Danh sách 22 phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất uy tín tại Hà Nội

Cập nhật 08:00 Ngày 12/06/2023

Đâu là phòng khám đa khoa tư nhân tại Hà Nội uy tín nhất, Danh sách 10 phòng khám đa khoa uy tín ở Hà Nội, Đâu là phòng khám đa khoa nào tốt ở Hà Nội... đây là một số thắc mắc của người bệnh khi muốn lựa chọn các phòng khám uy tín nhất chữa bệnh.

Hiện nay, mong muốn được chăm sóc sức khỏe toàn diện là điều đang được người dân chú ý cao mà hệ thống y tế công lập lại thường rơi vào tình trạng quá tải. Chính vì vậy, danh sách các phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất tại Hà Nội có trong bài viết sau sẽ giúp cho việc lựa chọn ra mong muốn chăm sóc sức khỏe toàn diện của bản thân mỗi người được dễ dàng hơn.

Top 10 phòng khám đa khoa tư nhân uy tín và tốt nhất tại Hà Nội

Lợi ích của các phòng khám đa khoa tư nhân ở Hà Nội

Mật độ dân số sinh sống tại thành phố lớn như Hà Nội đang ngày càng tăng cao, điều đó đồng nghĩa là mọi nhu cầu cá nhân cũng vì vậy mà tăng nhiều thêm để đảm bảo cuộc sống luôn được vận hành tốt nhất. Với các thôn tin lợi ích khi khám đa khoa ngoài giờ như sau:

Giúp người bệnh chủ động được toàn bộ thời gian mình sắp sếp cho công việc khi đi khám chữa (hiện tại thường sẽ là từ 8h đến 20h tối cùng ngày và các ngày trong tuần).

Tiêu chí cho phòng khám đa khoa tốt nhất và uy tín tại Hà Nội cần có

Một phòng khám đa khoa uy tín ở hà nội có được nhiều đánh giá tích cực, chắc chắn cần phải hoạt động theo nhiều tiêu chuẩn đã được kiểm nghiệm khắt khe từ trước, nhất là trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho con người. Việc thực hiện đánh giá toàn diện sẽ giúp cho người bệnh có thể dễ dàng lựa chọn một phòng khám đa khoa tư nhân ở Hà Nội cho phù hợp với nhu cầu thực tế của bản thân.

Việc đánh giá một phòng khám đa khoa ở hà nội đảm bảo chất lượng cao không thể chỉ dựa vào 1, 2 điều mà cần tổng quan của nhiều yếu tố cấu thành, đảm bảo phù hợp với tình hình phát triển chung. Dưới đây là một số tiêu chí cần thiết mà mọi người có thể đánh giá chi tiết một phòng khám đa khoa tư nhân tại Hà Nội đảm bảo thì cần phải có những tiêu chuẩn như:

Có đội ngũ bác sĩ chất lượng cao, chuyên môn giỏi

Bất cứ một phòng khám đa khoa tư nhân nào, khi muốn có thể phục vụ chăm sóc sức khỏe tốt cho mọi người đều cần phải có đội ngũ nhân sự về y tế có chuyên môn cao, nhất là những bác sĩ có bằng cấp, nhiều kinh nghiệm khám chữa bệnh tại những bệnh viện lớn; đảm bảo có thể kiểm tra và chẩn đoán cho bệnh nhân khi đến khám, chữa bệnh tại phòng khám tư nhân đó. Chỉ nên đến những nơi có thông tin minh bạch về các bác sĩ, từ đó, bệnh nhân cũng sẽ chủ động tìm đến và sẽ xác minh thông tin về các bác sĩ khám và điều trị dễ dàng.

Phòng khám được cấp phép hoạt động đầy đủ bởi cơ quan có thẩm quyền

Để đánh giá phòng khám đa khoa tốt ở hà nội thì điều cần thiết phải có giấp phép hoạt động của từng phòng khám là giấy tờ bắt buộc phải có nhằm đảm bảo cho việc duy trì hoạt động và chức năng của phòng khám tư nhân đó có cơ quan nhà nước kiểm soát, đánh giá kịp thời. Đây cũng là căn cứ giúp cho bệnh nhân biết được đâu là phòng khám đa khoa tại Hà Nội có cấp phép hoạt động, đâu là phòng khám đa khoa tư nhân “chui” không đủ điều kiện để khám chữa bệnh.

Do có nhiều nơi gắn mác nói rằng đây là phòng khám uy tín tại hà nội để lừa đảo mọi người, chính vì vậy, mỗi người cần phải luôn tỉnh táo, đưa ra chọn lựa cẩn thận để bảo vệ cho sức khỏe của mình. Chỉ nên đến những nơi có giấy phép hoạt động công khai, số ký hiệu và ghi tên cơ quan ban hành đầy đủ.

Phòng khám sở hữu trang thiết bị chẩn đoán, khám bệnh tân tiến

Nếu nói đên tiêu chí để đánh giá một phòng khám đa khoa tại hà nội uy tín thì việc áp dụng máy móc công nghệ cao để tiến hành chẩn đoán và điều trị bệnh là điều thường thấy, điều này vừa đảm bảo tính chính xác cao, vừa đảm bảo cho sức khỏe của người bệnh sẽ cải thiện nhanh chóng. Cho nên, những phương pháp chữa bệnh truyền thống hay chẩn bệnh mất nhiều thời gian dần bị thay thế bởi những công nghệ hiện đại, đảm bảo tính chuẩn xác và hiệu quả cho quá trình chăm sóc sức khỏe người bệnh.

Cũng vì vậy, mọi người nên chọn lựa những phòng khám đa khoa tư nhân uy tín tại Hà Nội đang sở hữu nhiều thiết bị chẩn đoán và điều trị bệnh hiện đại, tân tiến, hạn chế đến những nơi vẫn còn áp dụng cách chữa bệnh truyền thống. Tuy rằng chi phí khám chữa bệnh sẽ cao hơn nhưng đảm bảo được cho sức khỏe ổn định lâu dài, hiệu quả nhanh, tránh di chứng cho sức khỏe nếu có can thiệp phẫu thuật.

Phòng khám có niêm yết chi phí khám, điều trị bệnh rõ ràng

Bất cứ người bệnh nào khi đến khám đa khoa tổng quát đều mong muốn biết được đầy đủ mức phí mình sẽ bỏ ra để đảm bảo không bị phụ thu hay thu phí trội hơn so với bình thường. Hầu hết các phòng khám đa khoa uy tín tại Hà Nội đều có niêm yết giá khám đầy đủ, điều này vừa dễ để bệnh nhân đến khám nắm được chi tiết về giá, vừa giúp cho người bệnh có thể chuẩn bị điều kiện tài chính dễ dàng.

Ngoài ra, nắm rõ chi phí khám phụ khoa sẽ giúp cho tâm lý bệnh nhân thoải mái, dễ chịu, lạc quan khi quyết định kiểm tra sức khỏe và điều trị bệnh (nếu có). Một phòng khám tư nhân chất lượng cao hoạt động công khai, minh bạch thì niêm yết chi phí đầy đủ là điều hoàn toàn bình thường.

Danh sách 10 phòng khám đa khoa tư nhân uy tín tốt nhất Hà Nội

Do Hà Nội là một thành phố lớn nên chuyện có những phòng khám đa khoa tư nhân kém chất lượng, phòng khám chui rất nhiều. Nếu vô tình đến những phòng khám như trên, người bệnh chẳng những tiền mất tật mang, mà còn gây ra nguy hiểm đến tính mạng của bản thân. Nhằm giúp cho mọi người có thể tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, an toàn, đảm bảo, dưới đây là danh sách các phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất tại Hà Nội mà mọi người có thể tham khảo dễ dàng, thuận tiện:

  1. Phòng khám đa khoa tư nhân Thái Hà
  2. Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Bạch Mai
  3. Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Việt Đức
  4. Phòng khám đa khoa tư nhân Hưng Thịnh
  5. Phòng khám đa khoa Hà Nội - Bệnh viện Bưu Điện
  6. Phòng khám đa khoa - Bệnh viện E
  7. Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Thanh Nhàn
  8. Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Đống Đa Hà Nội
  9. Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108
  10. Bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp

1. Phòng Khám Đa khoa 11 Thái Hà

Địa chỉ: 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa tư nhân 11 Thái Hà là một phòng khám đa khoa chất lượng cao, có hoạt động trên 10 năm tại địa bàn thành phố Hà Nội, được cấp giấy phép đầy đủ của Sở Y Tế trong hoạt động thăm khám chữa các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh khó nói như hôi nách, bệnh liên quan đến hậu môn – trực tràng và bệnh xã hội như giang mai, sùi mào gà, lậu,… Việc lựa chọn phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ giúp cho mọi người thuận tiện trong việc điều trị nhiều căn bệnh khác nhau, đáp ứng kịp thời nhu cầu khám ngày một tăng của toàn bộ người dân trong thành phố.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Nhờ hoạt động thăm khám chữa bệnh hiệu quả, phòng khám tư nhân tại 11 Thái Hà hàng ngày phục vụ thăm khám chữa bệnh số lượng bệnh nhân ngày càng tăng, tuy nhiên, với cơ sở vật chất, không gian và đội ngũ bác sĩ hiện có vẫn luôn đảm bảo công tác khám và điều trị hiệu quả, nhanh chóng. Có thể kể đến như:

Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Nếu muốn biết phòng khám nào tốt hà nội thì chọn ngay phòng khám Thái hà khi đây là cơ sở có Không gian khám hiện đại, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị chẩn đoán và điều trị bệnh tiên tiến. Mỗi khu khám được chia ra riêng biệt và vô trùng thường xuyên nhằm tránh cho bệnh nhân bị nhiễm khuẩn chéo, làm lây lan các mầm bệnh nguy hiểm

Trang bị nhiều thiết bị hiện đại, đảm bảo đầy đủ các chức năng cho công tác điều trị nhiều bệnh cho bệnh nhân như công nghệ ozone và CPCI điều trị các bệnh phụ khoa; liệu pháp thẩm thấu chữa viêm nhiễm và các bệnh nam khoa; công nghệ xâm lấn tối thiểu và 360 dùng trong điều trị cắt mồ hôi nách, cắt bao quy đầu; liệu pháp sóng điện tần ALA – PDT điều trị sùi mào gà; kỹ thuật HCPT dùng chữa các bệnh trĩ, hạn chế đau đớn và tổn thương lâu dài. Tất cả trang thiết bị đều đảm bảo còn mới để quá trình sử dụng không gây ra ảnh hưởng cho kết quả điều trị bệnh

Có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Nếu hỏi đâu là phòng khám đa khoa tốt hà nội? thì đầu tiên người ta sẽ biết ngay đến phòng khám 11 Thái Hà vì đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, hầu hết đều từng công tác tại các bệnh viện công lập nổi tiếng và uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị và chăm sóc sức khỏe toàn diện như

Được đặt lịch hẹn khám trước ưu tiên

Phòng khám đa khoa tư nhân 11 Thái Hà được đánh giá cao là một phòng khám đa khoa uy tín tại Hà Nội là nhờ có đội ngũ bác sĩ tưu vấn giúp bạn đặt lịch hẹn khám từ trước qua hotline của phòng khám, việc chủ động đặt lịch khám sẽ hạn chế thời gian chờ đợi, đảm bảo thuận tiện cho cả thời gian của người bệnh và bác sĩ thăm khám

Được lưu trữ bảo mật thông tin

Vấn đề phòng khám đa khoa nào tốt ở hà nội thì bạn cần phải hiểu bảo mật thông tin của người bệnh là vô cùng quan trọng với phòng khám 11 Thái hà để tránh sự phiền hà và rắc rối không đáng có khi đang tiến hành điều trị bệnh

Chi phí khám đa khoa công khai

Để được đánh giá cao từ người bệnh khi nằm trong top danh sách các phòng khám đa khoa uy tín ở hà nội thì phòng khám số 11 Thái Hà đã tuân thủ chặt chẽ các quy định của sở y Tế đưa ra. Đặc biệt vấn đề công khai các chi phí khám chữa tại phòng khám đa khoa Thái Hà. Mọi vấn đề về chi phí đều được tuân thủ với người bệnh với tiêu chí 3 không:

- Tuyệt đối không nhận hối lộ của người bệnh khi đến khám

- Tuyệt đối không có tình trạng chặt chém người bệnh

- Tuyệt đối không có các gói phát sinh mà không báo trước với bác sĩ

Chi phí khám chữa bệnh luôn được niêm yết công khai, cẩn thận, chi tiết, không có thu khống, thu chi sai hay phụ thu bất hợp lý

Có khám ngoài giờ

Phòng khám Thái Hà là một trong các phòng khám đa khoa tại Hà Nội đang có dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngoài giờ hành chính cho người bệnh bận rộn trong tuần và trong ngày. Điều đó đã giúp người bệnh yên tâm hơn về thời gian của chính mình, nên dịch vụ khám đa khoa ngoài giờ uy tín chỉ có thể là phòng khám Thái Hà.

Thời gian hoạt động tại phòng khám từ 8h – 20h hàng ngày, có hoạt động khám cả lễ, Tết nên tất cả mọi người đều có thể sắp xếp thời gian thoải mái, thuận tiện với thời gian rảnh của bản thân.

Có các gói ưu đãi lớn

Ngoài ra, hiện nay tại phòng khám tư nhân 11 Thái Hà đang có chương trình giảm giá gói khám phụ khoa, Khám tổng quát nam khoa, Khám bệnh xã hội tổng quát chỉ 320.000 và giảm giá 30% chi phí tiểu phẫu nếu như bệnh nhân thực hiện điều trị bệnh tại phòng khám Thái Hà. Tùy theo tình trạng sức khỏe người bệnh mà mọi người có thể điều trị thời gian ngắn hay dài, cam kết của phòng khám tư nhân tại Hà Nội là sẽ luôn áp dụng kỹ thuật tân tiến hiện có để tiến hành điều trị các bệnh được phát hiện một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Nhờ vào hiệu quả chữa bệnh tại phòng khám luôn được thực hiện nghiêm túc, có rất nhiều bệnh nhân đã từng điều trị thành công để lại những chia sẻ trong suốt quá trình chữa bệnh như:

Một số chia sẻ từ người bệnh khi đi khám đa khoa tại Phòng Khám Thái Hà

Anh N.T.Đạt bộc bạch: “do quá trình dậy thì tôi không để ý nhiều đến việc chăm sóc cơ quan sinh dục, khiến cho viêm nhiễm bao quy đầu từ bao giờ không biết, may một lần khám sức khỏe nam khoa tại phòng khám Thái Hà nên được chẩn đoán và điều trị kịp thời, tôi cảm thấy cơ quan sinh dục mình sạch sẽ hơn, không bị cặn bựa sinh dục gây ra khó chịu và ngứa ngáy thêm”.

Chị T.T.Lan chia sẻ: “không may một lần tôi có quan hệ tình dục với một người lạ và không dùng bao cao su, sau đó thấy cơ thể có nhiều nốt mẩn và vùng kín thường ra khí hư rất hôi thối, được bạn bè giới thiệu phòng khám Thái Hà, tôi đến kiểm tra thì phát hiện ra cơ thể đang bị bệnh lậu. Nhờ được quan tâm và chữa trị tận tình từ bác sĩ, tôi dần cảm thấy sức khỏe của mình tốt hơn, vùng kín không còn dấu hiệu bất thường. Rất cảm ơn đội ngũ bác sĩ của phòng khám”.

2. Phòng khám đa khoa số 1- bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Khoa Sản Phụ Khoa - Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y từ lâu là một địa chỉ điều trị các bệnh đa khoa hiện đại và tân tiến, đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh của phần lớn mọi người trong địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Được biết đến là một cơ sở chữa bệnh uy tín, bệnh viện Đại học Y sớm thành lập phòng khám đa khoa số 1, giúp công tác khám chữa bệnh cho người bệnh diễn ra nhanh chóng, thuận tiện và chính xác.

Phòng khám đa khoa số 1 của bệnh viện Đại học Y có vị trí thẳng từ cổng chính đi vào, có quầy tiếp tân đầy đủ và bệnh nhân sẽ đăng ký khám tại đây, sau đó sẽ được nhân viên y tế đưa đến khoa khám hay bác sĩ phù hợp để tiến hành điều trị. Bệnh nhân có thể đóng phí tạm ứng trước, sau đó sẽ tiến hành khám chữa bệnh toàn bộ rồi thanh toán sau cùng, phòng khám cũng nhận khám chữa bệnh bảo hiểm y tế để đảm bảo cho điều kiện kinh tế của người bệnh.

Hiện nay, phòng khám số 1 chỉ hoạt động trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, cuối tuần chỉ nhận khám sáng thứ 7, mọi người nên chủ động sắp xếp thời gian khám bệnh phù hợp với giờ hoạt động của phòng khám, tránh vì đến quá muộn có thể không được thăm khám kịp thời.

3. Phòng khám đa khoa - bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện hạng I, đứng đầu toàn thành phố trong công tác khám và điều trị các bệnh đa khoa, đảm bảo cho việc chăm sóc sức khỏe của mọi người dân trong thành phố. Đây cũng là bệnh viện nhận được nhiều sự tin tưởng của tất cả mọi người, đảm bảo được công tác khám chữa bệnh diễn ra hiệu quả, chuẩn xác.

Là bệnh viện trực thuộc Bộ Y Tế nên bệnh viện Bạch Mai đảm bảo được chất lượng đội ngũ bác sĩ phụ trách chuyên môn chính đang hoạt động trong bệnh viện. Ngoài ra, lãnh đạo bệnh viện đang dần chú trọng nhiều hơn vào cơ sở vật chất hiện có để đảm bảo có thể phục vụ được tất cả nhu cầu khám chữa bệnh của tất cả mọi người điều trị cả ngoại trú và nội trú.

Vì là địa chỉ nhận được nhiều sự tin tưởng của toàn bộ người dân trong thành phố Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai có thành lập thêm khu khám dịch vụ bên cạnh khu khám chính, nhưng tình trạng quá tải vẫn thường xuyên xảy ra. Dù thời gian khám chữa bệnh từ 7h30 – 18h thứ 2 đến thứ 7 được trải dài rất thoải mái, nhưng khu khám bệnh của phòng khám bệnh viện Bạch Mai vẫn rất đông đúc, mọi người cần chủ động sắp xếp lịch khám từ sớm để tránh phải đợi quá lâu.

4. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là phòng khám tư nhân có chất lượng, đáp ứng được nhiều nhu cầu của người bệnh khi thực hiện khám chữa bệnh các bệnh đa khoa như nam khoa, phụ khoa, hệ tiết niệu, hậu môn – trực tràng, bệnh xã hội nguy hiểm,… Với nhiều chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ các bác sĩ có chuyên môn giỏi, đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trong thành phố kết hợp với trang thiết bị khám, chữa bệnh hiện đại, chắc chắn sẽ mang đến chất lượng khám chữa bệnh hiệu quả, nhanh chóng.

Phòng khám Hưng Thịnh đang áp dụng nhiều công nghệ cao trong việc điều trị bệnh, mô hình phòng khám kết hợp khám chữa bệnh và nghỉ dưỡng đã tạo ra cảm giác thân thuộc, thoải mái cho tất cả bệnh nhân khi đến. Thêm vào đó, giờ khám linh hoạt từ 8h – 20h hàng ngày đảm bảo cho việc sắp xếp thời gian khám chữa bệnh của tất cả mọi người diễn ra hiệu quả, dễ dàng ngay cả những người có thời gian rảnh eo hẹp nhất.

Phòng khám hội tụ được đội ngũ các bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm, là những chuyên gia về y học đầu ngành, đã từng tốt nghiệp tại những trường đại học danh tiếng, đồng thời không ngừng học hỏi, trau dồi thêm kinh nghiệm từ nhiều nước trên thế giới. Tiêu biểu là một số những bác sĩ sau:

Danh sách bác sĩ tại phòng khám

Tiến sĩ. Bác sĩ Lê Nhân Tuấn: từng công tác tại bệnh viện quân y 103, hiện tại đang làm giám đốc tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh – là bác sĩ chuyên khoa nội tổng hợp. Bác sĩ đã tiến hành khám và điều trị khỏi bệnh trên rất nhiều lĩnh vực bệnh như: bệnh xã hội, bệnh nam khoa,...

Bác sĩ Trịnh Giang Lợi: đã từng có công tác tại bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Vinmec, hiện đang giữ chức bác sĩ chuyên khoa nam học – ngoại tiết niệu. Bác sĩ chuyên trong thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh lý liên quan đến chức năng sinh dục nam, bệnh đường tiết niệu,...

Bác sĩ Nguyễn Thị Lan ( chuyên khoa nội tổng hợp ): Từng công tác tại Trung tâm y tế Quận Hai Bà Trưng, Phòng khám đa khoa Bà Triệu Hà Nội. Hiện đang làm việc tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, chuyên tư vấn, chẩn đoán và kiểm tra tổng quát các vấn đề về bệnh.

Ngoài ra, tại phòng khám còn hội tụ rất nhiều những bác sĩ giỏi và những chuyên gia có nhiều kinh nghiêm chuyên môn khác nữa nên người bệnh đến đây khám chữa có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và khả năng hồi phục bệnh của mình.

Ưu điểm tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh còn có cơ sở hạ tầng cùng những trang thiết bị y tế hiện đại, góp phần cho quá trình thăm khám được diễn ra đảm bảo, chính xác và an toàn.

Vị trí địa lý trung tâm rất thuận lợi, góp phần tạo nên cho phòng khám nhiều những ưu điểm mà những cơ sở y tế khác chưa có.

Chưa hết, hiện nay phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã áp dụng nhiều phương pháp chữa bệnh hiện đại như: kỹ thuật ozone trong điều trị bệnh viêm âm đạo, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để tiến hành cắt bao quy đầu cho nam giới,.. và những phương pháp chữa bệnh khác nữa, tất cả đã tạo nên một thế mạnh riêng cho phòng khám. Có thể nói, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh xứng đáng là phòng khám đa khoa tư nhân uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

Ngoài ra, phòng khám đa khoa Hưng Thịnh có dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ online cực kỳ tốt và chuyên nghiệp, giải đáp những thắc mắc cho bệnh nhân vô cùng nhanh chóng và đầy đủ, khiến cho người bệnh cảm thấy được tôn trọng và cảm nhận được thái độ phục vụ nhiệt tình, cởi mở.

Mức chi phí tại phòng khám ổn định, mặc dù là phòng khám tư nhân nhưng chi phí tại đây luôn đúng với quy chuẩn, công khai, minh bạch và rõ ràng với bệnh nhân. Tạo nên tâm lý thoải mái và sẵn sàng để chữa bệnh.

Quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Nhờ có dịch vụ tư vấn hỗ trợ tại chỗ thông qua online mà người bệnh có thể dễ dàng hẹn đặt lịch khám, từ đó mà thủ tục khám bệnh được diễn ra nhanh gọn, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho bệnh nhân.

Trong quá trình thăm khám với bác sĩ, người bệnh sẽ được khám bệnh theo mô hình 1 bác sĩ - 1 y tá – 1 bệnh nhân, tạo cho bệnh nhân có cảm giác được quan tâm, được bảo vệ và được hỗ trợ khám bệnh ưu ái. Mô hình khám chữa bệnh này khiến cho bệnh nhân và bác sĩ tin tưởng nhau hơn, hiệu quả chữa bệnh từ đó mà được đẩy lên cao.

Khi điều trị bệnh tại phòng khám, người bệnh sẽ được trải nghiệm tất cả những dịch vụ ở đây. Người bệnh không cần phải lo lắng gì cả, chỉ cần có lòng tin cùng với tâm lý chữa bệnh thoải mái, các bác sĩ tại phòng khám sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Kết thúc điều trị, trước khi xuất viện các bác sĩ sẽ dặn dò người bệnh vô cùng chi tiết về quá trình sau điều trị để cho người bệnh biết cách chăm sóc cơ thể cũng như để cho bệnh được nhanh chóng khỏe lại, khiến người bệnh có hiệu quả điều trị bệnh tốt .

Đánh giá của bệnh nhân về chất lượng phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Dù có đánh giá chất lượng phòng khám tốt như thế nào nhưng nếu không được người bệnh đã từng trải nghiệm để đánh giá thì chúng ta cũng không thể nào có cái nhìn khách quan hơn được. Chính vì vậy, những ý kiến đánh giá của bệnh nhân về chất lượng của phòng khám là những điều phòng khám muốn được lắng nghe.

Chị Dương – Nam định có đánh giá như sau: Tôi trước giờ rất ghét đi khám chữa tại phòng khám tư nhân, bởi trong cái nhìn của cá nhân tôi thì tôi thấy phòng khám tư nhân vừa đắt, vừa không tốt, vừa chẳng có gì thuyết phục tôi phải đến đây. Nhưng trong một lần tôi đi khám ở bệnh viện công không được do quá đông mà tôi lại quá bận, không có nhiều thời gian. Tôi đã tìm hiểu trên mạng và tìm đến phòng khám đa khoa Hưng Thịnh để tiến hành khám chữa bệnh. Tâm trạng lúc đầu của tôi khi đến phòng khám chẳng có gì đặc biệt, nhưng khi được tiếp xúc với các bác sĩ, nhận được sự quan tâm cùng môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, tôi đã thay đổi thực sự suy nghĩ của mình. Tôi thấy tôi của trước kia thực sự là một con người quá chủ quan. Tôi của hiện tại đã thay đổi suy nghĩ, chính phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã làm cho tôi thay đổi, tôi nhất định sẽ đến đây khám chữa cho những lần mắc bệnh sau này. Cảm ơn và biết ơn các bác sĩ rất nhiều.

Chị Lụa – Hà Nội: Tôi bị mắc bệnh phụ khoa, tôi rất mặc cảm và tự ti về vấn đề này. Tôi sợ đến khám ở bệnh viện công mất nhiều thời gian và sợ gặp người quen nên tôi đã lựa chọn một phòng khám tư nhân để khám. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh với thời gian khám chữa bệnh nhanh, hiệu quả, thái độ khám chữa và phục vụ tận tình, chuyên nghiệp đã khiến cho tôi vô cùng hài lòng. Hiện tại thì bệnh của tôi đã khỏi hẳn, tình cảm vợ chồng tôi từ đó mà cải thiện hơn rất nhiều. Tôi cảm thấy vô cùng biết ơn các bác sĩ tại phòng khám.

Anh Hải – Hải Phòng: Trong một lần đi uống rượu với bạn bè, không kiểm soát được nên tôi trót lỡ quan hệ với gái mại dâm. Do không để ý và chủ quan nên tôi quên đi chuyện đó cho đến một ngày tôi thấy cơ thể mình có xuất hiện một số những biểu hiện khác thường như: xuất hiện các nốt sùi, những mụn nhọt trên cơ thể. Sợ mình là bệnh hiểm nghèo nên tôi đã đi lên Hà Nội và lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Thịnh để tiến hành khám chữa theo như lời khuyên của người thân. Tôi được bác sĩ chẩn đoán bệnh và chăm sóc điều trị vô cùng ân cần, chu đáo, tôi thậm chí còn cảm thấy tôi không giống như đang đi chữa bệnh, những nốt sùi của tôi cứ thế biến mất mà tôi không hề cảm thấy có bất kỳ một cơn đau nào cả, cũng không hề để lại sẹo. Nói chung, tôi cảm thấy vô cùng hài lòng và thoải mái khi điều trị tại phòng khám Hưng Thịnh, tôi thấy đây quá thật là một phòng khám tư nhân uy tín mà các bạn nên lựa chọn.

Vâng! Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cùng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ đã ngày càng trở thành một cái tên quen thuộc nằm trong tâm trí của người bệnh. Dù là bệnh nặng hay nhẹ, các bác sĩ tại phòng khám cũng đều rất quan tâm và lo lắng, hỗ trợ bệnh nhân điều trị. Dù là bất kỳ một căn bệnh nào thì phòng khám cũng sẽ đều lựa chọn cho bệnh nhân những gì tốt đẹp để khiến cho bệnh nhân tin tưởng, tin yêu vào khả năng hồi phục bệnh của mình.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh xứng đáng là một cái tên được khởi xướng trong những phòng khám tư nhân chất lượng tại Hà Nội, xứng đáng nằm trong top 2 của các phòng khám tư nhân.

5. Phòng khám đa khoa - bệnh viện Đống Đa

Địa chỉ: ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa thuộc bệnh viện Đống Đa là một địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa uy tín, chất lượng cao, được nhiều người bệnh tin tưởng và thực hiện khám bệnh khi cần. Tiền thân của bệnh viện Đống Đa chỉ là một trạm xá cấp phường, trải qua thời gian chiến tranh cho tới thời bình, bệnh viện đã trở thành một trong những địa chỉ y tế công lập nhận được nhiều phản hồi tích cực của mọi người dân trong thành phố, đặc biệt là ở những quận lân cận như Thanh Xuân, Đống Đa, Cầu giấy.

Nếu như trước kia, khi còn là một trạm xá thì cơ sở vật chất tại phòng khám bệnh viện đa khoa Đống Đa vẫn chưa được chú trọng và nâng cao thì bây giờ, tại phòng khám luôn nhận được sự đầu tư về các hạng mục công trình và các thiết bị điều trị y tế cần thiết. Phòng khám không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng, giúp cho việc thăm khám và điều trị các bệnh đa khoa diễn ra dễ dàng, hiệu quả.

Dù là một phòng khám đa khoa thuộc bệnh viện công lập, phòng khám bệnh viện Đống Đa hiện nay hoạt động từ 8h – 18h hàng ngày, buổi tối có hoạt động cấp cứu chứ không khám chữa bệnh. Chi phí khám bệnh tại phòng khám bệnh viện Đống Đa được niêm yết rõ ràng, minh bạch và phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người.

6. Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Hữu Nghị

Địa chỉ: số 1 Trần Khánh Dư, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Hữu Nghị tuy không thuốc nhóm bệnh viện thuộc tuyến Trung ương nhưng vẫn là một địa chỉ nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người, nhất là người dân trên cùng địa bàn. Hiện phòng khám thuộc bệnh viện Hữu Nghị được xây dựng theo quy chuẩn hiện đại, gồm nhiều khu khám bệnh được chia theo khoa riêng biệt, có đầy đủ các phòng khám, không gian khám hiện đại, sang trọng để đảm bảo phục vụ đầy đủ nhu cầu của bệnh nhân.

Vì không thuộc tuyến trung ương nên lượng bệnh nhân tới khám ở số lượng vừa phải, đội ngũ bác sĩ có chất lượng cao cùng với nhân viên y tế tận tâm, hướng dẫn khám và điều trị bệnh đầy đủ cho bệnh nhân. Chỉ cần khi đến bệnh viện, người bệnh đề nghị yêu cầu khám thì sẽ được hướng dẫn đi khám bệnh phù hợp với mong muốn của bản thân.

Thời gian khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa bệnh viện Hữu Nghị từ 8h đến 17h30 thứ 2 đến thứ 7, tuy nhiên, thứ 7 chỉ nhận khám dịch vụ nên chi phí sẽ cao hơn, bệnh nhân cần phải chú ý đến điều này để cân bằng thời gian rảnh của mình đi khám cho phù hợp.

Hiện nay, lựa chọn phòng khám đa khoa tư nhân đang là xu thế của nhiều người do đảm bảo được tính thuận tiện trong quá trình khám chữa bệnh mà lại vẫn có chất lượng tương đương với các bệnh viện công lập. Với điều kiện làm việc, sinh sống tại thành phố, rất nhiều người cảm thấy rằng lựa chọn phòng khám đa khoa tư nhân sẽ phù hợp cả với điều kiện thời gian và kinh tế.

7. Phòng khám đa khoa - bệnh viện Trung ương quân đội 108

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện trung ương quân đội 108 được thành lập vào ngày 1/4/ 1951 cho đến nay đã trải qua quá trình hình thành khá là lâu đời, bệnh viện đã không còn quá xa lạ gì đối với công đồng mọi người nữa. Nhắc đến cái tên, có một số người sẽ nhầm tưởng rằng đây chỉ là bệnh viện dành cho quân đội, tuy nhiên không phải là như vậy. Bệnh viện sẽ phục vụ công tác khám chữa bệnh cho tất cả mọi người dân trên khắp cả nước, không phân biệt ai cả, chỉ có một điều khác là đối với những người là quân nhân, công an, bộ đội thì bệnh viện sẽ có chế độ ưu tiên riêng với họ.

Với quy mô chữa bệnh rộng rãi, khang trang và sạch sẽ, hệ thống các thiết bị vô cùng hiện đại, luôn được chú trọng đầu tư và phát triển. Bệnh viện trung ương quân đội 108 đã trở thành một địa chỉ khám đa khoa uy tín tại Hà Nội. Tại sao vậy, tại vì những gì mà bệnh viện đã đạt được, những cảm nhận của người bệnh về bệnh viện quả thật là vô cùng tốt và hiệu quả, khiến cho mọi người ai cũng sẽ tin tưởng, sẵn sàng để lựa chọn để đi khám chữa bệnh.

Thời gian khám chữa bệnh tại bệnh viện là trong giờ hành chính, cho nên mọi người nếu như có ý định đi khám chữa bệnh tại nơi này thì hãy chủ động và sắp xếp thời gian để đi khám nhé. Số lượng bệnh viện đến đây khám chữa cũng vô cùng đông nên các bạn hãy hết sức lưu ý nhé.

8. Phòng khám đa khoa - bệnh viện hữu nghị Việt Đức

Địa chỉ: 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhắc đến một cơ sở khám chữa bệnh đa khoa uy tín tại Hà Nội chúng ta không thể nào không nhắc đến bệnh viện Việt Đức. Bệnh viện là một trung tâm phẫu thuật ngoại khoa lớn nhất tại Hà Nội, mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận và tiến hành rất nhiều các ca phẫu thuật, nặng cũng có và nhẹ cũng có. Trở thành một địa chỉ phẫu thuật an toàn và uy tín tại Hà Nội.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức là cái nôi của ngành ngoại khoa ở Việt Nam, gắn liền với tên tuổi nhà phẫu thuật nổi tiếng Tôn Thất Tùng. Với lịch sử phát triển hơn 100 năm, bệnh viện là đơn vị đi đầu về kỹ thuật nội soi cắt gan, thực quản, thần kinh,..

Không chỉ có vậy, bệnh viện còn tiến hành thăm khám và điều trị nhiều bệnh lý khác tiêu biểu khác như: bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh vô sinh – hiếm muộn, bệnh về hậu môn – trực tràng, bệnh thần kinh, bệnh lý gan mật, phục hồi chức năng,...Nói chung, bệnh viện hỗ trợ khám và điều trị tất cả các lĩnh vực bệnh, là một địa chỉ khám bệnh đa khoa được nhiều bệnh nhân biết đến bởi độ an toàn và chất lượng mà bệnh viện đã đạt được.

9. Phòng khám đa khoa - bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Thanh Nhàn tiền thân là bệnh xá Mai Hương được thành lập vào đầu năm 1958, tính đến hiện tại thì đã trải qua 3 lần đổi tên. Trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 60 năm, từ một bệnh xã chỉ có 5 gian cùng với 5 giường bệnh, cho đến nay bệnh viện đã có hơn 44 phòng khoa, quy mô hơn 600 giường bệnh, khám chữa tất cả mọi lĩnh vực cho người bệnh.

Những phương pháp chữa bệnh tiêu biểu tại bệnh viện Thanh Nhàn như:

Phẫu thuật nội soi thực quản, dạ dày, cắt đại tràng,...

Phẫu thuật vi phẫu u não, tủy sống.

Dưới sự hướng dẫn của hệ thống định vị phẫu thuật thần kinh để tiến hành phẫu thuật u não.

Xây dựng kế hoạch để phẫu thuật ghép tạng, điều trị tế bào gốc.

Sử dụng phương pháp nhuộm PAS để xét nghiệm mô bệnh học.

Có thể khẳng định rằng, bệnh viện là bệnh viện lâu năm và có nhiều kinh nghiệm cùng những dịch vụ khám chữa bệnh trọn gói, khiến cho bệnh nhân có thiện cảm và hài lòng, tin tưởng để điều trị.

Xem thêm một số thông tin liên quan:

10. Phòng khám đa khoa bác sĩ Mến

Địa chỉ: 11A Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Bác sĩ Mến là một trong những bác sĩ thuộc phòng khám Thái Hà và là giám đốc của phòng khám, phụ trách chuyên môn chính về bệnh nam khoa – hệ tiết niệu của phòng khám, đã từng có nhiều năm công tác tại các bệnh viện công lập uy tín như bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai,… cho nên sẽ đảm bảo có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn giỏi để tiến hành thăm khám, điều trị bệnh dễ dàng.

Phòng khám bác sĩ Mến tại tầng 3 của phòng khám Thái Hà, người bệnh khi đến có thể đăng ký khám bệnh tại bộ phận nhân viên y tế tại tầng 1, tiến hành thủ tục khám bệnh dễ dàng. Mọi người nên đặt lịch khám bệnh từ trước để đảm bảo tiết kiệm thời gian khi đến khám và được sắp xếp đúng với lịch mà bệnh nhân cảm thấy phù hợp.

12. Phòng khám bác sĩ Vũ Hồng Lân

Địa chỉ: tầng 2 – 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Vũ Hồng Lân là bác sĩ đã có 30 năm kinh nghiệm trong ngành y tế, thường xuyên tham dự nhiều hội thảo và các dự án y tế liên quan đến nâng cao kỹ năng nghiệp vụ chẩn đoán, điều trị các bệnh nam khoa – hệ tiết niệu. Thêm vào đó, bác sĩ cũng từng công tác tại nhiều bệnh viện công lập nổi tiếng trên địa bàn thành phố, hoàn toàn có thể đáp lại mong muốn của mọi bệnh nhân khi điều trị bệnh.

Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại phòng khám đa khoa Thái Hà, chịu trách nhiệm chính về chẩn đoán và điều trị các bệnh nam khoa, bệnh hệ tiết niệu, bệnh xã hội hiệu quả. Bệnh nhân có thể tiến hành đặt lịch khám với bác sĩ từ trước để được thăm khám nhanh chóng, không cần phải chờ đợi lâu, giúp tiết kiệm thời gian và quá trình khám bệnh cũng sẽ diễn ra nhanh hơn.

13. Phòng khám đa khoa - bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội

Địa chỉ: 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Phòng khám đa khoa trực thuộc bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội là một trong những bệnh viện chất lượng cao, chịu trách nhiệm thành lập và phát triển bởi Đại học Quốc gia Hà Nội, một cơ sở khám chữa bệnh kết hợp là nơi đào tạo các cử nhân y bác sĩ của khoa Y – Dược trong bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội. Quy mô phòng khám khá rộng, có đủ bộ phận siêu âm, xét nghiệm, chiếu chụp và đa dạng các khoa khám bệnh; đồng thời, đây là cơ sở tiêm chủng chất lượng cao mà có nhiều gia đình vẫn thường xuyên đến để tiêm phòng.

Do là phòng khám đa khoa nên sẽ cần phải phục vụ nhu cầu của nhiều người bệnh khác nhau để đảm bảo sức khỏe của người bệnh luôn được ổn định. Toàn bộ phòng khám có trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị phục vụ cho công tác chẩn bệnh và điều trị. Ngoài ra, phòng khám đa khoa của bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội có đủ điều kiện để thực hiện những ca tiểu phẫu, phẫu thuật nặng, cho nên, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi tiến hành điều trị tại đây.

Phòng khám hoạt động từ 8h – 18h hàng ngày, ngày thường có thực hiện khám BHYT, cuối tuần không áp dụng bảo hiểm nên mọi người cần phải chú ý. Ngoài ra, vì là bệnh viện công lập nên chi phí khám không quá cao, người bệnh có thể yên tâm khi tới đây điều trị dễ dàng.

Mong rằng danh sách các phòng khám đa khoa tư nhân tốt nhất tại Hà Nội được liệt kê đầy đủ trong bài viết trên sẽ giúp cho tất cả mọi người có thể chọn lựa ra một địa chỉ thực hiện khám chữa bệnh khi cần thiết. Trong trường hợp mà bạn muốn nhận được thêm nhiều tư vấn cho sức khỏe của bản thân, hãy liên hệ tới hotline để được giúp đỡ nhanh chóng!

Bài viết trên trang web

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NÚI THÀNH

Bộ y TếSở Y tếY tế Hà Nội