19 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Ngày 01/07/2023

Nên khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội hay các phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội, phòng khám sản phụ khoa Hà Nội, nên khám phụ khoa ở đâu Hà Nội, địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội, khám phụ khoa ở đâu tốt nhất Hà Nội... được nhiều bạn nữ quan tâm trước khi muốn đi khám phụ khoa tổng quát tại các cơ sở tư nhân tại Hà Nội.

Bệnh phụ khoa luôn là nỗi lo sợ của rất nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là những chị em trong độ tuổi sinh sản. Hầu hết những bệnh phụ khoa tuy không nguy hại đến tính mạng nhưng nếu chủ quan, coi thường thì lại là những mối nguy hại đối với sức khỏe, khả năng sinh sản. Có nhiều chị em do có suy nghĩ kiểu như bệnh phụ khoa chỉ thường gặp ở những người quan hệ tình dục không an toàn, mình không quan hệ thì làm sao mà bị được, mình chỉ cần vệ sinh bộ phận sinh dục sạch là được hay không có biểu hiện gì bất thường thì cần gì đi khám, nếu có mới cần đi khám thử, còn vô số những suy nghĩ tiêu cực về vấn đề này.

Phần lớn họ đều coi thường sức khỏe của bản thân. Ở một số trường hợp còn vô lý như thế này, khi có biểu hiện bất thường như ngứa vùng kín, quan hệ đau rát, khí hư tiết ra nhiều thì lại ra hiệu thuốc tự mua thuốc về điều trị. Khi chưa thăm khám cụ thể khiến chị em chưa nắm rõ bệnh ở mức độ nặng hay nhẹ, việc tự ý dùng thuốc điều trị khiến bệnh không tiến triển nặng mà còn diễn biến ở mức độ nghiêm trọng, lúc này gây ra nhiều khó khăn cho việc điều trị hoặc khi điều trị phải kết hợp với các phác đồ điều trị khác tốn kém về tiền bạc, thời gian.

Địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt nhất uy tín tại Hà Nội

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn đang tư vấn các dấu hiệu bất thường ở vùng kín nữ giới

Khi nào cần đi khám phụ khoa?

Thăm khám phụ khoa đem lại nhiều lợi ích cho phụ nữ. Bằng cách thăm khám, phụ nữ có thể kiểm tra tình trạng sức khỏe chi tiết và đầy đủ của mình và xác định liệu họ có mắc bất kỳ bệnh lý phụ khoa nào hay không. Nếu phát hiện bất kỳ bệnh lý nào, bác sĩ sẽ tư vấn các phương pháp điều trị thích hợp.

Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền

Chuyên gia sức khỏe khuyên rằng phụ nữ nên thăm khám phụ khoa tại các địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội ít nhất 6 tháng/lần, đặc biệt trước khi kết hôn và khi chuẩn bị mang thai để phát hiện và sàng lọc các bệnh lý phụ khoa và bất kỳ bệnh lý khác. Bên cạnh đó, phụ nữ cũng có thể tìm kiếm tư vấn trực tuyến với bác sĩ về các dấu hiệu bất thường ở âm đạo.

Nếu chị em phát hiện hoặc có nghi ngờ về các triệu chứng bất thường sau đây thì cần đến bác sĩ để được khám và điều trị ngay:

Ưu đãi gói khám phụ khoa tổng quát

Liên hệ đăng ký gói khám phụ khoa chỉ với 320k liên hệ nhanh với sđt 0366.880.866 + 0366.655.499 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Về vấn đề này, có rất nhiều những thông tin cho rằng việc tìm hiểu địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội là không quan trọng nên không cần chú ý kỹ. Thực tế, ai cũng vậy, trước khi đi khám đều chọn khám ở những địa chỉ uy tín, chất lượng. Đối với việc thăm khám phụ khoa cũng vậy, chị em cần chú ý lựa chọn địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội có đầy đủ các yếu tố sau:

Để tìm địa chỉ khám phụ khoa tốt nhất ở Hà Nội, người bệnh cần xác định các tiêu chí sau đây:

khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Ưu đãi 320k và giảm ngay 30% chi phí tiểu phẫu - Liên hệ 0366.655.499 + 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Danh sách 18 địa chỉ phòng khám phụ khoa ở đâu tốt nhất, uy tín tại Hà Nội

  1. Phòng khám phụ khoa Thái Hà
  2. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Thoàn
  3. Phòng khám sản phụ khoa 380 Hưng Thịnh
  4. Bệnh viện phụ sản Trung Ương
  5. Khám phụ khoa ở Bệnh viện Bạch Mai
  6. Phòng khám phụ khoa - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  7. Phòng khám phụ khoa – Bệnh viện Thanh Nhàn
  8. Phòng khám phụ khoa - Bệnh viện Việt Đức
  9. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
  10. Phòng khám phụ khoa - Bệnh viện Hữu Nghị
  11. Phòng khám phụ khoa - Bệnh viện Đống Đa Hà Nội
  12. Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Sinh sản Hà Nội
  13. Phòng khám phụ khoa Bệnh viện E
  14. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương
  15. Khám phụ khoa uy tín tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108
  16. Khám phụ khoa tại Bệnh viện Xanh Pôn
  17. Khám sản phụ khoa ở Bệnh viện Bưu điện
  18. Phòng khám phụ khoa - Bệnh viện đa khoa Hà Đông

Chị em trước khi đi khám phụ khoa cần chú ý lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội. Theo các bác sĩ chuyên khoa, một phòng khám sản phụ khoa Hà Nội cần có các yếu tố sau: Được cấp giấy phép hoạt động, có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm… cùng các yếu tố khác.

Việc lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín không chỉ mang lại kết quả khám chính xác mà còn giúp chị em cảm thấy yên tâm, tự tin hơn khi thăm khám. Vậy đâu là phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội?

1. Phòng khám phụ khoa Thái Hà

Phòng khám phụ khoa Thái Hà là địa chỉ y tế được đề cử đầu tiên trong danh sách các phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội mà chị em hoàn toàn có thể tin tưởng, lựa chọn để thăm khám. Phòng khám được thành lập với mục tiêu chăm sóc sức khỏe sinh sản cho mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ.

Phòng khám nam khoa Thái Hà

🔰Thông tin liên hệ tư vấn và đăng ký khám bệnh

Vị trí số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

✅Phòng khám làm việc từ 8h00 – 21h00 (các ngày trong tuần)

✅Tư vấn nhanh với bác sĩ 0366.655.499 + 0366.880.866 gọi & kết bạn Zalo

✅Tư vấn bệnh (từ 6h30 đến 23h30 các ngày trong tuần)

✅Fanpage: https://m.me/suckhoetaihanoi

✅Website: https://phongkhamthaiha.com

🔰Danh sách các dịch vụ ưu đãi tại phòng khám Thái Hà

Đội ngũ bác sĩ: 5⭐ Trình độ chuyên môn
Công nghệ điều trị: 5⭐ Công nghệ hiện đại
Cơ sở hạ tầng: 5⭐ Sang trọng, đẳng cấp
Tư vấn online: 5⭐ Chất lượng tư vấn
Mức độ hài lòng: 5⭐ Nữ giới hài lòng
Khám phụ khoa tổng quát 9 hạng mục chỉ với 320.000 đồng + giảm 30% phí điều trị
Kiểm tra thai sớm, siêu âm 4D, Kiểm tra công thức máu chỉ với 260.000 đồng + Giảm 30% chi phí bỏ thai

Phòng khám phụ khoa Thái Hà từ khi đi vào hoạt động đều chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ cho bệnh nhân và trở thành phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội. Nơi đây cũng nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tốt từ phía bệnh nhân do đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một địa chỉ thăm khám uy tín trong khu vực Hà Nội.

Điểm đánh giá độ uy tín tại phòng khám phụ khoa Thái Hà

Ưu đãi tại phòng khám

Hiện tại, phòng khám đang có gói ưu đãi dành cho chị em phụ nữ chỉ từ 320k dành cho 10 bệnh nhân đăng ký lịch khám trực tuyến. Với gói khám 320k, chị em sẽ được thăm khám các hạng mục như:

Kiểm tra khí hư

Soi âm đạo

Xét nghiệm máu

Xét nghiệm nước tiểu

Đo thời gian đông máu

Kiểm tra vi khuẩn lậu

Kiểm tra giang mai

Sàng lọc HIV

Kiểm tra vi khuẩn nấm

Kiểm tra phát hiện thai sớm

Bệnh nhân có thể đăng ký lịch khám bằng cách gọi trực tiếp đến số điện thoại 0366.655.499 + 0366.880.866 hoặc nhấp vào khung chat online trên website chính của phòng khám, các nhân viên sẽ hướng dẫn đầy đủ các thủ tục khám.

Phòng khám phụ khoa bác sĩ Thoàn

Ưu đãi khám phụ khoa 320k và giảm ngay 30% chi phí tiểu phẫu - Liên hệ 0366.655.499 + 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Về đội ngũ bác sĩ

Tại đây không chỉ có dịch vụ thăm khám, điều trị đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn là nơi có đầy đủ các tiêu chí từ đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế để mang lại sự hài lòng cho bệnh nhân.

Toàn bộ đội ngũ bác sĩ đang làm việc tại phòng khám phụ khoa Thái Hà đều là những bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và đã từng tu nghiệp tại nước ngoài. Không những vậy, còn có nhiều bác sĩ đã từng công tác tại các bệnh viện lớn trong nước như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện Phụ sản Trung ương…

Với tay nghề, trình độ cao, các bác sĩ của phòng khám đã tiến hành thăm khám, đồng thời tư vấn và chữa trị thành công cho nhiều trường hợp mắc bệnh phụ khoa cho chị em nữ giới và được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Hơn nữa, các bác sĩ còn có tinh thần, trách nhiệm làm việc cao để giúp người bệnh yên tâm hơn khi đến thăm khám, điều trị tại phòng khám. Một số bác sĩ phụ khoa giỏi đang làm việc tại phòng khám cần phải kể đến như:

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn – Bác sĩ Sản phụ khoa – Kế hoạch hóa gia đình phòng khám phụ khoa Thái Hà:

Về cơ sở vật chất

Đến với phòng khám, bệnh nhân sẽ cảm thấy nơi đây giống như thiên đường vậy bởi tại đây được bố trí, xây dựng hệ thống phòng ban sạch sẽ, thoáng mát, có nhiều tiện nghi để phục vụ cho bệnh nhân trong thời gian đợi đến lượt mình. Hệ thống phòng ban ở phòng khám còn được xây dựng với nhiều chức năng như:

Phòng siêu âm: Là nơi tiến hành các dịch vụ siêu âm phụ thuộc vào nhu cầu của bệnh nhân do chính các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám thực hiện nhờ vào sự giúp đỡ của các thiết bị y tế hiện đại như:

Về phương pháp khám chữa

Phòng khám phụ khoa Thái Hà luôn chú trọng áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, hiện đại trong việc thăm khám, điều trị bệnh để giúp mang lại kết quả cao, chính xác, giúp bệnh nhân yên tâm hơn. Có thể kể đến một số kỹ thuật hiện đại điều trị các bệnh lý phụ khoa tại phòng khám như:

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, u xơ tử cung bằng dao Leep tiên tiến, hiện đại.

Điều trị viêm âm đạo bằng công nghệ OZONE của giúp tiêu diệt mầm bệnh hiệu quả, nhanh chóng.

Vá màng trinh bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu với nhiều ưu điểm vượt trội.

Lĩnh vực khám chữa

Khoa sản phụ khoa của phòng khám phụ khoa Thái Hà chuyên tiếp nhận thăm khám, điều trị các bệnh lý sau:

Về dịch vụ y tế

Bệnh nhân sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi phòng khám có mô hình thăm khám hiện đại với “một bác sĩ – một phòng khám – một y tế – một bệnh nhân” để bệnh nhân hoàn toàn có thể trao đổi, chia sẻ những vấn đề riêng tư, tế nhị của mình giúp bác sĩ nắm rõ hơn về tình trạng bệnh, từ đó đưa ra phác đồ điều trị bệnh hợp lý.

Một điểm đặc biệt về dịch vụ y tế đó là phòng khám làm việc từ 8h – 20h hàng ngày, vào cả thứ bẩy, chủ nhật để giúp bệnh nhân chủ động sắp xếp thời gian thăm khám, chữa bệnh mà không còn phải lo ngại về thời gian khám chữa.

Hơn nữa, phòng khám còn có đội ngũ chuyên gia tư vấn miễn phí 24/7 để giải đáp đầy đủ các thắc mắc, băn khoăn của bệnh nhân, giúp bệnh nhân hiểu rõ ra bệnh và đi khám chữa ngay để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Chi phí khám chữa

Bảng giá thăm khám, điều trị bệnh tại phòng khám đều được thông báo cụ thể, đảm bảo tính rõ ràng, công khai theo đúng quy định đưa ra.

Ngoài ra, các thông tin bệnh lý của bệnh nhân khi đến thăm khám đều được giữ kín tối đa để đảm bảo sự riêng tư cho người bệnh.

Về địa chỉ phòng khám

Nằm ở vị trí khá thuận lợi, nơi có nhiều phương tiện giao thông qua lại như xe buýt, ô tô, xe máy… Bệnh nhân khi muốn đến thăm khám có thể đến tại Số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Một số chia sẻ của bệnh nhân về phòng khám:

Lê Thị Mai (Hoàng Cầu) chia sẻ: Tôi năm nay 24 tuổi mới lấy chồng, gần đây tôi thấy vùng kín của mình ra nhiều khí hư cực kỳ ẩm ướt và khó chịu. Vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe, mình vội đi khám tại Phòng khám phụ khoa Thái Hà tại số 11 Thái Hà. Khi đến phòng khám, mình được hướng dẫn các thủ tục khám nhanh lắm, không cần phải đợi như ở các bệnh viện. Sau khi thăm khám xong, mình được bác sĩ Nguyên trực tiếp điều trị cho. Trong khoảng thời gian điều trị bệnh, mình được chăm sóc tận tình lắm. Đến nay hầu như các triệu chứng cũng giảm xuống, mình cảm thấy khá tự tin. Xin cảm ơn các bác sĩ của phòng khám, đặc biệt là bác sĩ Nguyên!

Chị Ngọc (Cầu Giấy) chia sẻ: Tôi kết hôn đã lâu nhưng do bị tắc vòi trứng nên giờ vẫn chưa có con. Bố mẹ hai bên cũng mong có cháu bồng bế nhưng vì tình cảnh này mà vợ chồng tôi cũng khổ sở lắm chứ. Nhờ sự giới thiệu của một người bà con xa, tôi đến phòng khám phụ khoa Thái Hà để khám chữa. Sau khi khám chữa cụ thể, các bác sĩ bắt đầu họp lại và đưa ra phác đồ điều trị cho tôi. Quãng thời gian chữa trị cũng là khoảng thời gian mà tôi lo lắng liệu tình trạng bệnh của mình sau khi chữa có thể có con không? Thật may mắn là sau khi điều trị được một thời gian, tôi đã mang thai và sinh ra một bé trai bụ bẫm. Tôi cảm thấy rất vui mừng, gia đình hai bên còn vui hơn, hiện giờ tôi vẫn còn chưa hết vui mừng. Rất cảm ơn phòng khám phụ khoa Thái Hà nhiều nhiều lắm.

2. Phòng khám sản phụ khoa bác sĩ Thoàn

Một trong những địa chỉ khám phụ khoa tốt ở Hà Nội mà chị em có thể lựa chọn đó là phòng khám sản phụ khoa Hà Nội với bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn . Đây là phòng khám của một bác sĩ không chỉ giỏi mà còn có rất nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực sản phụ khoa.

Bác sĩ Thoàn từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn và nhận được nhiều chứng chỉ, chứng nhận trong thời gian mình làm việc. Bác sĩ cũng có hơn 15 năm công tác tại bệnh viện Ngô Quyền và công tác tại các bệnh viện lớn khác.

Ngoài thăm khám, siêu âm, làm xét nghiệm thì bác sĩ Thoàn cũng là người trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và tiến hành điều trị các trường hợp mắc viêm nhiễm phụ khoa; các thủ thuật chữa bệnh về tử cung bằng kỹ thuật hiện đại; thăm khám, đình chỉ thai an toàn bằng phương pháp phù hợp.

Được nhiều chị em đánh giá cao về dịch vụ thăm khám, điều trị chất lượng, bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn luôn tận tâm với nghề và luôn mang đến những dịch vụ y tế chất lượng cho chị em phụ nữ. Chị em có thể đăng ký lịch hẹn của bác sĩ Thoàn hoặc đến tại Số 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội để được bác sĩ tư vấn cụ thể cho nhé.

Chị Trang (giấu địa chỉ) chia sẻ: Tôi biết đến phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn là năm 23 tuổi, lần đó có việc nên tôi đi khám sức khỏe. Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn với một vẻ mặt tự nhiên, thân thiện tiến hành thăm khám cho tôi, bác sĩ dặn dò tôi cách chăm sóc, vệ sinh vùng kín để hạn chế viêm nhiễm. Tôi thấy rất tin tưởng về phòng khám của bác sĩ.

Bạn Hải (Nam Từ Liêm) chia sẻ: Khi tôi đến điều trị bệnh viêm âm đạo tại đây đều được tiếp đón một cách chuyên nghiệp. Trong suốt quá trình điều trị, tôi thấy các trang thiết bị y tế tại đây khá sạch sẽ, có nhiều thiết bị xét nghiệm hiện đại mà tôi chưa thấy so với các địa chỉ y tế khác. Nói chung là tôi hoàn toàn tin tưởng khi đến thăm khám, điều trị tại đây.

Chia sẻ của bệnh nhân về phòng khám của bác sĩ Thoàn:

Chị Liên (giấu địa chỉ) chia sẻ: Tôi khi đến Phòng khám sản phụ khoa Hà Nội của bác sĩ Thoàn thì cũng chưa tin tưởng cho lắm. Tuy nhiên, sau khi thăm khám tại đây, tôi đã thay đổi suy nghĩ bởi bác sĩ tận tình, chu đáo lắm. Bác sĩ khi thăm khám hỏi tôi đầy đủ các triệu chứng, tiền sử bệnh lý và còn coi tôi như người nhà. Mong phòng khám của bác sĩ luôn có nhiều bệnh nhân tìm đến thăm khám.

Chị Miền (Gia Lâm) chia sẻ: Tôi bình thường thì hay đến bệnh viện khám nhưng do mọi lần phải chờ lâu nên mất nhiều thời gian lắm, còn ảnh hưởng đến công việc nữa. Nhưng hôm nọ tôi được giới thiệu đến phòng khám phụ khoa của bác sĩ Thoàn thấy khá là hài lòng. Các thủ tục khám diễn ra nhanh lắm, còn không phải đợi lâu, bác sĩ cũng tận tình lắm. Kết quả khám cũng được thông báo một cách nhanh chóng. Tôi cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ tại phòng khám của bác sĩ Thoàn.

3. Phòng khám sản phụ khoa 380 Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380A Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Ngoài những địa chỉ trên, phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh cũng là một trong những phòng khám phụ khoa uy tín mà được nhiều chị em tin tưởng khi đến khám chữa bệnh.

Đây là một địa chỉ khám phụ khoa luôn đảm bảo việc thăm khám, chữa trị cho bệnh nhân do có các tiêu chí sau:

Đội ngũ bác sĩ

Đội ngũ bác sĩ giàu lòng nhân ái, luôn tận tình và có trình độ, chuyên môn cao trong việc thăm khám, điều trị các bệnh lý phụ khoa.

Có hệ thống phòng ban với nhiều chức năng cùng môi trường khám sạch sẽ. Các trang thiết bị, máy móc y tế được đầu tư đầy đủ để phục vụ việc thăm khám, điều trị bệnh diễn ra an toàn, hiệu quả.

Phương pháp khám chữa

Phòng khám Hưng Thịnh luôn áp dụng nhiều phương pháp khám chữa tiên tiến vào điều trị bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ với độ hiệu quả, thành công cao, ngăn ngừa bệnh tái phát và giúp người bệnh mau hồi phục sức khỏe.

Bệnh nhân có thể đặt lịch khám bằng cách chat online trên hệ thống web của phòng khám. Sau khi đặt lịch khám, bệnh nhân còn được các nhân viên tư vấn một cách chi tiết nhằm làm giảm những lo lắng về các vấn đề bệnh lý mà mình chưa hiểu.

Các thông tin cá nhân của bệnh nhân khi đến với phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh sẽ được giữ kín tuyệt đối theo đúng quy định.

Nếu bệnh nhân có nhu cầu khám tại phòng khám thì có thể đặt lịch trước để các nhân viên tư vấn hướng dẫn cách làm thủ tục khám nhanh chóng. Việc đặt lịch còn giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian do không phải đến trực tiếp tại phòng khám.

Chia sẻ của bệnh nhân về phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh:

Chị H.Mai (Thạch Thất) chia sẻ: Có rất nhiều bệnh viện, phòng khám nhưng mình tin tưởng mỗi Phòng khám Hưng Thịnh bởi nơi đây chất lượng lắm. Bác sĩ thì giỏi, chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, nhân viên còn nhiệt tình lắm. Khá là ok khi đến thăm khám, chữa trị tại đây.

4. Bệnh viện phụ sản Trung Ương

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện phụ sản trung ương là một trong những địa chỉ khám phụ khoa được khá nhiều chị em biết đến do có khá nhiều ưu điểm nổi bật. Đây cũng là bệnh viện đầu ngành về chuyên ngành sản phụ khoa được cả nước biết đến.

Tập thể cán bộ nhân viên, bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện đều cố gắng trau dồi đầy đủ các kiến thức, luôn đoàn kết để mang lại chất lượng khám chữa bệnh cho bệnh nhân. Không những vậy, bệnh viện còn đạt được nhiều thành tích cao và nhận được nhiều huân chương lao động về lĩnh vực hoạt động.

Bệnh viện được chia thành nhiều khoa lâm sàng, khoa cận lâm sàng và thực hiện nhiều dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu của bệnh nhân như thăm khám, điều trị các trường hợp mắc bệnh phụ khoa như u nang buồng trứng, viêm phần phụ, sa sinh dục, u xơ tử cung, dị dạng sinh dục…

Về cơ sở vật chất, bệnh viện có 9 phòng chức năng, 7 trung tâm, 14 khoa lâm sàng, 9 khoa cận lâm sàng cùng nhiều trang thiết bị hiện đại, được đầu tư chuyên sâu. Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao và luôn có kỹ năng thực hành tốt để khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Bệnh nhân lưu ý khi đến bệnh viện phụ sản trung ương để thăm khám thì cần nắm rõ về thời gian làm việc của bệnh viện. Bệnh viện chỉ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu và vào thứ bảy, chủ nhật chỉ khám dịch vụ nên bệnh nhân cần chú ý.

Chia sẻ của bệnh nhân: Khám ở bệnh viện phụ sản trung ương nói chung là dịch vụ thì cũng ổn nhưng còn nhiều hạn chế như: Có nhiều bệnh nhân nên quá tải giường bệnh, đông bệnh nhân khiến chất lượng giảm xuống, bác sĩ không hỏi kỹ tình trạng bệnh mà đã kết luận bệnh. Mọi người cần chú ý kỹ khi đến thăm khám tại đây.

5. Khám phụ khoa ở Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Ít ai biết rằng bệnh viện Bạch Mai ban đầu là nhà Thương Cống Vọng và được thành lập vào năm 1911. Nơi đây có bề dày lịch sử trong những năm chiến tranh chống Pháp bảo vệ tổ quốc.

Trải qua nhiều năm phát triển, bệnh viện được nhận nhiều danh hiệu, huân chương của nhà nước. Nơi đây có quy mô 1400 giường bệnh, 10 phòng chức năng, 7 trung tâm, 2 viện, 6 khoa cận lâm sàng.

Ban lãnh đạo, bác sĩ của bệnh viện đều là những người giàu y đức, giàu tâm huyết trong nghề chuyên thăm khám, điều trị cho bệnh nhân. Nơi đây cũng được đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất khang trang, tiên tiến để giúp việc chẩn đoán, điều trị bệnh diễn ra thuận lợi.

Một số dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện có thể kể đến như: Khám và điều trị các vấn đề phụ khoa như u xơ tử cung, viêm âm đạo, polyp cổ tử cung, u nang buồng trứng, cắt u lành tính, cắt buồng trứng…

Bệnh viện nằm gần các bến xe như bến xe Giáp Bát, bến xe Nước Ngầm nên bệnh nhân có thể lựa chọn phương tiện phù hợp để di chuyển. Lưu ý là nên đến sớm để lấy phiếu khám bởi bệnh viện hàng ngày có rất nhiều bệnh nhân đến khám chữa.

Một vấn đề nữa đó là bệnh viện chỉ khám từ thứ hai đến thứ sáu nên bệnh nhân cần chú ý về thời gian thăm khám. Nếu có nhu cầu khám thì phải đăng ký khám theo yêu cầu tại quầy đăng ký của bệnh viện.

Qua những thông tin trên đây chắc hẳn đã giúp bệnh nhân biết rõ đâu là phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội. Do đó, chị em khi có nhu cầu khám thì nên lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng.

6. Phòng khám phụ khoa - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là trong những một phòng khám phụ khoa uy tín đã được nhiều người dân tin tưởng. Bệnh viện đầu tư nhiều máy móc, các trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo cho kết quả nhanh và chính xác. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ tại đây đều có chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại Đại học Y và điều trị thực tiễn nhiều ca bệnh khó.

7. Phòng khám phụ khoa – Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chuyên khoa sản phụ khoa tại bệnh viện Thanh Nhàn là một trong những địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội. Đây là nơi được chú trọng đầu tư cả về nguồn lực lẫn nhân lực, cũng như được sự hỗ trợ từ các trang thiết bị và phương pháp chữa bệnh phụ khoa hiện đại. Do đó, có rất nhiều người bệnh lựa chọn bệnh viện Thanh Nhàn để đi khám sản phụ khoa.

Bên cạnh phòng khám phụ khoa Thái Hà, bệnh viện Thanh Nhàn cũng là một trong số các địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tốt nhất tại Hà Nội. Lý do là bởi, các bác sĩ đang làm việc tại đây không chỉ có tay nghề giỏi, chuyên môn cao mà còn có trái tim yêu nghề, luôn tận tâm, tận tình và đặt sức khỏe người bệnh lên hàng đầu.

Do vậy, khi có nhu cầu khám chữa các loại bệnh phụ khoa như viêm nhiễm vùng kín, viêm cổ tử cung, vô sinh – hiếm muộn… mà vẫn không biết khám phụ khoa ở đâu uy tín nhất thì các chị em phụ nữ có thể tìm đến bệnh viện Thanh Nhàn.

8. Phòng khám phụ khoa - Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: Số 40 Phố Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Việt Đức

Khi tìm kiếm địa chỉ phòng khám phụ khoa ở đâu uy tín thì không thể bỏ qua bệnh viện Việt Đức. Đây là một trong số những cơ sở y tế có thể thăm khám và điều trị chuyên sâu các bệnh phụ khoa từ đơn giản đến phức tạp, do đó các bệnh nhân có thể yên tâm lựa chọn.

Sở dĩ bệnh viện Việt Đức được đánh giá cao như vậy bởi đây là cơ sở y tế đã có lịch sử lâu đời, hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có liên kết để hợp tác chuyên môn với các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Hiện nay, cũng như phòng khám phụ khoa Thái Hà, bệnh viện Việt Đức cũng áp dụng nhiều phương pháp chữa nội khoa cũng như phẫu thuật ngoại khoa hiện đại trong việc chữa trị các bệnh phụ khoa như viêm lộ tuyến, viêm vòi trứng, viêm nhiễm âm đạo, viêm cổ tử cung…

9. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Địa chỉ: 929 La Thành - Quận Ba Đình - Hà Nội.

Để tìm một địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội, có thể đến các phòng khám phụ khoa tư nhân hoặc tới Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một cơ sở y tế chuyên khoa phụ sản hạng I tại thành phố, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, trang thiết bị hiện đại và danh tiếng vượt trội trong lĩnh vực khám chữa các vấn đề phụ khoa. Vì vậy, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội được các chị em tin tưởng và ưa chuộng là một trong những địa chỉ hàng đầu.

Tuy nhiên, để tránh thời gian chờ đợi và tối ưu quá trình khám chữa bệnh, khuyến khích các chị em đăng ký khám trước hoặc lựa chọn dịch vụ khám nhanh. Điều này sẽ giúp tiết kiệm thời gian khám, xét nghiệm và điều trị.

Thêm vào đó, việc đi cùng người thân khi đến phòng khám phụ khoa Hà Nội cũng là một lời khuyên hữu ích. Việc này sẽ giúp cho việc bảo quản đồ dùng trong quá trình khám trở nên tiện lợi hơn và tạo cảm giác an toàn, thoải mái cho các chị em.

10. Phòng khám phụ khoa - Bệnh viện Hữu Nghị

Địa chỉ: Số 1 Trần Khánh Dư, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Hữu Nghị tại Hà Nội là địa chỉ khám phụ khoa uy tín được các chị em quan tâm và tìm kiếm. Bạn đang băn khoăn về địa chỉ nào là tốt nhất để khám phụ khoa ở Hà Nội? Bệnh viện Hữu Nghị là một trong những địa chỉ được đánh giá cao và được xếp vào danh sách các phòng khám phụ khoa uy tín nhất tại Hà Nội. Nơi đây có đội ngũ y bác sĩ được đào tạo tại các trường y khoa danh tiếng, có nhiều kinh nghiệm trong ngành và có nhiều thành tích đáng kể trong quá trình công tác. Họ đã trực tiếp điều trị thành công hàng nghìn ca bệnh phụ khoa, vô sinh và hiếm muộn trong suốt nhiều năm qua. Bạn có thể lưu lại địa chỉ này để đi khám phụ khoa định kỳ sớm nhất.

Địa chỉ phòng khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội vẫn luôn là những câu hỏi khiến các chị em “đau đầu” suy nghĩ. Bệnh viện Hữu Nghị là cái tên cũng được các chuyên gia đánh giá cao và xếp vào danh sách các địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tốt nhất tại Hà Nội. Do đó, các bạn đọc có thể lưu lại ngay địa chỉ này để sớm đi thăm khám phụ khoa định kỳ nhé.

Được biết, đa số các y bác sĩ đang làm việc tại bệnh viện Hữu Nghị hiện nay đều là những người đã được đào tạo bài bản tại các trường y khoa danh tiếng, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và có nhiều thành tích đáng kể trong quá trình công tác, đem lại hiệu quả điều trị cao cho hàng nghìn ca bệnh phụ khoa, vô sinh – hiếm muộn hàng năm.

11. Phòng khám phụ khoa - Bệnh viện Đống Đa Hà Nội

Địa chỉ: 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Đống Đa Hà Nội

12. Trung tâm Chăm sóc Sức khỏe Sinh sản Hà Nội

Địa chỉ: Số 38 Cảm Hội, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thêm một trong số những địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội dành cho các chị em phụ nữ đó là Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. Trung tâm này là đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Y tế Hà Nội và chịu sự chỉ đạo chuyên môn và kỹ thuật của Bộ Y tế nên toàn bộ quy trình khám chữa bệnh đều được tuân thủ nghiêm ngặt, luôn đặt sự an toàn tính mạng và sức khỏe người bệnh lên hàng đầu.

Một số dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa tại trung tâm có thể kể đến như u nang buồng trứng, rối loạn nội tiết tố, viêm âm đạo, viêm nhiễm phụ khoa, yếu sinh lý nữ, vô sinh – hiếm muộn…

13. Phòng khám phụ khoa Bệnh viện E

Địa chỉ: 89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Đối với những chị em vẫn đang phân vân đi tìm những địa chỉ phòng khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội thì bệnh viện E Hà Nội chính là một lựa chọn phù hợp. Trải qua 55 năm hoạt động, đến nay bệnh viện E là một bệnh viện đa khoa được xếp Hạng I trực thuộc Bộ Y tế. Theo đó, bệnh viện đã thực hiện thành công nhiều phương pháp cũng như kỹ thuật khó trong việc điều trị bệnh và nhận nhiều huân chương, bằng khen do Đảng và Nhà Nước trao tặng.

Do đó, bệnh viện E Hà Nội hiện đang là một trong số những địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tốt nhất tại Hà Nội. Tuy nhiên, người bệnh cũng cần lưu ý khi đi khám tại đây thì nên tới sớm để xếp hàng, lấy số để tránh phải chờ đợi quá lâu.

14. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương

Địa chỉ: Số 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Để tìm một địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội, bạn nên đến Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương - một trong những bệnh viện hàng đầu về y học cổ truyền tại miền Bắc. Tại đây, bạn sẽ được tiếp nhận khám chữa bệnh, điều trị nội trú và phục hồi chức năng bằng phương pháp y học cổ truyền kết hợp với các phương pháp hiện đại - đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương được nhiều người tin tưởng bởi cơ sở vật chất rộng rãi, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi, cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi về y học đông y và tây y. Nơi đây là một địa chỉ phù hợp cho phụ nữ muốn khám phụ khoa. Tuy nhiên, để sắp xếp thời gian hợp lý, bạn nên chú ý đến giờ làm việc của bệnh viện.

15. Khám phụ khoa uy tín tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Để tìm địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội, bạn có thể đến Khoa Phụ sản thuộc Bệnh viện 108 - một trong những bệnh viện lớn và uy tín của Việt Nam. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và năng lực chuyên môn cao, Bệnh viện 108 đáp ứng được nhu cầu khám chữa các bệnh phụ khoa của chị em phụ nữ. Bệnh viện này cũng được đánh giá là một trong những phòng khám phụ khoa tốt nhất ở Hà Nội nhờ áp dụng nhiều phương pháp điều trị tiên tiến.

Bệnh viện 108 cũng cung cấp dịch vụ khám thường và khám theo yêu cầu. Tuy nhiên, do số lượng bệnh nhân đông đúc, các chị em phụ nữ có thể cảm thấy e ngại. Bệnh viện có hệ thống máy móc, thiết bị đầy đủ và được đầu tư để hỗ trợ cho quá trình khám bệnh và chẩn đoán bệnh.

Giá khám tại Bệnh viện 108 có thể cao hơn so với những bệnh viện khác, đặc biệt là nếu khám với thạc sĩ, giáo sư hoặc bác sĩ chuyên khoa. Tuy nhiên, bệnh nhân có thể lựa chọn khám theo yêu cầu hoặc theo dịch vụ phù hợp với điều kiện kinh tế của mình. Bệnh viện này cũng phục vụ cho cả quân nhân, người có bảo hiểm và nhân dân.

16. Khám phụ khoa tại Bệnh viện Xanh Pôn

Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Xanh Pôn ở Hà Nội được xem là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín. Với tiêu chuẩn hạng I của nước ta, bệnh viện này đã được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao khi đến khám và chữa bệnh phụ khoa. Tại Bệnh viện Xanh Pôn, các dịch vụ thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa như viêm lộ tuyến cổ tử cung, rối loạn kinh nguyệt, u xơ tử cung và vô sinh hiếm muộn. Bệnh viện có trang bị đầy đủ thiết bị và kỹ thuật tiên tiến nhất để khám và điều trị bệnh, đồng thời có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và tuân thủ các yêu cầu về an toàn vệ sinh để đảm bảo độ chính xác cao trong chẩn đoán và điều trị bệnh.

Tại Bệnh viện Xanh Pôn ở Hà Nội, bạn có thể tìm thấy địa chỉ khám phụ khoa uy tín. Đây là một cơ sở y tế đáng tin cậy, đã hoạt động trên 50 năm và được các đơn vị Đảng và Nhà nước tin tưởng. Bệnh viện sở hữu đội ngũ y tế xuất sắc, tốt nghiệp từ các trường đại học hàng đầu, với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm phong phú, giúp đưa ra chẩn đoán chính xác. Ngoài ra, bệnh viện còn sở hữu các máy móc và kỹ thuật hiện đại, giúp đánh giá và kiểm tra tình trạng bệnh của bệnh nhân một cách tốt nhất.

Bệnh viện Xanh Pôn được hợp nhất từ 4 đơn vị và đã hoạt động hàng ngày với số lượng lớn bệnh nhân đến khám. Bệnh viện tập trung chủ yếu vào các chuyên khoa khác nhau và cung cấp dịch vụ khám, chẩn đoán, xét nghiệm, điều trị và phẫu thuật.

Mỗi khoa của bệnh viện đều được đầu tư và trang bị nhiều loại máy móc và thiết bị tiên tiến để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của bệnh nhân. Nhờ sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của các bác sĩ làm việc tại bệnh viện, hiệu quả của việc điều trị bệnh luôn được nâng cao, cùng với việc họ không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ.

Ngoài ra, bệnh viện còn cung cấp các gói khám phù hợp với điều kiện kinh tế của bệnh nhân, bao gồm cả khám thường và khám theo dịch vụ với chi phí cao hơn. Bệnh viện Xanh Pôn là một trong danh sách các phòng khám chuyên khoa được giới thiệu đến độc giả.

17. Khám sản phụ khoa ở Bệnh viện Bưu điện

Địa chỉ: 49 Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội

Bệnh viện Bưu Điện tại Hà Nội là địa chỉ khám phụ khoa uy tín, đặc biệt là Khoa phụ sản thuộc bệnh viện này. Khoa phụ sản tập trung các chuyên gia phụ khoa giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Trang thiết bị y tế và máy móc hiện đại giúp Khoa phụ sản Bưu Điện có khả năng khám và điều trị bệnh phụ khoa chính xác và hiệu quả. Bệnh viện cũng có khả năng thực hiện các phẫu thuật về phụ khoa như ung thư sinh dục, u nang buồng trứng, giúp chị em tìm được giải pháp cho vấn đề sức khỏe của mình.

Ngoài khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, Bệnh viện Bưu Điện còn cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho nữ giới. Bệnh viện được xây dựng với mô hình hiện đại, có cơ sở vật chất tiện nghi và đầy đủ các loại máy móc chuyên sâu. Nơi đây cũng nằm ở trung tâm thành phố, thuận lợi cho việc kết nối với các bệnh viện tuyến trung ương khác. Bệnh viện Bưu Điện cũng ứng dụng nhiều phương pháp điều trị bệnh tiên tiến để nâng cao hiệu quả điều trị.

Để sử dụng dịch vụ, chị em có thể đăng ký lưu trú tại bệnh viện với loại phòng có chất lượng, dịch vụ cao. Với số lượng bệnh nhân đông đảo đến khám chữa bệnh mỗi ngày, chúng tôi khuyên chị em nên chủ động đi khám sớm để làm thủ tục và xếp hàng đợi khám. Tuy nhiên, với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị y tế hiện đại, chị em hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm khi khám và điều trị bệnh tại đây.

18. Phòng khám phụ khoa - Bệnh viện đa khoa Hà Đông

Địa chỉ: số 2 Bế Văn Đàn, Hà Đông, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Hà Đông tại Hà Nội là một địa chỉ khám phụ khoa uy tín, được đánh giá là đáng tin cậy. Với tư cách là bệnh viện hạng 1 trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, nơi này có đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh tốt và thu hút nhiều chị em phụ nữ đến khám phụ khoa. Bệnh viện này nằm tại địa chỉ số 2 Bế Văn Đàn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội và được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế đạt chuẩn, không gian khám sạch sẽ, khang trang và có đầy đủ các tiện ích.

Nơi đây là một trong những địa chỉ khám phụ khoa được nhiều bệnh nhân yêu mến và tin tưởng tại Hà Nội. Bệnh viện đa khoa Hà Đông cung cấp nhiều hình thức thanh toán, bao gồm sử dụng bảo hiểm y tế, thanh toán thông thường hoặc thanh toán bằng thẻ VIP tùy thuộc vào điều kiện của từng người.

Tuy nhiên, hầu hết các bác sĩ tại đây thường rất bận và có lịch đột xuất như hội chẩn, họp hành, công tác, lịch mổ và bệnh nhân có thể đăng ký dịch vụ trước với bệnh viện ít nhất một ngày để được thăm khám nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Danh sách bác sĩ sản phụ khoa giỏi tại Hà Nội

Dưới đây là danh sách các bác sĩ sản phụ khoa tốt nhất ở Hà Nội mà bệnh nhân có thể tham khảo, lựa chọn thăm khám:

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn

Bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn tại là bác sĩ Sản phụ khoa – Kế hoạch hóa gia đình của phòng khám phụ khoa Thái Hà. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn như bệnh viện Ngô Quyền, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Phụ sản TW… và đã từng tham dự nhiều hội thảo quan trọng y học.

Ngoài thời gian làm việc, bác sĩ Thoàn cũng tự mình học tập, nâng cao các kiến thức trong việc thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ. Nếu muốn đăng ký lịch khám của bác sĩ, chị em có thể đăng ký tại đây.

Bác sĩ Trần Thị Thành

Đây là một bác sĩ có đến 15 năm là giảng viên bộ môn Sản và đã từng tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội về chuyên ngành sản phụ khoa. Trong thời gian công tác, bác sĩ giữ nhiều chức vụ quan trọng và có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nên được nhiều chị em tin tưởng.

Tiến sĩ – bác sĩ Lê Nhân Tuấn

Bác sĩ Tuấn được công nhận danh hiệu thầy thuốc ưu tú và từng tham dự nhiều hội thảo lớn về y học. Bên cạnh đó, bác sĩ đã từng công tác tại bệnh viện Quân Y 103, Sở Y Tế… và có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám, điều trị bệnh. Trong suốt thời gian làm việc, bác sĩ còn nhận được nhiều bằng khen, giấy khen của nhà nước.

Bác sĩ Hoàng Thị Bình Nguyên

Từ năm 1990 – đến nay, bác sĩ Nguyên đã từng công tác tại nhiều bệnh viện như: bệnh viện đa khoa Điện Biên, bệnh viện Sản Nhi Phú Yên, bệnh viện Phụ sản Trung Ương… và có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Ngoài ra, bác sĩ Nguyên cũng từng tham dự nhiều hội thảo y học và có rất nhiều kiến thức về việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

MỘT SỐ CÂU HỎI TRƯỚC VÀ SAU KHI ĐI KHÁM PHỤ KHOA

1.Khám phụ khoa bao nhiêu tiền?

Về câu hỏi này, các bác sĩ chuyên khoa cho biết: Chưa thể đưa ra con số cụ thể, chính xác bởi khám phụ khoa bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố sau:

Hạng mục thăm khám

Có rất nhiều hạng mục khám phụ khoa tùy vào nhu cầu lựa chọn của chị em, mức giá cũng sẽ có sự khác nhau. Đối với các hạng mục thăm khám đơn giản thường có chi phí thấp hơn so với những hạng mục thăm khám chuyên sâu, tổng quát.

Tình trạng bệnh

Các trường hợp mắc bệnh phụ khoa ở mức độ nhẹ, chưa nghiêm trọng thì tất nhiên thời gian thăm khám, điều trị diễn ra nhanh chóng hơn, chi phí cũng thấp hơn so với trường hợp mắc bệnh phụ khoa ở mức độ nặng, dễ gây nguy hiểm.

Phương pháp chữa trị

Sau khi có kết quả thăm khám cụ thể, tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Thường thì các trường hợp áp dụng các phương pháp điều trị truyền thống, đơn giản sẽ có chi phí thấp hơn so với những trường hợp áp dụng các phương pháp điều trị hiện đại, có hiệu quả cao.

Địa chỉ khám chữa

Chi phí khám phụ khoa cũng phụ thuộc vào địa chỉ khám chữa, ở mỗi địa chỉ thăm khám sẽ có mức giá khám khác nhau. Nếu bệnh nhân lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa tin cậy, chất lượng thường có mức giá cao hơn nhưng chất lượng kết quả khám phụ khoa đảm bảo, diễn ra nhanh chóng. Còn nếu lựa chọn phải những địa chỉ khám phụ khoa thì sẽ có mức giá thấp hơn nhưng không đảm bảo, không nhanh chóng.

Ngoài ra, chi phí khám phụ khoa bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào cơ sở khám chữa, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, nhu cầu thăm khám của bệnh nhân. Tốt nhất, bệnh nhân nên đến cơ sở y tế uy tín để thăm khám cụ thể.

2.Thủ tục đăng ký khám phụ khoa như thế nào?

Thông thường, thủ tục đăng ký khám phụ khoa sẽ diễn ra như sau:

Bệnh nhân khi có nhu cầu thăm khám sẽ đăng ký rõ các thông tin của mình trên dịch vụ tư vấn trực tuyến của phòng khám đó. Các nhân viên sẽ hướng dẫn bệnh nhân làm thủ tục nhanh chóng và cung cấp cho một mã số cụ thể và đặt lịch hẹn khám cho bệnh nhân.

Khi bệnh nhân đến khám tại phòng khám sẽ trình ra mã số mà mình được cấp trước đó để các nhân viên nhanh chóng làm thủ tục khám cho mà không hề mất nhiều thời gian giống như ở các bệnh viện.

Bệnh nhân khi đăng ký lịch hẹn khám trước không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn được hưởng nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn tại phòng khám mà mình đăng ký hẹn khám.

3.Khi nào cần đi khám phụ khoa?

Thông thường, các bác sĩ chuyên khoa thường khuyên chị em nên chủ động đi khám phụ khoa 6 tháng/lần để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải cứ đợi đến thời gian đó chị em mới nên đi thăm khám, hãy đi thăm khám ngay khi có các biểu hiện bất thường và đi khám trong các trường hợp sau nhé:

Chủ động đi khám phụ khoa sẽ giúp bác sĩ tìm ra nguyên nhân bệnh lý, phát hiện và xử lý kịp thời các vấn đề được coi là không tốt đối với sức khỏe sinh sản của chị em.

4.Thời điểm không nên đi khám phụ khoa?

Khám phụ khoa không phải là thời gian nào cũng có thể đi khám được, chị em cần lưu ý không nên đi khám phụ khoa vào những thời điểm sau:

Các quyền lợi của bệnh nhân khi đi khám phụ khoa

Bệnh nhân khi đi khám phụ khoa cần nắm rõ các quyền lợi của mình như sau:

Các phương pháp khám và điều trị bệnh phụ khoa như thế nào?

Về phương pháp khám phụ khoa:

Khi thăm khám phụ khoa, ngoài phương pháp khám lâm sàng thì chị em còn được thăm khám bằng cách làm một số phương pháp khám khác như:

Phương pháp nội soi khoang bụng

Đối với phương pháp này, dụng cụ y tế chủ yếu được sử dụng là ống soi ổ bụng sẽ được đưa vào vết rạch (đã được bác sĩ thực hiện trước đó) nhằm quan sát, kiểm tra các dấu hiệu bất thường như các bệnh lý về bụng, có dấu hiệu của lạc màng trong tử cung hay không.

Phương pháp soi tử cung

Các bác sĩ sẽ dùng một ống soi tử cung luồn vào âm đạo và nhờ vào sự bơm phồng để quan sát ống dẫn trứng và buồng tử cung xem có dấu hiệu gì bất thường hay không. Chị em trước khi thực hiện phương pháp này sẽ được gây tê nên sẽ không cảm thấy đau đớn.

Phương pháp xét nghiệm kính phết tử cung

Một phương pháp được sử dụng khá nhiều trong việc thăm khám phụ khoa ở chị em phụ nữ đó là phương pháp xét nghiệm kính phết tử cung. Thực hiện phương pháp này nhằm tìm ra các tế bào bất thường ở cổ tử cung.

Phương pháp này được thực hiện bằng cách sử dụng bàn chải nạo hoặc cây nạo đưa vào cổ tử cung để lấy một chút tế bào ra ngoài mang đi xét nghiệm xem có biểu hiện bất thường hay có dấu hiệu của ung thư cổ tử cung hay không.

Phương pháp nội chuẩn âm đạo

Là phương pháp sử dụng dụng cụ quan sát để phóng lớn tử cung, qua đó bác sĩ sẽ tiến hành quan sát bên trong tử cung trên màn hình máy tính hiện đại. Phương pháp này diễn ra khá nhanh chóng, không hề gây đau đớn.

Ngoài ra, trong quá trình khám phụ khoa, chị em có thể được chỉ định làm những xét nghiệm có liên quan để bác sĩ tìm ra nguyên nhân bệnh một cách nhanh chóng.

Về phương pháp điều trị bệnh phụ khoa:

Tùy vào tác nhân gây bệnh, mức độ cũng như tình trạng của bệnh mà sau khi có kết quả thăm khám cụ thể, các bác sĩ sẽ tư vấn, đưa ra phương pháp điều trị bệnh phù hợp với từng trường hợp.

Chế độ chăm sóc sau khi điều trị như thế nào?

Để đảm bảo việc điều trị mang lại hiệu quả và giúp ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại, chị em phụ nữ cần lưu ý một số vấn đề sau:

Quy trình khám phụ khoa diễn ra như thế nào?

Quy trình khám phụ khoa sẽ diễn ra như sau:

Bước 1: Khám lâm sàng

Bước đầu tiên trong quy trình khám phụ khoa đó là thăm khám lâm sàng. Các bác sĩ sẽ hỏi rõ các thông tin về tiền sử bệnh lý, tình trạng sức khỏe hiện tại, các triệu chứng bất thường người bệnh gặp phải để tìm ra chính xác nguyên nhân và tìm ra bệnh lý mà bệnh nhân mắc phải.

Bệnh nhân cần chia sẻ đầy đủ các thông tin về tình trạng sức khỏe của mình, các dấu hiệu bất thường ở vùng kín để giúp bác sĩ nắm rõ hơn và đưa ra nguyên nhân gây bệnh chính xác nhất.

Tiếp theo, bác sĩ cũng sẽ kiểm tra các nếp gấp của âm hộ, âm đạo môi lớn, môi bé xem có mụn, nốt sùi, vết loét, khám xem có dấu hiệu viêm nhiễm, nhiễm trùng hay không.

Đồng thời, ở bước này bác sĩ cũng sẽ dùng tay để kiểm tra vùng ngực xem có khối u hay có biểu hiện của ung thư vú hay không.

Bước 2: Khám bằng dụng cụ y tế

Bác sĩ sẽ kiểm tra toàn bộ ngóc ngách ở bên trong âm đạo, cổ tử cung của chị em bằng cách sử dụng dụng cụ y tế có tên là mỏ vịt đã được bôi trơn trước đó đưa vào âm đạo. Đối với bước thăm khám này, chị em có thể cảm thấy hơi khó chịu nhưng không hề gây đau đớn.

Các bác sĩ cũng sẽ lấy dịch tại cổ tử cung đem đi xét nghiệm Pap bằng cách dùng một bàn chải hoặc một chiếc thìa nhỏ. Đây là bước các bác sĩ kiểm tra xem có dấu hiệu của ung thư hay không.

Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ tiến hành lấy dịch âm đạo đem đi xét nghiệm để phát hiện xem có dấu hiệu của nhiễm trùng nấm men hay các bệnh lây truyền qua đường tình dục hay không.

Bước 3: Khám bằng tay

Tiếp theo, bác sĩ sẽ sử dụng một hoặc hai ngón tay đã được bôi trơn và đeo găng vào âm đạo nhằm kiểm tra vị trí, hình dạng và kích thước của tử cung xem có biểu hiện gì bất thường không.

Ngoài ra, bác sĩ cũng sẽ kiểm tra các vấn đề như: Nhiễm trùng, độ rộng của ống dẫn trứng, buồng trứng, có dấu hiệu của thai ngoài tử cung, có u nang hay không.

Bước 4: Khám trực tràng

Cuối cùng, bác sĩ sẽ kiểm tra xem có khối u ở sau tử cung, trực tràng và ở các ngóc ngách của âm đạo hay không bằng cách đeo găng tay đã được bôi trơn vào trực tràng.

Bác sĩ cũng sẽ tiến hành thăm khám, làm các xét nghiệm cho chị em nếu nghi ngờ chị em mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác.

Sau khi đã có kết quả khám phụ khoa, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với từng trường hợp.

Bệnh phụ khoa là gì

Bệnh phụ khoa là bệnh mà có khá nhiều chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh sản gặp phải, tùy vào từng trường hợp mà mức độ của bệnh cũng khác nhau. Do bệnh có liên quan đến vùng kín nên nhiều chị em có tâm lý ngại ngần không dám chia sẻ cùng ai, thậm chí là không dám đi thăm khám. Điều này càng khiến tình trạng bệnh trở nên phức tạp hơn, nguy hiểm hơn.

Chị em không nên có tâm lý ngại đi thăm khám bởi việc này sẽ cực kỳ nguy hiểm không chỉ đối với sức khỏe mà nó còn ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, thiên chức làm mẹ của mình. Điều chị em nên làm đó là chủ động đi thăm khám sức khỏe định kỳ nhằm phát hiện và xử lý kịp thời các vấn đề mà mình gặp phải.

Khám phụ khoa là một việc làm cực kỳ cần thiết đối với các chị em phụ nữ, đặc biệt là những chị em trong độ tuổi sinh sản. Tuy nhiên, hiện tại thì có rất nhiều địa chỉ khám phụ khoa khiến nhiều chị em hoang mang không biết nên khám phụ khoa ở đâu. Dưới đây là một số phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội mà chị em phụ nữ khi muốn đi khám phụ khoa tham khảo, lựa chọn:

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA UY TÍN ĐỂ KHÁM BỆNH

Việc có quá nhiều các phòng khám phụ khoa ở Hà Nội hình thành với độ uy tín cao thì vẫn còn khám nhiều các phòng khám sản phụ khoa Hà Nội mọc lên không đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe để đánh giá độ uy tín đó. Việc đó cực kì gây khó khăn cho người bệnh khi không may lựa chọn sai lầm phải các địa chỉ kém chất lượng. Sau đây sẽ là danh sách các phòng khám và bệnh viện khám phụ khoa tại các quận trong nội thành Hà Nội như sau.

Khi có ý định khám phụ khoa, nhiều chị em thường giữ kín không muốn cho gia đình, người thân biết vì lý do tế nhị. Thay vào đó là chị em tự lên các trang mạng để tìm các phòng khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội để chọn lựa. Trái ngược thì có những chị em do không biết nên khám phụ khoa ở đâu tốt đã tự ý mua thuốc về chữa trị mà không biết rằng những loại thuốc này liệu có đảm bảo nguồn gốc, chất lượng hay không. Việc tự ý sử dụng thuốc chữa trị không đảm bảo sẽ dẫn đến nhiều tai hại nghiêm trọng đối với sức khỏe, khả năng sinh sản về sau.

Bài viết Trên đây là các gợi ý về địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội Trên thực tế. Hy vọng qua bài viết trên, Bạn có thể chọn lựa cho mình một địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín, uy tín. Nếu mà Hai bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp hãy nhấp vào khung chat dưới đây để được trả lời cụ thể hơn nhé.

Bài viết trên trang web

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NÚI THÀNH

Bộ y TếSở Y tếY tế Hà Nội