20 địa chỉ phòng khám nam khoa ở đâu tốt nhất uy tín tại Hà Nội

Cập nhật 08:00 Ngày 12/06/2023

Địa chỉ khám nam khoa ở đâu thì tốt ở Hà Nội? List 10 bệnh viện công lập cũng như phòng khám nam khoa tốt hơn hết cũng như uy tín tại Hà Nội, một số địa chỉ khám bệnh nam khoa tin cậy tại hà nội và bệnh viện nam khoa tốt hơn hết hà nội.

Hiện nay, có rất nhiều nam có mong muốn định vị địa chỉ phòng khám nam khoa uuy tín tại Hà Nội trong rất nhiều một số địa chỉ khám mọc lên. Mặc dù hiểu rằng bệnh đàn ông lâu ngày, không trị sẽ gây nên nguy hiểm rất nhiều đến sức khỏe, chức năng sinh lý và khả năng có con nhưng mà bởi chưa định vị được địa chỉ khám nam khoa ở hà nội nên nhiều người vẫn còn chần chừ, ngại ngùng chưa đi khám. Phần đa nam thường ngại ngùng, tự ti không dám hỏi mọi cơ thể hoặc tự tìm trên một số diễn đàn, trang web nhưng mà một số hiểu biết đó phần lớn không giữ gìn chuẩn xác.

Nếu như đang vấn đề, vấn đề chưa biết cần chọn lựa nên khám chữa bệnh nam khoa ở đâu tốt hãy tham khảo ngay bài viết sau đây bởi chính những bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm chia sẻ.

tiêu chí nhận xét địa chỉ khám nam khoa tin cậy ở Hà Nội

Phòng khám nam khoa 10⭐Uy tín
địa chỉ khám nam khoa 10⭐Tốt nhất
bệnh viện đa khoa khám nam khoa 10⭐Chất số lượng
chi phí khám nam khoa 10⭐ phù hợp
tay nghề bác sĩ chuyên khoa 10⭐Chuyên môn cao
thời điểm khiến cho thủ tục 10⭐Nhanh chóng
phương pháp điều trị 10⭐Hiệu quả
trả lời khám nam khoa 10⭐ hoàn toàn miễn phí
địa chỉ vật chất y tế 10⭐Tân tiến
đánh giá từ bệnh nhân 9/10 ★★★★★( 99 phiếu bầu )

Phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội

tư vấn không tính phí nhanh với bác sĩ chuyên khoa Vũ Hồng Lân 0366.655.499 và 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) trả lời miễn phí cũng như nhận ưu đãi 320k

18 địa chỉ phòng khám chữa bệnh nam khoa ở đâu thì tốt uy tín tại Hà Nội bao gồm

khám chữa bệnh nam khoa ở đâu thì tốt ở Hà Nội? Dưới đây là tổng hợp 18 bệnh viện công lập cũng như phòng khám bệnh nam khoa uy tín cũng như tốt nhất ở Hà Nội đang được nhận xét cao về dịch vụ khám chữa trị bệnh từ các bác sĩ chuyên khoa giỏi.

  1. Phòng khám bệnh nam khoa Thái Hà
  2. Phòng khám nam khoa - bệnh viện công lập Đại học Y Hà Nội
  3. Phòng khám nam khoa - bệnh viện đa khoa Việt Đức
  4. Phòng khám nam khoa - bệnh viện đa khoa Quân y 103
  5. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh
  6. Phòng khám bệnh nam khoa - bệnh viện công lập Đống Đa
  7. Phòng khám nam khoa - bệnh viện đa khoa Đại học đất nước Hà Nội
  8. Phòng khám nam khoa - bệnh viện công lập E
  9. Phòng khám nam khoa - bệnh viện công lập Bạch Mai
  10. Phòng khám bệnh nam khoa - bệnh viện đa khoa Đức Giang
  11. Phòng khám bệnh nam khoa - bệnh viện công lập Xanh Pôn
  12. bệnh viện đa khoa Y Học Cổ Truyền Trung Ương
  13. bệnh viện công lập Thanh Nhàn
  14. bệnh viện công lập Hà Đông
  15. bệnh viện Đại học quốc gia Hà Nội

1. Phòng khám nam khoa Thái Hà

Trong list 20 địa chỉ phòng khám nam khoa ở hà nội mà các bác sĩ chuyên khoa muốn giới thiệu trước tiên đó là phòng khám nam khoa Thái Hà. Đây là một trong những địa chỉ khám bệnh nam khoa tốt hơn hết tại Hà Nội nhận được sự tín nhiệm, yêu mến của không ít cánh mày râu tìm đến kiểm tra, điều trị bệnh đàn ông.

Phòng khám nam khoa Thái Hà

🔰Thông tin liên hệ giải đáp cùng với đặt lịch xét nghiệm

✅Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội (gần Ngã Tư Sở, gần Đại Học Thủy Lợi, gần Đại Học Công Đoàn).

✅Phòng xét nghiệm làm việc từ 8h00 – 21h00 (các ngày trong tuần)

✅Tư vấn nhanh với bác sĩ: 0366.655.499 & 0366.880.866 gọi hay kết bạn Zalo

✅Tư vấn với chuyên gia (từ 6h30 đến 23h30 một số hôm trong tuần)

🔰Danh sách một số dịch vụ khuyến mại ở phòng khám đa khoa Thái Hà

hệ thống bác sĩ: 5⭐ trình độ kỹ thuật trình độ
công nghệ điều trị: 5⭐ kỹ thuật hiện đại
khu vực hạ tầng: 5⭐ Sang trọng, đẳng cấp
tư vấn online: 5⭐ uy tín tư vấn
cấp độ hài lòng: 5⭐ nam giới thỏa mãn
xét nghiệm phụ khoa tổng quan 9 hạng mục chỉ với 320.000 đồng + giảm sút 30% giá thành trị
khám nam khoa tổng quát với 9 hạng mục chỉ đối với 320.000 đồng + giảm sút 30% mức phí chữa trị
khám trĩ, soi hậu môn chỉ đối với 320.000 đồng + giảm sút 30% phí chữa trị
khám sinh sản ở bạn nam 4 hạng mục chỉ với 260.000 đồng + giảm sút 30% mức phí chữa

Đồng thời, phòng khám chữa bệnh nam khoa Thái Hà còn là địa chỉ khám bệnh nam khoa được hình thành nhằm mang tới một dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh con chất lượng, uy tín nhờ có một số ưu ưu điểm như:

⭐Về giấy phép hoạt động

Phòng khám bệnh nam khoa Thái Hà được cấp giấy phép vận động về lĩnh vực khám, chữa một số bệnh ở nam giới sau:

⭐Về hệ thống bác sĩ chuyên khoa

tụ hội các bác sĩ trực tiếp kiểm tra, điều trị bệnh nam khoa cho người bị bệnh là một số bác sĩ chuyên khoa đều có dày dạn kinh nghiệm, đã từng được học tập bài bản, chuyên sâu phía trong cũng như phía ngoài nước cũng như từng công ở nhiều bệnh viện đa khoa không nhỏ.

không chỉ giàu kinh nghiệm, các chuyên gia còn là các người cực kỳ tâm lý, thân thiện, có tinh thần trách nhiệm cao. Họ sẽ gạt bỏ tâm lý tự ti, xấu hổ của người bị bệnh 1 phương pháp nhanh chóng, Ngoài ra luôn lắng nghe những chia sẻ, tâm tư của bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

hệ thống chuyên gia đang làm việc ở phòng khám đa khoa Thái Hà

⭐Về trang thiết bị

Nơi đây còn được xây dựng khang trang, rộng rãi cùng với đảm bảo sạch sẽ cùng môi trường xét nghiệm thoáng mát, được vô trùng toàn bộ. Đồng thời, một số phòng công dụng của Phòng khám bệnh nam khoa Thái Hà như phòng kiểm tra, phòng siêu âm, phòng thủ thuật, phòng cấp cứu, phòng hồi sức đều được trang bị một số dụng cụ, tiện ích không khó sử dụng.

Mặt khác, những kiểu thiết bị máy móc, máy móc y tế cũng vẫn được trang bị, được nhập khẩu từ nước ngoài để giữ gìn quá trình xét nghiệm, kết luận cùng với trị bệnh xảy ra mau chóng, hữu hiệu và an toàn. Trước khi đút vào dùng, các nhân viên sẽ xét nghiệm đầy đủ, kỹ lưỡng để đảm bảo không có vấn đề gì.

⭐Về cách chữa trị

phần lớn một số cách chữa bệnh đàn ông ở Phòng khám nam khoa Thái Hà đều được cập nhật, đổi mới liên tiếp, liên tục để hợp lý đối với nền y học của thế giới. Căn cứ vào đã kiểu bệnh, Căn cứ vào mức độ, thời kỳ bệnh mà những chuyên gia sẽ giải đáp cho người bệnh giải pháp điều trị bệnh khoa học.

có khả năng kể đến một số liệu pháp, phương pháp tiên tiến đang được phòng khám đa khoa dùng để trị bệnh cho bệnh nhân như: cắt da quy đầu với liệu pháp xâm lấn tối thiểu, kỹ thuật quang động ALA – PDT, cách DHA chữa trị bệnh lậu...

⭐Về uy tín dịch vụ

Là 1 địa chỉ khám bệnh nam khoa tốt nhất tại Hà Nội thì phòng khám nam khoa Thái Hà cũng luôn được nhận xét cao bởi vì có dịch vụ y tế chất lượng, tốt dành riêng cho người bị bệnh. Trong suốt việc xét nghiệm, chữa bệnh ở đây, bệnh nhân sẽ được các nhân viên chỉ định, tư vấn toàn bộ, cụ thể các thủ tục đăng ký khám, được chăm sóc chu đáo để mau phục hồi sức khỏe.

⭐Về giá thành khám chữa trị

Mặc dù là địa chỉ khám bệnh nam khoa tư nhân tuy vậy phòng khám đa khoa lại là địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội có mức mức phí xét nghiệm, chữa bệnh nam khoa minh bạch, phù hợp dành cho bệnh nhân. Người bệnh cũng không cần thiết lo lắng, định kiến gì bởi vì mức phí ở phòng khám đa khoa đều giữ gìn công khai minh bạch theo đúng quy tắc. Những bác sĩ sẽ giải đáp mức chi phí cho người bệnh một giải pháp đầy đủ, điển hình để người bị bệnh nắm rõ và có quá trình chuẩn bị về mức phí.

Đồng thời, đăng nhập một số hôm lễ, dịp đặc biệt, phòng khám còn đưa ra không ít chương trình, ưu đãi hấp dẫn nhằm giúp bệnh nhân có khả năng tiết kiệm được chi phí, giúp bảo vệ sức khỏe của bản thân.

⭐Đặc biệt, Nếu như người bị bệnh đặt lịch khám trước đối với phòng khám còn nhận được gói ưu đãi sau:

khám lâm sàng, gây khám kết luận bệnh ở nam giới chỉ còn 320.000 đồng.

suy giảm đến 30% chi phí chữa bệnh nam khoa.

hình thức đặt lịch khám vô cùng dễ thực hiện, người bệnh chỉ cần gọi trực tiếp đăng nhập số điện thoại 0366 880 866, hay đơn giản hơn là nhấp truy cập khung chat trực tuyến trên website của phòng khám đa khoa để được hướng dẫn rõ ràng.

Về thời điểm làm việc

Không như một số bệnh viện công khác biệt, phòng khám được đánh giá là có thời gian kiểm tra linh hoạt hơn rất nhiều. Theo đó, phòng lao động toàn bộ từ 8h tới 20h thường xuyên, truy cập tất cả các hôm trong tuần, gồm cả ngày nghỉ, ngày lễ tết.

Bởi vậy, bệnh nhân có thể chủ động tới phòng khám để kiểm tra lúc nhận thấy một số dấu hiệu nhận biết bất thường nghi ngờ là dấu hiệu của bệnh chuyên khoa nam.

Ngoài ra, phòng khám đa khoa cũng có hệ thống giải đáp trực tuyến nhằm trợ giúp người bị bệnh khi có những vấn đề, câu hỏi có liên quan đến thắc mắc sức khỏe sinh con. Bệnh nhân chỉ cần nhấp truy cập khung chat là sẽ được hệ thống bác sĩ chuyên khoa dày dạn kinh nghiệm trả lời, trả lời cho hoàn toàn miễn phí.

ưu đãi khám nam khoa

tư vấn khám nam khoa chỉ đối với 320k cùng với giảm ngay 30% mức phí phẫu thuật - gọi điện 0366.655.499 và 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) hoàn toàn miễn phí

⭐Về cung cấp của người bệnh

Anh Quốc (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: Tôi đã đi đến bác sĩ khám ở phòng khám cùng với thấy rất thư thái, an tâm bởi các thành viên lễ tân tận tình, thân thiện lắm, môi trường khám thì rộng rãi, sạch sẽ, bác sĩ thì chuyên nghiệp cũng như xét nghiệm toàn bộ, cẩn thận cho tôi. Nếu ai có ý muốn đi khám nam khoa thì có khả năng yêu tâm chọn lựa phòng khám nhé, rất tin cậy đấy.

Anh Vương (Tây Hồ) chia sẻ: những lần gặp phải những câu hỏi không bình thường ở của quý là tôi lại định vị đến phòng khám chữa bệnh nam khoa Thái Hà để khám. Mặc dù mức chi phí có cao hơn những địa chỉ khác biệt nhưng mà dịch vụ thì hoàn toàn không thua kém bất cứ địa chỉ nào. Các bác sĩ chuyên khoa cũng nhiệt tình lắm, xét nghiệm đầy đủ cho mình Sau đó tư vấn cho giải pháp chữa trị hợp lý. Nói chung là tôi sẽ ủng hộ phòng khám đa khoa lâu dài.

2. Phòng khám nam khoa - bệnh viện đa khoa Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

khám bệnh nam khoa ở đâu tốt nhất thì bạn chưa thể đề cập bệnh viện đa khoa đại học Y Hà Nội. Đây là một trong các bệnh viện đa khoa công của nhà nước, nơi đây cũng quy tụ hệ thống bác sĩ chuyên khoa có trình độ, có chuyên môn cần người bệnh cũng có nguy cơ an tâm lúc xét nghiệm. Một số bác sĩ chuyên khoa đang lao động tại bệnh viện công lập đều là các người có gần 20 năm kinh nghiệm, trực tiếp khám trị bệnh cho bệnh nhân.

tại phòng khám nam khoa của bệnh viện đa khoa Đại học Y Hà Nội, bạn sẽ được tiếp đón cũng như chăm sóc do hệ thống bác sĩ chuyên khoa cùng với y tá chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực khám bệnh nam khoa. Họ sẽ lắng nghe cũng như tư vấn cho bạn với sự tận tình cùng với tôn trọng tuyệt nhiên.

quy trình khám chữa bệnh nam khoa tại đây được thực hiện theo tiêu chuẩn y tế cao, bao gồm kiểm tra tổng quát, sử dụng lịch sử bệnh, cũng như thực hiện những kiểm tra và xét nghiệm cần thiết. Bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra đánh giá chi tiết về tình trạng sức khỏe của bạn cùng với chia sẻ phương pháp điều trị hợp lý.

bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng có một số phòng khám cùng với phỏng đoán hình ảnh hiện đại, gồm siêu âm, chụp X-quang cũng như một số kiểm tra máu để giúp sức vấn đề phỏng đoán. Việc này giữ gìn rằng quá trình phỏng đoán được tiến hành 1 phương pháp toàn diện cùng với chính xác.

Ngoài ra, phòng khám chữa bệnh nam khoa ở bệnh viện công lập Đại học Y Hà Nội tuân theo chặt chẽ những nguyên tắc về vệ sinh và phòng dịch, giữ gìn môi trường an toàn cùng với vệ sinh cho bệnh nhân.

đối với sự phối hợp giữa không gian thoải mái, hệ thống bác sĩ chuyên khoa cùng với thiết bị máy móc y tế hiện đại, phòng khám nam khoa tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội cam kết đem lại cho bạn sự chăm sóc y tế chất lượng cũng như đáng tin cậy trong việc khám nam khoa.

Phòng khám chữa bệnh nam khoa bệnh viện đa khoa Đại học Y Hà Nội được thiết kế với không gian yên tĩnh, sạch sẽ cùng với thoáng mát, là chọn đáng quan sát cho việc khám nam khoa. Tại đây, phòng khám trang mắc hệ thống phòng xét nghiệm cùng với phỏng đoán hình ảnh hiện đại, đảm bảo đem lại kết trái chẩn đoán chính xác nhất cho người bị bệnh.

bệnh viện có trang thiết bị khang trang, có không ít địa chỉ vật chất tiên tiến, nhiều dụng cụ y tế được vô trùng, khử trùng toàn bộ để đảm bảo an toàn khi lấy. Phía ngoài khám nam khoa, bệnh viện công lập còn nhận xét nghiệm, chữa trị rất nhiều căn bệnh khác cho cơ thể dân.

3. Phòng khám bệnh nam khoa bệnh viện đa khoa Việt Đức

Địa chỉ: 16 – 18 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Việt Đức

Phòng khám chữa bệnh nam khoa bệnh viện đa khoa Việt Đức là một trong các địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa tốt nhất tại Hà Nội. Phòng khám nam khoa của bệnh viện đa khoa này có một trung tâm đàn ông học chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán cùng với chữa trị các thắc mắc sức khỏe nam. Hàng ngày, bệnh viện công lập đón nhận cũng như điều trị tầm khoảng 200 - 300 bệnh nhân nam liên quan tới lĩnh vực này.

khám nam khoa ở đâu thì tốt thì bạn chưa thể kể đến bệnh viện Việt Đức. Do bệnh viện công lập có trung tâm bạn nam học, nơi chuyên khám, chẩn đoán cùng với chữa các bệnh chuyên khoa nam cho phái mạnh. Thường xuyên, bệnh viện công lập đón nhận, chữa cho tầm khoảng 200 – 300 người bị bệnh đến kiểm tra.

Phòng khám nam khoa của bệnh viện công lập Việt Đức được trang bị những dụng cụ cũng như kỹ thuật mới nhất, cùng với hệ thống bác sĩ chuyên khoa chuyên gia có kinh nghiệm cũng như tận tâm. Đây là 1 điểm đáng tin cậy cho một số nam giới lúc nên định vị kiếm sự phục vụ và chữa cho các câu hỏi khám nam khoa.

Trung tâm phái mạnh học của bệnh viện đa khoa có khả năng kết luận cũng như chữa trị rất nhiều kiểu bệnh chuyên khoa nam thường gặp như bệnh rối loạn cương dương, bệnh tiền liệt tuyến, viêm bao da quy đầu, bị xuất tinh sớm, tăng huyết áp, và không ít câu hỏi không giống. Bác sĩ khám nam khoa sẽ tiến hành một số cuộc xét nghiệm tỉ mỉ, lắng nghe cùng với đặt thắc mắc để hiểu rõ về dấu hiệu nhận biết và lịch sử bệnh của người bị bệnh.

bệnh viện đa khoa Việt Đức cũng tạo điều kiện thuận tiện cho việc tiến hành các kiểm tra cùng với siêu âm quan trọng để đưa ra kết luận chính xác. Tiếp đó, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị hợp lý dựa trên tình trạng sức khỏe của người bệnh.

Bên cạnh đó, bệnh viện Việt Đức cũng cam kết đảm bảo đặc tính riêng biệt tư và tôn trọng quyền riêng rẽ tư của đã từng người bị bệnh. Môi trường phòng khám được thiết kế thoải mái cũng như ấm cúng, giúp cho bệnh nhân cảm thấy thoải mái và tự tin trong khi chữa trị.

với các dịch vụ chất lượng cũng như đội ngũ bác sĩ chuyên khoa uy tín, phòng khám nam khoa ở bệnh viện Việt Đức là một lựa chọn chính cho những người muốn xác định kiếm quá trình phục vụ cùng với chữa tốt hơn hết cho những thắc mắc khám bệnh nam khoa.

đối với trình độ kỹ thuật, tay nghề, phương pháp cao của những chuyên gia, bệnh viện đa khoa từng thực hiện tiểu phẫu cho rất nhiều trường hợp bị phải các dị dạng, không bình thường tại cơ quan sinh dục bằng một số kĩ thuật khác nhau. Một số giải pháp phẫu thuật ở bệnh viện đa khoa có nguy cơ nói đến như tiểu phẫu điều trị vô sinh hiếm muộn, thủ thuật trên dương vật, tiểu phẫu cắt da quy đầu...

4. Phòng khám bệnh nam khoa bệnh viện công lập Quân y 103

Địa chỉ: 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Phòng khám nam khoa bệnh viện công lập Quân y 103 là địa chỉ khám nam khoa ở Hà Nội chưa thể không kể đến. Nơi đây được đánh giá là một trong số các địa chỉ xét nghiệm tin cậy, chất lượng ở thủ đô Hà Nội. Khi tới khám tại đây, bệnh nhân có nguy cơ xét nghiệm tại khoa khám bệnh hay ở khoa xét nghiệm theo cần đến Tùy vào ý muốn.

thẳng khám cho bệnh nhân là một số chuyên gia có kinh nghiệm, tay nghề giỏi ở bệnh viện đa khoa. Họ đã từng áp dụng cùng với điều trị thành tựu cho không ít trường hợp bị các bệnh ở nam giới như biến đổi bắn tinh, mãn dục nam, bệnh rối loạn cương dương, u xơ tuyến tiền liệt... Với những biện pháp, kĩ thuật tiên tiến.

tại phòng khám nam khoa bệnh viện công lập Quân y 103, bạn sẽ được đón tiếp và phục vụ do 1 đội ngũ chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm cùng với am hiểu về các vấn đề khám nam khoa. Một số bác sĩ chuyên khoa cùng với thành viên y tế tại đây cam kết giữ gìn quyền riêng rẽ tư cùng với quá trình thư thái cho những bệnh nhân cánh mày râu.

Trước khi khám, bạn sẽ được yêu cầu chia sẻ hiểu biết về dấu hiệu nhận biết, lịch sử bệnh, cùng với bất cứ câu hỏi sức khỏe nào liên quan. Tiếp đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành một cuộc xét nghiệm toàn diện, gồm có khám cơ quan sinh sản, tiền liệt tuyến, cũng như một số thắc mắc không giống có nguy cơ gây nên rối loạn nam khoa.

Nếu như cần, các kiểm tra cho thêm như xét nghiệm máu, khám nước đái hoặc siêu âm cũng có khả năng được yêu cầu để đưa ra phỏng đoán chuẩn xác và đề bắn giải pháp trị hợp lý.

Sau khi đưa ra đánh giá và chẩn đoán, bác sĩ sẽ trả lời cùng với giải thích về hiện tượng sức khỏe của bạn, cùng với các giải pháp chữa khả dụng. Họ sẽ lắng nghe và giải đáp mọi băn khoăn hoặc ám ảnh bạn có nguy cơ có.

bệnh viện đa khoa Quân y 103 cũng chia sẻ những dịch vụ can thiệp cùng với trị đa dạng cho các câu hỏi khám bệnh nam khoa, gồm có chữa viêm nhiễm, phát triển quá mức tuyến tiền liệt, rối loạn cương dương và bệnh vô sinh bạn nam. Các phương pháp chữa trị có khả năng bao gồm thuốc, kĩ thuật vật lý, tiểu phẫu hay giải đáp tâm lý.

cùng với việc kết luận cũng như trị, bệnh viện công lập Quân y 103 cũng đặc biệt chú trọng truy cập vấn đề giáo dục cùng với giải đáp bệnh nhân về phương pháp giữ gìn sức khỏe tốt cũng như phòng tránh một số vấn đề bệnh nam khoa trong tương lai.

5. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Từ lâu, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã là 1 địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa tốt hơn hết ở Hà Nội được cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực bệnh nam khoa đối với rất nhiều hạng mục kiểm tra không giống nhau, chính là xét nghiệm trị bệnh về bao quy đầu, tinh hoàn, tiền liệt tuyến, đường niệu đạo, bệnh về chức năng sinh dục, bệnh xã hội...

khi tới phòng khám, bệnh nhân sẽ được khám, điều trị bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa là các cơ thể nhiều năm kinh nghiệm, đã từng lao động tại nhiều bệnh viện đa khoa không nhỏ của thủ đô. Nhiều bác sĩ chuyên khoa còn là các cơ thể đạt danh hiệu thầy thuốc ưu tú cùng rất nhiều thành quả không giống nên luôn được không ít bệnh nhân tín nhiệm, yêu quý.

6. Phòng khám chữa bệnh nam khoa - bệnh viện đa khoa Đống Đa

Địa chỉ: 180 Nguyễn Lương với, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Đống Đa Hà Nội

khám nam khoa ở đâu tốt nhất Hà Nội thì bạn chưa thể nhắc đến bệnh viện đa khoa Đống Đa. Đây là một trong số những bệnh viện công lập tọa lạc tại quận Đống Đa được không ít bệnh nhân biết tới. Bên ngoài điểm nổi bật xét nghiệm, chữa trị một số chứng bệnh khác, bệnh viện còn là địa chỉ khám nam khoa danh tiếng tại thủ đô có địa chỉ vật chất đầy đủ, có không ít loại máy móc thiết bị y tế riêng rẽ.

Nơi đây trực tiếp tiếp nhận xét nghiệm, chữa các bệnh chuyên khoa nam như bệnh về tinh hoàn, đường tiểu, thay đổi chức năng sinh sản, quy đầu... Mỗi tuần, bệnh viện đa khoa tiếp nhận không ít ca khám, chữa bệnh và chữa trị ngoại trú cần đôi lúc có nguy cơ tiếp diễn tình trạng quá tải.

Kinh nghiệm đi khám: Bãi gửi xe hàng đầu ở bệnh viện công lập thường quá tải, người bị bệnh khi tới kiểm tra có nguy cơ gửi xe bên ngoài Rồi đăng nhập khám.

7. Phòng khám nam khoa ở bệnh viện Đại học đất nước Hà Nội

Địa chỉ: số 2 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Nếu còn câu hỏi, câu hỏi không biết khám nam khoa ở đâu thì tốt thì bạn chưa thể nói đến bệnh viện đa khoa Đại học quốc gia Hà Nội. Đó cũng chính là một bệnh viện đa khoa công cùng với hoạt động dưới quá trình quản lý của trường Đại học đất nước Hà Nội. Nhờ đó mà tin cậy xét nghiệm, điều trị bệnh ở bệnh viện cũng được tập trung nâng cao để giúp mang tới sự thoải mái cho bệnh nhân.

Khuôn viên, môi trường xét nghiệm của bệnh viện đa khoa tương đối khang trang, rộng rãi, có sức chứa nhiều giường bệnh để phục vụ cho mong muốn xét nghiệm, trị bệnh của cơ thể dân. Ở đây cũng có địa chỉ vật chất, trang địa chỉ vật chất khang trang, phòng xét nghiệm sạch, rộng rãi cùng hệ thống bác sĩ có kinh nghiệm, luôn tận tâm cũng như chuyên nghiệp.

8. Phòng khám chữa bệnh nam khoa tại bệnh viện công lập E

Địa chỉ: 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

bệnh viện công lập E cũng là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa chất lượng mà người bệnh có nguy cơ vận dụng. Bên ngoài khám, trị những chứng bệnh thường thì, bệnh viện đa khoa cũng có khám, trị một số bệnh nam khoa hay gặp như viêm nhiễm tinh hoàn, viêm tiền liệt tuyến, viêm bao da quy đầu, viêm bàng quang, bệnh viêm niệu đạo...

Nhờ đăng nhập đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, thành viên được tu dưỡng bài bản, chuyên sâu, có nhiều kinh nghiệm, kỹ lưỡng năng trong khám chữa bệnh, bệnh viện đa khoa đã từng được nhiều người bệnh đánh giá về uy tín, dịch vụ. Mặc dù không cần phải là bệnh viện đa khoa chuyên sâu, bệnh viện công lập E cũng luôn tiến hành công tác kiểm tra, trị bệnh cho người bị bệnh 1 cách đầy đủ, cẩn thận.

9. Phòng khám nam khoa - bệnh viện công lập Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Giải xuất, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Bạch Mai

khi nói tới bệnh viện công lập Bạch Mai, phần lớn người bị bệnh đều biết đến bởi vì đây là một trong các bệnh viện đa khoa rất lớn tại thành phố Hà Nội. Nơi đây được phân thành không ít chuyên khoa khác biệt nhau, trong số đó nổi bật nhất là khoa thận – tiết niệu, là nơi chuyên khám cũng như điều trị những băn khoăn có liên quan đến khám nam khoa.

người bị bệnh lúc có các biểu hiện, biểu hiện của bệnh về da bao quy đầu, tiền liệt tuyến, hệ tiết niệu, rối loạn chức năng sinh lý, bệnh xã hội... Thì có thể tới khoa khám bệnh hay khoa khám theo cần đến của bệnh viện đa khoa để kiểm tra. Khi đến đó, người bị bệnh cần phải hỏi một số nhân viên về thủ tục khám để hạn chế cần phải chờ chờ, xếp hàng lâu.

Khoa xét nghiệm bệnh thông thường của bệnh viện thường có đông người đến khám, Bởi vậy người bệnh cần chủ động tới kịp thời để xếp hàng gây thủ tục. Còn khoa khám theo cần đến Tuy thuyên giảm đông hơn tuy nhiên mức chi phí lại có phần đắt hơn.

10. Phòng khám nam khoa - bệnh viện công lập Đức Giang

Địa chỉ: 54 Trường Lâm, Long Biên, Hà Nội

một trong các địa chỉ khám bệnh nam khoa tin cậy ở hà nội chưa thể không nhắc đến đó là bệnh viện đa khoa Đức Giang. Bệnh viện công lập có không ít chuyên gia phái mạnh học giỏi chuyên khám, trả lời cũng như điều trị các bệnh lý nam khoa cho bạn nam. Mặt khác, nơi đây còn là địa chỉ liên tục hợp tác tay nghề, phương pháp với nhiều bệnh viện chuyên khoa rất lớn khác biệt.

một số bác sĩ tại bệnh viện công lập đa số là một số cơ thể đều tốt nghiệp ở nhiều trường y nổi tiếng. Bệnh viện đa khoa còn được trang bị thêm nhiều kiểu dụng cụ, máy móc cùng thiết bị máy móc khang trang, toàn bộ để giúp quá trình xét nghiệm, chẩn đoán bệnh tiếp diễn mau chóng, chuẩn xác.

11. Bệnh viện công lập Xanh Pôn

Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội.

Bệnh viện Xanh Pôn

bệnh viện công lập Xanh Pôn là một trong các địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa chất lượng với lượng bệnh nhân xác định đến khám tương đối đông. Nơi đây có không ít thạc sỹ, bác sĩ đầu ngành cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, có nhiều kinh nghiệm khám bệnh chuyên khoa nam.

có khả năng kể đến những bệnh đàn ông đang được đội ngũ bác sĩ xét nghiệm chữa ở bệnh viện như: Bệnh về viêm đầu "cậu bé", chứng dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, viêm mào tinh hoàn, chứng xuất tinh sớm, bị liệt dương, bệnh ngoài da, bệnh vô sinh – hiếm muộn tại nam giới…

Để giúp cho kết trái khám nam khoa có hiệu quả, chuẩn xác đấng mày râu cần lưu ý các băn khoăn sau: cần tư vấn rõ ràng những thông tin về hiện tượng sức khỏe, dấu hiệu nhận biết bệnh lý chính mình từng gặp phải; cần sắp đầy đủ các giấy tờ liên quan; trong tình huống sắp siêu âm thì cần uống rất nhiều nước.

Hy vọng một số kiến thức về các địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín ở Hà Nội từng giúp bạn nam chọn lựa được địa chỉ khám nam khoa tin cậy. Việc lựa chọn khám tại địa chỉ uy tín sẽ giúp cho kết trái xét nghiệm bệnh chuẩn xác cũng như giúp cho bạn nam có thể yên tâm hơn về tình trạng sức khỏe của mình.

12. Bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương

Địa chỉ: số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

bệnh viện công lập Y học cổ truyền Trung ương là bệnh viện đầu ngành về y học cổ truyền không nhỏ nhất cả nước cũng như được không ít bệnh nhân tín nhiệm đến khám, trị, nhất là đối với một số cánh mày râu khi không may bị phải những băn khoăn khám nam khoa.

ở bệnh viện có hệ thống bác sĩ chuyên khoa giỏi, có không ít kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, kiểm tra cũng như điều trị các bệnh lý nam khoa. Hệ thống địa chỉ vật chất, thiết bị máy móc y tế hiện đại, được chú trọng đầu tư hàng ngày.

13. Bệnh viện công lập Thanh Nhàn

địa chỉ khám bạn nam khoa: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Phòng khám chữa bệnh nam khoa tại bệnh viện Thanh Nhàn từng được trang mắc những dụng cụ y tế tiên tiến cùng với được điều hành bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tin cậy trong lĩnh vực y tế nam khoa. Bệnh viện công lập cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao, Ngoài ra tạo môi trường thân thiện cũng như riêng rẽ tư cho những người bệnh đấng mày râu.

Phòng khám nam khoa tại bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn đáp ứng đa kiểu những mong muốn xét nghiệm cũng như chữa trị của người nam khoa, gồm những vấn đề như rối loạn cương cứng, hiếm muộn, viêm tiền liệt tuyến, bệnh viêm bao quy đầu, và những căn bệnh khác biệt mối quan hệ đến hệ sinh sản đàn ông.

lúc tới phòng khám đa khoa, người bị bệnh sẽ được tiếp đón cũng như trả lời bởi các bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế bệnh nam khoa. Những bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện xét nghiệm kỹ lưỡng, đặt kết luận chính xác và đề phóng phương pháp điều trị thích hợp, dựa trên tình trạng sức khỏe và cần đến của từng bệnh nhân.

bệnh viện công lập Thanh Nhàn cũng giữ gìn vấn đề sử dụng các cách chữa trị hiện đại cũng như liệu pháp hiện đại như máy siêu âm, máy x-quang, và những phương pháp tiểu phẫu hiện đại để đảm bảo hữu hiệu cùng với an toàn cho người bị bệnh. Hệ thống y tá và thành viên y tế tận tình và tận tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ cũng như giải đáp tất cả câu hỏi của bệnh nhân trong lúc khám và chữa.

bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn chia sẻ dịch vụ khám nam khoa tin cậy và đáng tin cậy, góp phần gia tăng sức khỏe và tin cậy cuộc sống của cộng đồng nam tại Hà Nội cùng với địa chỉ lân cận.

14. Bệnh viện công lập Hà Đông

Địa chỉ: Số 2 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội

Phòng khám nam khoa ở bệnh viện Hà Đông đã từng trở nên một địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Hà Nội được rất nhiều người biết tới dịch vụ này. Bệnh viện này nằm trong địa chỉ Hà Đông, một khu vực có đông dân cư cùng với nhu cầu xét nghiệm bệnh cao.

với sự tiến triển cũng như đáp ứng mong muốn của cộng đồng, bệnh viện Hà Đông từng trở thành 1 bệnh viện công lập hạng I được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Bệnh viện đa khoa từng đạt được không ít thành quả rất lớn trong lĩnh vực y khoa, nhất là trong việc chữa các bệnh lý nam khoa.

bệnh viện Hà Đông có sẵn địa chỉ vật chất đáp ứng toàn bộ tiêu chuẩn, đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm cùng với tay nghề cao, kèm theo quá trình dùng phương pháp tiên tiến. Mọi các nhân tố này đảm bảo rằng việc xét nghiệm cũng như trị nam khoa tại bệnh viện đều được thực hiện chất lượng, hiệu quả và an toàn.

Để tăng quá trình thuận tiện cho người bị bệnh đấng mày râu, bệnh viện công lập Hà Đông chia sẻ dịch vụ khám bệnh theo bảo hiểm y tế, giúp cho hạn chế phí cho người xét nghiệm bệnh.

15. Phòng khám bệnh nam khoa bệnh viện đa khoa Đại học quốc gia Hà Nội

khu vực 1: Số 182 – Lương Thế Vinh – Quận Thanh Xuân – Hà Nội

Phòng khám bệnh nam khoa tại bệnh viện đa khoa Đại học quốc gia Hà Nội là 1 lựa chọn tuyệt vời cho cánh cánh mày râu lúc xác định kiếm dịch vụ phục vụ sức khỏe bạn nam ở Hà Nội. Đây là 1 bệnh viện công lập, thuộc quản lý của Trường Đại học quốc gia Hà Nội.

bệnh viện này có sức chứa tầm 1000 giường điều trị nội trú cùng với được trang bị tiên tiến, với địa chỉ vật chất sang trọng. Tuyệt nhiên, đội ngũ y chuyên gia không những có kinh nghiệm phong phú mà còn vô cùng tận tâm và tận tâm với người bệnh.

cùng với một số thế mạnh về sức chứa và địa chỉ vật chất, Phòng khám nam khoa tại bệnh viện đa khoa Đại học quốc gia Hà Nội chia sẻ một loạt các dịch vụ tay nghề sự liên quan đến sức khỏe nam giới. Hệ thống y chuyên gia trình độ cao, có hiểu biết sâu về một số vấn đề khám bệnh nam khoa cũng như dùng các cách chữa trị tiên tiến để đảm bảo uy tín chăm sóc tốt nhất cho người bị bệnh.

Phòng khám bệnh nam khoa ở bệnh viện Đại học quốc gia Hà Nội chia sẻ những dịch vụ như:

bệnh viện Đại học đất nước Hà Nội cam kết đem tới quá trình tận tâm cũng như tin cậy dịch vụ cao nhất cho người bị bệnh cánh mày râu. Bất cứ người phái mạnh nào có ý muốn về phục vụ sức khỏe khám bệnh nam khoa.

tiêu chí nhận xét bệnh viện công lập cũng như phòng khám bệnh nam khoa chất lượng tốt hơn hết tại Hà Nội

việc chọn lựa phòng khám nam khoa tốt hơn hết tại Hà Nội là một điều rất quan trọng bởi vì nó ý muốn vấn đề xét nghiệm có hữu hiệu, mau chóng hoặc không. Tùy vào cơ hội kinh tế, bệnh nhân có thể chọn lựa khám nam khoa tại các bệnh viện công hay ở một số phòng khám đa khoa tư nhân. Dù là bất kỳ địa chỉ khám nam khoa chất lượng tại hà nội nào thì nam cần phải chọn địa chỉ có đầy đủ một số tiêu chí sau:

Tùy thuộc vào một số tiêu chí ở trên, những bác sĩ có Tìm hiểu cho người bị bệnh danh sách 10 địa chỉ phòng khám nam khoa tốt hơn hết tin cậy tại Hà Nội để người bị bệnh có khả năng tham khảo, lựa chọn lúc muốn đi khám:

khám nam khoa là xét nghiệm các gì?

khám bệnh nam khoa là vấn đề xét nghiệm, kiểm tra các cơ quan có trong bộ phận sinh sản nhằm nhận thấy ra các bất thường, các căn bệnh nhiễm trùng khám nam khoa hay gặp tại nam giới.

việc phát hiện một số bệnh lý cực kỳ quan trọng, vì sẽ giúp cho khoảng tầm soát, xử lý nhanh chóng, đúng cách nhằm phòng tránh các biến chứng, nguy hiểm nguy hiểm đối với sức khỏe, đời sống, đặc biệt là đối với chức năng có con.

trong lúc xét nghiệm, người bệnh cũng đều được giải đáp, trợ giúp biện pháp rửa ráy, phục vụ bộ phận sinh dục đúng biện pháp nhằm phòng chống một số bệnh lý viêm nhiễm như viêm bao da quy đầu, bệnh viêm niệu đạo, bị viêm tinh hoàn... Hoặc những căn bệnh lây nhiễm qua những đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà, bệnh mụn rộp...

Theo những bác sĩ cung cấp, cánh mày râu cần có lối sống chủ động đi khám nam khoa 6 tháng/lần để bảo vệ sức khỏe tổng quát, bảo vệ sức khỏe có con của chính mình. Không nên ngại ngùng, coi nhẹ vì Điều này có nguy cơ gây nên nhiều hậu quả, tai biến rất nguy hại.

phác đồ khám nam khoa tổng quát

Bước 1: khám tổng quan

tại bước trước hết, bác sĩ chuyên khoa sẽ làm hỏi những hiểu biết về tiền sử bệnh lý, một số dấu hiệu nhận biết không bình thường đang mắc phải, loại thuốc từng cùng với đang sử dụng... Đồng thời, xét nghiệm các chỉ số của người như huyết áp, chiều cao, cân trầm trọng, tim mạch.

Sau đó, để nhận thấy, phỏng đoán xem có u bướu bất thường, biểu hiện của thoát vị bẹn hay không, chuyên gia sẽ lấy tay để chạm nắn, xét nghiệm ổ bụng của người bệnh.

Bước 2: xét nghiệm cơ quan sinh sản

tới bước 2, thông qua việc kiểm tra, quan sát ở ngoài bộ phận sinh sản, bác sĩ sẽ phát hiện được các thương tổn, bất thường như dấu hiệu viêm loét, sưng viêm, u cục ở tinh hoàn, dương vật, bao quy đầu... Cùng với dấu hiệu của bệnh chuyên khoa nam, bệnh tình dục (nếu có).

Bước 3: khiến cho xét nghiệm

Đây là một bước rất cấp thiết và chưa thể không đủ trong việc khám nam khoa. Để nắm kỹ hơn và giúp cho sàng lọc, phân loại những chứng bệnh mà phái mạnh bị phải, bác sĩ sẽ chỉ dẫn người bệnh làm cho những kiểm tra như kiểm tra máu, khám nước đái, xét nghiệm dịch niệu đạo.

Mặt khác, trong các tình huống cần thiết, người bị bệnh cũng phải làm cho thêm những xét nghiệm khác có sự liên quan như khám phân tích tinh dịch, kiểm tra nhận xét hormone, kiểm tra kháng thể chống lại tinh trùng, xét nghiệm di truyền tại đấng mày râu vì chuyên gia chỉ định.

Sau khi đã có một số kết trái khám cùng với làm kiểm tra, chuyên gia sẽ kết luận, phỏng đoán và trả lời cho bệnh nhân các giải pháp điều trị thích hợp, hữu hiệu.

Lưu ý: Để giúp cho kết quả xét nghiệm chuẩn xác và mau chóng, nam nên hạn chế thủ dâm, "làm chuyện ấy" tình dục ít nhất từ 5 – 1 tuần, vệ sinh cơ quan sinh dục sạch cũng như giữ gìn cho chính mình một tâm lý thư giãn, thư thái trước lúc đến gặp bác sĩ.

lúc nào cần đi đến bác sĩ khám bạn nam khoa?

Như đã từng chia sẻ, nam giới cần chủ động đi khám chữa bệnh nam khoa định kỳ 6 tháng/lần. Ngoài ra, nếu mà gặp phải một số dấu hiệu nhận biết sau thì cũng cần mau chóng đi xét nghiệm ngay để khắc phục các thất thường (nếu có):

như vậy, Mong rằng bài viết này đã giúp cho các bạn nắm được 20 địa chỉ phòng khám nam khoa tốt, tin cậy tại Hà Nội cùng với chọn lựa được địa chỉ khoa học. Nếu mà còn vấn đề, vấn đề gì mối quan hệ, một số bạn có thể liên hệ đối với một số chuyên gia qua khung chat online để được trả lời sâu hơn.

Bài viết trên trang web

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NÚI THÀNH

Bộ y TếSở Y tếY tế Hà Nội