh viện Đại học Y Hà Nội có thể bao gồm:

Tóm lại, khi đi khám và chữa yếu sinh lý ở Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh nhân cần phải đối mặt với những hạn chế về thời gian chờ đợi, chi phí, sự riêng tư và các quy trình điều trị khác. Tuy nhiên, đây vẫn là một lựa chọn tốt đối với những bệnh nhân mong muốn tìm kiếm chất lượng và độ tin cậy cao trong dịch vụ y tế.

Một số đánh giá từ người bệnh sau khi trải nghiệm dịch vụ khám yếu sinh lý ở Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

3. Chữa yếu sinh lý ở bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn

Tiền thân của bệnh viện Thanh Nhàn là bệnh xá Mai Hương, ban đầu chỉ có khoảng 5 gian và 5 giường bệnh. Qua nhiều năm phát triển, bệnh viện đã trở thành một trong những địa chỉ tiếp nhận thăm khám, điều trị yếu sinh lý cho phái mạnh.

Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm và đã từng thăm khám, điều trị cho nhiều quý ông. Nơi đây cũng có nhiều bác sĩ được đào tạo đầy đủ các kiến thức và bệnh viện có nhiều chuyên khoa khác nhau. Nhiều thế mạnh của bệnh viện có thể kể đến như hệ thống máy hút oxy trung tâm, sử dụng dao mổ siêu âm, máy siêu âm đàn hồi mô, máy chụp vi tính 128 dãy…

Lưu ý: Bệnh Viện Thanh Nhàn khá đông vào các ngày trong tuần nên việc bạn cần sắp sếp thời gian đến sớm và đăng ký mất khá nhiều thời gian.

4. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Một trong những địa chỉ khám chữa yếu sinh lý uy tín đó là phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Nơi đây từ khi thành lập đã được cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực thăm khám, điều trị bệnh yếu sinh lý cho nam giới nên luôn đảm bảo tính uy tín.

Chuyên khoa nam của phòng khám là những bác sĩ có tay nghề, trình độ cao và đã được công nhận là những bác sĩ ưu tú. Hệ thống cơ sở vật chất của phòng khám đều có những máy móc y tế tân tiến, được kiểm định rõ ràng.

Các phương pháp điều trị bệnh yếu sinh lý ở đây đều là những phương pháp có hiệu quả điều trị cao, bệnh nhân không phải mất nhiều thời gian, chi phí và hồi phục nhanh sau khi điều trị. Các bác sĩ của phòng khám Hưng Thịnh sẽ thăm khám rồi điều trị cho nam giới bằng phương pháp thích hợp.

5. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cũng là một trong những địa chỉ khám và điều trị bệnh yếu sinh lý cho các phái mạnh. Sự uy tín của bệnh viện cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm là lý do mà nơi đây cũng được khá nhiều người biết đến.

Nhiều loại trang thiết bị được đầu tư ở bệnh viện chủ yếu để phục vụ cho quá trình thăm khám, điều trị bệnh yếu sinh lý cũng như các bệnh lý khác cho bệnh nhân. Các kỹ thuật điều trị tại bệnh viện cũng áp dụng những phương pháp điều trị tiên tiến, có hiệu quả để bệnh nhân yên tâm hơn khi đến khám, chữa bệnh.

6. Bệnh viện đa khoa Đống Đa

Địa chỉ: ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Đống Đa Hà Nội

Ngoài những địa chỉ trên thì bệnh viện đa khoa Đống Đa cũng là một trong những địa chỉ khám yếu sinh lý cho nam giới. Bệnh viện đi vào thành lập và hiện tại, có đội ngũ bác sĩ luôn giàu y đức, tận tâm với bệnh nhân cùng nhiều thiết bị máy móc mới.

Thường thì bệnh viện không làm việc vào những ngày cuối tuần nên những bệnh nhân muốn đi thăm khám lại gặp bất tiện. Vì vậy, bệnh nhân nên lựa chọn địa chỉ thăm khám, điều trị yếu sinh lý khác ngoài bệnh viện này.

7. Khám yếu sinh lý ở Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Việt Đức

Yếu tố quyết định có nên đi khám chữa yếu sinh lý ở Bệnh viện Việt Đức

Tại Bệnh viện Việt Đức, có địa chỉ khám yếu sinh lý cho nam giới. Đây là một đơn vị y tế chuyên khoa ngoại với khoa nam học nổi tiếng, nơi cung cấp dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa cho nam giới.

Đội ngũ y bác sĩ và y sĩ tại đây có trình độ và tay nghề cao, đảm nhận trực tiếp công việc khám và điều trị, đưa ra phác đồ điều trị thích hợp cho bệnh nhân. Với nhiều năm phát triển, bệnh viện đã có nhiều thế mạnh và không chỉ giới hạn trong điều trị bệnh yếu sinh lý. Bệnh viện còn khám chữa nhiều bệnh lý khác như rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, viêm nhiễm sinh dục...

Bệnh viện Việt Đức là một trong những địa chỉ hàng đầu trong lãnh vực chữa trị yếu sinh lý và các vấn đề nam khoa khác, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Bệnh viện có đội ngũ chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ và bác sĩ giỏi nhất toàn quốc, và được trang bị các thiết bị chẩn đoán và điều trị hiện đại nhất.

Vì thế, đây là địa điểm lý tưởng để nam giới đến khám và điều trị các triệu chứng yếu sinh lý hay các vấn đề nam khoa khác. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm khám bệnh nam giới tốt nhất tại Hà Nội, Bệnh viện Việt Đức là lựa chọn hàng đầu.

Chia sẻ đánh giá từ người bệnh sau khi đi khám và chữa yếu sinh lý ở Bệnh viện Việt Đức

Dưới đây là một số đoạn mô tả cảm nhận của các bệnh nhân khi đến khám và điều trị yếu sinh lý tại Bệnh viện Việt Đức:

8. Khám sinh lý yếu tại Bệnh viện Xanh Pôn

Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn

Bệnh viện Xanh Pôn là một trong những địa chỉ uy tín để chữa bệnh yếu sinh lý và đã được liệt kê trong danh sách này. Bệnh viện này không chỉ là địa chỉ quen thuộc cho nhiều bệnh nhân ở Hà Nội mà còn được tin tưởng bởi những người bệnh ở các khu vực khác. Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, kỹ năng vững vàng và trang thiết bị y tế hiện đại đã giúp bệnh viện Xanh Pôn xác lập được uy tín của mình về chất lượng khám chữa bệnh và tình cảm chăm sóc bệnh nhân.

Bằng nỗ lực và sự phấn đấu, bệnh viện Xanh Pôn đã phát triển và mở rộng quy mô để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và tình cảm yêu mến của nhân dân. Vì vậy, đây chắc chắn là địa chỉ khám chữa bệnh yếu sinh lý đáng tin cậy mà bạn đọc và người bệnh có thể đến.

Tuy nhiên, trước khi đến khám chữa bệnh, người bệnh cần nắm rõ thủ tục giấy tờ và thời gian làm việc của bệnh viện để tiết kiệm thời gian và công sức.

9. Điều trị yếu sinh lý ở Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai, một trong những đơn vị y tế trung ương, được biết đến với nhiều chuyên khoa khác nhau, trong đó có khoa nam khoa đặc biệt nổi bật với việc khám và chữa trị các bệnh lý liên quan đến yếu sinh lý ở nam giới. Đây là một bệnh viện quy mô lớn với trang thiết bị và máy móc chuyên sâu được đầu tư đầy đủ.

Khoa nam khoa của bệnh viện cung cấp dịch vụ khám và chữa trị cho nhiều loại bệnh lý, bao gồm yếu sinh lý, rối loạn chức năng sinh lý, hẹp bao quy đầu, viêm nhiễm nam khoa, vô sinh hiếm muộn, bệnh xã hội, viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu và được quản lý bởi đội ngũ giáo sư và bác sĩ đầu ngành.

Mặc dù được đánh giá cao về uy tín, bệnh viện vẫn đang phải đối mặt với tình trạng quá tải và áp lực đông đảo bệnh nhân, dẫn đến việc cơ sở vật chất vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của bệnh nhân. Bên cạnh đó, việc chờ đợi thủ tục đăng ký khám có thể sẽ kéo dài nếu không được quan tâm sớm.

10. Trung tâm hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Bưu Điện

Địa chỉ: Số 49 Phố Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Bệnh viện Bưu Điện tại Hà Nội cung cấp dịch vụ khám và chữa trị yếu sinh lý, là một trong những lĩnh vực chính của Trung tâm hỗ trợ sinh sản tại đây. Bệnh viện được thành lập vào năm 1956 theo quyết định số 54/QĐ của Bộ trưởng Bộ Giao thông Bưu điện. Mặc dù bệnh viện chỉ có quy mô vừa phải với 420 giường bệnh, nhưng lại được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa của bệnh viện đều có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực yếu sinh lý, giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm khi điều trị tại đây.

Tuy nhiên, bệnh viện Bưu Điện chỉ áp dụng bảo hiểm y tế cho một số đối tượng người bệnh trong ngành, do đó, người bệnh nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi quyết định sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh yếu sinh lý tại đây.

11. Khám sinh lý nam ở đâu? Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương tại Hà Nội cung cấp dịch vụ khám yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh, vô sinh hiếm muộn nam và viêm nhiễm dương vật. Với chuyên khoa Tiết niệu - Nam khoa, bệnh viện được biết đến như một địa chỉ khám yếu sinh lý tốt. Bệnh viện kết hợp giữa các bài thuốc Đông y và phương pháp y học hiện đại trong điều trị các bệnh nam khoa và đảm bảo kết quả chính xác và nhanh chóng.

Tuy nhiên, bệnh viện chỉ làm việc 5 ngày trong tuần và không nhận khám vào cuối tuần, vì vậy bệnh nhân cần sắp xếp thời gian phù hợp nếu muốn đến khám tại đây.

12. Bệnh viện Quân y 103

Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, quận Hà Đông. Hà Nội

Tại Bệnh viện Quân Y 103 ở Hà Nội, nam giới có thể tìm đến để khám và chữa trị yếu sinh lý. Với nhiều năm phát triển và trở thành địa chỉ hàng đầu trong lĩnh vực y tế cho nam giới ở Hà Nội, bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên môn và trình độ cao, sử dụng những phương pháp điều trị bệnh tiên tiến để giúp nam giới đạt hiệu quả trong điều trị bệnh. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng có nhiều thành tích trong lĩnh vực khám chữa bệnh.

Những nam giới bị yếu sinh lý có thể tìm đến chuyên khoa thận - tiết niệu để khám và chữa bệnh tại đây. Mọi quy trình khám chữa bệnh được thực hiện bài bản và đúng quy định bởi các bác sĩ đầu ngành.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia về địa chỉ khám chữa yếu sinh lý nam ở đâu Hà Nội uy tín. Nếu còn vấn đề gì, nam giới hãy nhanh chóng nhấp vào khung chat trực tuyến để được tư vấn cụ thể hơn.

Bài viết trên trang web

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NÚI THÀNH

Bộ y TếSở Y tếY tế Hà Nội