10 Địa chỉ xét nghiệm và khám bệnh xã hội ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Cập nhật 08:00 Ngày 12/06/2023

Xét nghiệm bệnh xã hội ở đâu và địa chỉ khám bệnh xã hội ở đâu tốt nhất Hà Nội luôn là vấn đề được mọi người quan tâm nhiều nhất, đặc biệt là những người không may mắc phải căn bệnh xã hội nay. Hiện nay những người mắc phải căn bệnh xã hội này đang tăng lên đáng kể, có tốc độ lan truyền nhanh đáng kể gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe lẫn tính mạng của người bệnh. Cho nên việc lựa chọn một phòng khám uy tín xét nghiệm và khám chữa bệnh ở đâu tốt vô cùng quan trọng đối với mọi người. Bài viết dưới đây mình sẽ chọn lọc và đưa ra những bệnh viện và địa chỉ khám bệnh xã hội ở hà nội cho bạn đọc tham khảo nhé.

Khám bệnh xã hội ở đâu hà nội

Liên hệ tư vấn nhanh với bác sĩ qua 0366.655.499 + 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí để nhận ưu đãi 320k

Một số bệnh xã hội thường gặp cần phải đi khám ngay

Theo thống kê, những bệnh xã hội có tỷ lệ nhiều người mắc nhiều nhất hiện nay:

Hội chứng suy giảm miễn dịch HIV/AIDS là căn bệnh thế kỷ, hiện tại vẫn chưa có cách chữa trị dứt điểm, ngoài việc dùng thuốc để giảm đau đớn, kéo dài sự sống cho người bệnh.

Nguyên nhân gây bệnh xã hội

Bệnh xã hội có khá nhiều nguyên nhân gây ra, chủ yếu là do người bình thường có tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp làm lây nhiễm virus, hoặc vi khuẩn gây bệnh. Hoặc do một số nguyên nhân lây nhiễm dưới đây:

Các dấu hiệu nhận biết bệnh xã hội như thế nào?

Khám bệnh xã hội là khám những gì?

Khám bệnh xã hội là quá trình kiểm tra và chẩn đoán các bệnh lây lan chủ yếu qua đường tình dục không an toàn, qua đường máu và từ mẹ sang con. Thống kê số bệnh nhân khám bệnh xã hội hàng năm cho thấy rằng có 4 bệnh có tỉ lệ mắc cao nhất, bao gồm bệnh sùi mào gà, giang mai, lậu và mụn rộp sinh dục.

Thời gian ủ bệnh của các bệnh xã hội khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và giới tính của từng người, và thường bị nhầm lẫn với các bệnh da liễu thông thường ban đầu. Nếu không được chẩn đoán và điều trị kịp thời, các biến chứng như viêm loét, đau buốt và nhiễm trùng đường sinh dục có thể xảy ra. Việc kéo dài thời gian bị bệnh sẽ khiến cho quá trình điều trị khó khăn hơn và gây ra nhiều giai đoạn khác nhau của bệnh. Do đó, việc tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh xã hội tốt nhất tại Hà Nội là một điều kiện quan trọng để đảm bảo hiệu quả điều trị của các căn bệnh này.

bác sĩ vũ hồng lân

Click vào ảnh nhận ngay tư vấn nhanh với bác sĩ chuyên khoa

Thời gian khi nào cần xét nghiệm bệnh xã hội?

Các nguyên nhân chính để lây lan bệnh xã hội bao gồm quan hệ tình dục không an toàn, lây qua đường máu, và lây từ mẹ sang con. Bệnh này có khả năng lan nhanh chóng trong cộng đồng.,..Bao gồm cả một số bệnh phổ biến thường gặp ở người bệnh như: Bệnh lậu, bệnh giang mai, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà,…Khác với các bệnh lý khác, các vấn đề liên quan đến sinh dục và sùi mào gà gây ra nhiều hệ quả và tác động lớn đến sức khỏe, bệnh này có thể đe dọa tính mạng của bất kỳ ai mắc phải, thậm chí còn nguy hiểm hơn.hậm chí còn nguy hiểm đến tính mạng của bất kỳ ai mắc phải bệnh này.

Các đối tượng có nguy cơ mắc bệnh xã hội thường có lối sống tình dục không an toàn, bao gồm quan hệ tình dục với nhiều người, quan hệ tình dục với gái mại dâm hoặc quan hệ tình dục bừa bãi. Ngoài ra, các trường hợp lây nhiễm thường xảy ra trong độ tuổi sinh sản và thai nhi là đối tượng dễ mắc bệnh trong thời kỳ mang thai của mẹ.

Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe, cần lưu ý và kiểm tra ngay nếu xuất hiện các biến chứng bất thường trong cơ thể, như sau:

Khi gặp các triệu chứng trên, nên đến ngay các cơ sở y tế gần nhất để kiểm tra bệnh xã hội, từ đó tìm kiếm hướng điều trị sớm để ngăn chặn tình trạng kéo dài và ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân.

Tiêu chí đánh giá địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, với nhu cầu xét nghiệm và thăm khám điều trị bệnh càng cao. Bởi vì thế, để tìm được một cơ sở xét nghiệm và khám bệnh tại Hà Nội vừ an toàn, vừa uy tín, chất lượng không hề khó, các bạn có thể lựa chọn cho mình một cơ sở phòng khám qua những đánh giá tiêu chí sau đây:

Những yếu tố trên bao gồm yếu tố quyết định quan trọng đến kết quả xét nghiệm và thăm khám bệnh của một cơ sở có chất lượng, vì vậy bệnh nhân có thể dựa vào để lựa chọn một địa chỉ khám an toàn, uy tín chất lượng.

Danh sách 10 Địa chỉ xét nghiệm và khám bệnh xã hội ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

  1. Phòng khám bệnh xã hội Thái Hà
  2. Phòng khám bệnh xã hội Hưng Thịnh
  3. Khám bệnh xã hội ở bệnh viện Da Liễu Trung Ương
  4. Khám bệnh xã hội tại Bệnh Viện Bạch Mai
  5. Bệnh viện Da Liễu Hà Nội
  6. Bệnh viện đại học Y Hà Nội
  7. Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn
  8. Bệnh viện Quân Đội 108
  9. Bệnh viện đa khoa Đống Đa
  10. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

1. Phòng khám bệnh xã hội Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Thái Hà, mặc dù không phải là bệnh viện công lập, nhưng lại được người bệnh đánh giá cao trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Bạn muốn đi kiểm tra thì có thể tìm ngay từ khoa "địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín ở Hà Nội" trên Google, sẽ có hơn 21 triệu kết quả liên quan đến câu hỏi này đã khiến bạn vô cùng băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ khám bệnh xã hội tốt nhất. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ khám chữa bệnh xã hội như ý muốn trong số đó là điều không dễ dàng. Vì vậy, để giúp độc giả dễ dàng lựa chọn, dưới đây tác giả giới thiệu 10 địa chỉ khám chữa bệnh xã hội được đánh giá cao nhất tại Hà Nội.

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

🔰Thông tin liên hệ tư vấn và đặt lịch khám

Phòng khám đa khoa Thái Hà nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ, với các chuyên khoa chính bao gồm Nam khoa, Phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh hậu môn trực tràng, và nhiều chuyên khoa khác. Trong hơn 10 năm hoạt động, phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công gần 20.000 bệnh nhân, đồng thời cung cấp tư vấn sức khỏe cho 200.000 bệnh nhân gặp vấn đề khó nói mỗi năm. Vì vậy, phòng khám đa khoa Thái Hà luôn nằm trong top 10 địa chỉ khám chữa bệnh xã hội đáng đến.

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa chỉ khám bệnh xã hội ở Hà Nội chất lượng và tốt nhất luôn nhận được tin tưởng của người dân Hà Nội. Chính vì vậy nơi đây luôn có lượng bệnh nhân tìm đến khám chữa bệnh rất đông.

Phòng khám đa khoa Thái Hà, một cơ sở chữa bệnh xã hội, đã xây dựng được uy tín vững chắc trong quá trình hoạt động và trở thành lựa chọn đáng tin cậy cho những người bệnh mắc các triệu chứng của bệnh sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai... Được cấp phép và quản lý trực tiếp bởi Sở Y tế Hà Nội từ ngày thành lập, Phòng khám đa khoa Thái Hà sở hữu nhiều ưu điểm trong việc xét nghiệm và chữa trị bệnh xã hội, giúp hàng ngàn bệnh nhân được điều trị an toàn và trở lại cuộc sống bình thường.

Về chất lượng nguồn nhân lực, phòng khám có một đội ngũ bác sĩ và y tá giàu chuyên môn, thành thạo tay nghề và nắm vững các kỹ thuật xét nghiệm và chẩn đoán bệnh xã hội. Các chuyên gia này đã từng công tác tại nhiều bệnh viện đầu ngành như Việt Đức, Bạch Mai, Quân y 103... Ngoài ra, các bác sĩ còn được hỗ trợ một cách đắc lực bằng hệ thống máy móc kỹ thuật đầu tư hiện đại và tân tiến, nhập khẩu từ nước ngoài và thường xuyên được cập nhật và bảo dưỡng để đảm bảo quá trình xét nghiệm và chữa trị đạt được độ chính xác và tốc độ nhanh nhất.

Phòng khám Thái Hà có nhiều ưu điểm nổi bật như:

Giấy phép hoạt động từ sở y tế

Phòng khám Địa chỉ khám bệnh xã hội Thái Hà là một đơn vị y tế đã được cấp giấy phép hoạt động đầy đủ giấy tờ về mọi quy trình và thủ tục khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

Cơ sở vật chất hiện đại đầy đủ

Hệ thống cơ sở vật chất tại phòng khám đa khoa Thái Hà luôn được đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, nhằm phục vụ cho quá trình thăm khám chữa trị cho bệnh nhân. Tại phòng khám được đầu tư đầy đủ các phòng ban: Phòng chờ, phòng tiểu phẫu, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm.

Đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi

Tại phòng khám Thái Hà, đội ngũ các bác sĩ chuyên gia hàng đầu như Vũ Hồng Lân, Nguyễn Duy Mến, Nguyễn Thị Thoàn, Hoàng Thị Bình Nguyên đã tụ họp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh xã hội, các bác sĩ đã từng đảm nhiệm những vị trí quan trọng tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội như bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện da liễu trung ương, bệnh viện Bạch Mai...

Phòng khám Thái Hà với hệ thống y bác sĩ, nhân viên y tế có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám chữa bệnh. Luôn tận tình, giàu lòng nhân ái chăm sóc tận tình bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám chữa bệnh.

Tại phòng khám bệnh xã hội Thái Hà, người bệnh sẽ được tiếp đón bởi các bác sĩ giỏi, trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và đưa ra phương án điều trị phù hợp với tình trạng sức khỏe. Ngoài kiến thức chuyên môn vững vàng, đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo kỹ năng làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm cao, sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn người bệnh suốt quá trình khám chữa bệnh. Tinh thần này giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm và thoải mái hơn khi thăm khám và xét nghiệm tại phòng khám bệnh xã hội Thái Hà.

Cắt bao quy đầu ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Cách thức khám bệnh hiện đại và tiện lợi:

Phòng khám Thái Hà đã cập nhật hệ thống đặt lịch trước, giúp bệnh nhân không phải chờ đợi và sắp xếp lịch khám dễ dàng hơn. Sự đổi mới này giúp tiết kiệm thời gian cho cả bệnh nhân và bác sĩ.

Phương pháp điều trị tại phòng khám

Bệnh nhân có thể yên tâm với phương pháp điều trị bệnh xã hội tại đây, với các phương pháp xét nghiệm và điều trị tiên tiến đang được áp dụng tại phòng khám đa khoa Thái Hà như:

Phương pháp quang học dao LEEP

Là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà, sử dụng dòng điện cao tần thông qua dây kim loại nhỏ dẫn tới đỉnh điện cục nhằm mục đích sản sinh ra sóng điện cao tầng liệu pháp dao LEEP sản sinh ra một lượng oxy giúp phá hủy các nốt sùi, loại bỏ tận gốc virus gây bệnh, ngăn chặn sự tăng sinh các mô tế bào bất thường trên bề mặt da.

Ưu điểm: Hiệu quả, an toàn, nhanh chóng, không ảnh hưởng đến các vị trí lân cận.

Kỹ thuật bức xạ nhiệt DHA

Dùng để điều trị bệnh da liễu, phương pháp thông qua sử dụng kỹ thuật điện nhiệt trường sản sinh ra trường điện có tần số cao vì loại bỏ những vị trí viêm nhiễm nhanh chóng. Đồng thời giúp hồi phục vết thương nhanh chóng.

Ưu điểm: Thời gian điều trị nhanh chóng, an toàn, độ chính xác cao, giảm thiểu đau đớn cho người bệnh, giúp bệnh nhân nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể nhanh chóng.

Liệu pháp cân bằng miễn dịch

Với liệu pháp này người bệnh được sử dụng điều trị cho các bệnh nhiễm qua đường sinh dục. Giúp bệnh nhân cân bằng miễn dịch nhanh chóng xâm nhập vào các tổ chức gây bệnh tiêu diệt nhanh chóng virus, nhằm khống chế sự phát triển của virus gây bệnh.

Ưu điểm: Giúp người bệnh tăng cường khả năng miễn dịch, phòng ngừa bệnh tái phát, khôi phục các chức năng bị tổn thương, rút ngắn thời gian điều trị.

Liệu pháp sóng điện từ CRS

Điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa nguy hiểm, khi đến với phòng khám Thái Hà sẽ được điều trị bằng liệu pháp sóng điện từ CRS, có tác dụng giúp thẩm thấu của thuốc đến các tổ chức bệnh giúp điều trị hiệu quả.

Ưu điểm:  Điều trị các triệu chứng viêm nhanh chóng, điều trị triệt mầm bệnh trong thời gian ngắn không còn khả năng tái phát.

Liệu pháp tăng cường hệ thống miễn dịch

Liệu pháp giúp điều trị các mụn rộp sinh dục hoặc một số bệnh lý do miễn dịch suy giảm, áp dụng phương pháp loại bỏ những vi khuẩn, kí sinh trùng nhanh chóng. Giúp bệnh nhân tăng cường hệ thống miễn dịch đảm bảo an toàn cho hoạt động cơ thể và đảm bảo hiệu quả chữa bệnh. Do đó bệnh nhân sau một thời gian khi sử dụng liệu pháp tăng cường miễn dịch, sẽ có những chuyển biến nhanh chóng tích cực.

Thêm vào đó hiện nay tại phòng khám Thái Hà đang có ưu đãi đặc biệt dành cho những bệnh nhân đặt lịch khám trước qua hotline phòng khám với các gói khám tổng quát, thực hiện xét nghiệm đầy đủ, để phát hiện sớm bệnh xã hội nhanh nhất chỉ với giá 320.000 đồng, giảm giá thêm 30% chi phí nếu có thực hiện tiểu phẫu.

bác sĩ vũ hồng lân

Click vào ảnh nhận ngay tư vấn nhanh với bác sĩ chuyên khoa

Thủ tục đăng ký khám bệnh xã hội tại phòng khám Thái Hà

Việc thăm khám và điều trị các bệnh xã hội ngày càng rễ ràng hơn trước đây rất nhiều. Hiện nay, người bệnh không còn lo lắng hay sợ hãi vì bệnh xã hội luôn là căn bệnh khó chữa trị, nhưng cùng phát triển của xã hội các nền y tế đã hiện đại hơn nhiều. Bất cứ phòng khám, hay bệnh viện nào cũng sẽ có đầy đủ hướng dẫn thủ tục đăng ký thăm khám chữa bệnh như sau:

Bước 1: Bạn có thể đặt lịch khám bệnh xã hội qua các số hotline trực tuyến tại bệnh viện, phòng khám mà bạn cần đi khám mà không cần phải chờ đợi hay xếp hàng quá lâu.

Bước 2: Khi đã có lịch khám, bạn đến bệnh viện đã đặt lịch trước để đăng ký hạng mục xét nghiệm và khám bệnh xã hội với nhân viên y tế. Trường hợp nếu bạn không đặt lịch trước nếu khám và chữa bệnh bạn sẽ phải xếp hàng chờ đợi rất lâu.

Bước 3: Cung cấp thông tin cái nhân đầy đủ, và tình trạng của bạn cho nhân viên y bác sĩ năm bắt và tiến hành thăm khám bệnh và điều trị. Mọi người có thể an tâm mọi thông tin cái nhân của bệnh nhân sẽ được bảo mật dưới mọi hình thức.

Chi phí thăm khám

Tất cả chi phí thăm khám tại đây luôn được niêm yết giá theo bộ y tế, được công khai rõ ràng. Các nhân viên y tế sẽ thông báo đầy đủ, cụ thể từng mức chi phí trước khi bệnh nhân điều trị. Do đó bệnh nhân không cần phải lo lắng về chi phí khám chữa bệnh xã hội tại phòng khám.

Về giờ làm việc

Tại phòng khám có thời gian làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ, tết. Thời gian làm việc linh hoạt, bệnh nhân có thể đến thăm khám ngoài giờ mà không ảnh hưởng đến công việc của mình.

Vị trí phòng khám

Dựa trên các thông tin trên đây, bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng chọn phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ điều trị và khám bệnh xã hội cho bản thân. Nếu bạn có bất kỳ triệu chứng lạ hay dấu hiệu bất thường liên quan đến bệnh xã hội, hãy liên hệ với phòng khám sớm nhất để được đặt lịch khám ngay.

Một số nhận xét của nhiều bệnh nhân đã từng tham gia khám chữa bệnh tại phòng khám:

Anh N. Hoàng ( Trương Định, Hà Nội) chia sẻ: Trong một lần đi nhậu nhẹt hát karaoke với bạn bè, tôi có quan hệ với gái mại dâm do say xỉn nên chủ quan không dùng bao cao su. Sau đó, một thời gian đó dương vật của tôi  nhận thấy hay bị sưng đỏ, đi tiểu nhiều lần kèm đau buốt khó chịu, và ra nhiều mủ vào buổi sáng.

Tôi cảm thấy lo lắng đã tìm hiểu thông tin trên mạng, tôi thấy các biểu hiện của cơ thể giống như bệnh lậu nên có liên hệ với phòng khám đa khoa Thái Hà. Được bác sĩ Chiến trực tiếp thăm khám và chữa bệnh theo kỹ thuật bức xạ nhiệt DHA. Sau 14 ngày điều trị bệnh tình của tôi đã thuyên giảm hơn hẳn, cơ thể bắt đầu khỏe hơn rất nhiều, rất cảm ơn bác sĩ Chiến và phòng khám đã chữa cho tôi khỏi bệnh.

Chị Linh (ở Hưng Yên) chia sẻ: Tôi một lần đi khám sức khoẻ vô tình biết mình mắc bệnh mụn rộp sinh dục, với các biểu hiện lên các mụn nước gây ngứa ngáy, khó chịu. Đi khám ở quê sợ mọi người đàm tiếu, dị nghị nên tôi đã lên mạng tìm hiểu thấy có phòng khám đa khoa Thái Hà là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại Hà Nội. Nắm bắt được thông tin tôi vội thu xếp công việc đi khám chữa ngay tại đây với hy vọng có thể điều trị dứt điểm căn bệnh này. Khi đến với phòng khám tôi được trải nghiệm mọi thứ hoàn toàn như trên quảng cáo, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ, đội ngũ bác sĩ giỏi, tâm lý. Sau khi được các y bác sĩ quan tâm điều trị xong, vẫn được các bác sĩ dặn dò đầy đủ cách chăm sóc ngăn ngừa bệnh tái phát. Hiện tại bệnh của tôi đã khỏi hẳn, tôi cảm thấy rất vui và cảm ơn phòng khám.

Thông tin phòng khám đa khoa Thái Hà

Tiêu chí đánh giá chất lượng

Trình độ chuyên môn bác sĩ5⭐
Trang thiết bị y tế5⭐
Địa chỉ khám bệnh xã hội5⭐ Uy tín
Cơ sở hạ tầng5⭐
Chuyên viên tư vấn miễn phí5⭐
Mức độ hài lòng5⭐
Phản Hồi Từ Bệnh Nhân⭐ 5 ★★★★★

Bảng giá khám bệnh tham khảo

Hạng mụcChi phí (VNĐ)
Chi phi xét nghiệm bệnh xã hội ở Hà Nộichỉ từ 320k - 1.000.000 đồng trở lên
Chi phí chữa bệnh lậuchỉ từ 5.000.000 - 8.000.000 đồng trở lên
Chi phí chữa sùi mào gàchỉ từ 2.200,000 - 5,000,000 đồng
Chi phí chữa bệnh giang maichỉ từ 5.000.000 - 9.000.000 đồng trở lên
Chi phí khám bệnh tại PK Thái Hàchỉ có 320k đặc biệt giảm ngay 30% chi phí trị liệu khi đăng ký đến khám

2. Phòng khám bệnh xã hội Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Phòng khám Hưng Thịnh

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một trong những phòng khám bệnh xã hội ở Hà Nội tốt nhất, với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Luôn lắng nghe, giải đáp những thắc mắc cho bệnh nhân.

Môi trường khám bệnh tại phòng khám luôn tạo cảm giác cho người bệnh khá là thoải mái, khang trang sạch sẽ. Cơ sở máy móc tiện nghi hiện đại, được đầu tư đầy đủ, nhằm mang lại hiệu quả cao trong quá trình thăm khám, và điều trị.

Quy trình khám chữa bệnh tại đây, bệnh nhân sẽ được các nhân viên y tế hướng dẫn làm thủ tục nhanh gọn, chính xác nhất. Ngoài ra bệnh nhân có thể lựa chọn các bác sĩ thăm khám và điều trị cho mình. Bệnh nhân có thể hoàn toàn tin tưởng xét nghiệm và thăm khám bệnh xã hội tại đây.

3. Khám bệnh xã hội ở bệnh viện Da Liễu Trung Ương

Địa chỉ: 15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện luôn là lực chọn xét nghiệm và thăm khám khi mắc các bệnh xã hội, bởi đây là một cơ sở có nhiều năm uy tín điều trị các bệnh xã hội bở có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm. Luôn có thái độ phục vụ nhanh chóng ân cần tuyệt đối với bệnh nhân.

Với phương pháp xét nghiệm và thăm khám điều trị giảm thiểu đau đớn cho người bệnh, cho nên các phương pháp luôn được tối ưu và hiện đại nhất, đáp ứng nhu cầu khám bệnh của nhiều người.

Đánh giá về Bệnh viện Da Liễu Trung Ương khi đi khám bệnh xã hội có thể như sau:

Đội ngũ y bác sĩ tận tình, chuyên nghiệp: Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực da liễu và bệnh xã hội. Họ luôn tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp trong việc chẩn đoán, điều trị và tư vấn cho bệnh nhân.

Trang thiết bị hiện đại: Bệnh viện được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, từ máy chụp X-quang, máy siêu âm đến máy hút dịch, giúp đội ngũ y bác sĩ chẩn đoán và điều trị các bệnh lý da liễu và bệnh xã hội một cách hiệu quả.

Không gian sạch sẽ, thoáng mát: Bệnh viện được thiết kế với không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái và an toàn cho bệnh nhân khi đến điều trị.

Hệ thống quản lý bệnh nhân thông minh: Bệnh viện sử dụng hệ thống quản lý bệnh nhân thông minh, giúp quản lý thông tin bệnh án của bệnh nhân một cách chính xác và hiệu quả, đồng thời giảm thiểu thời gian chờ đợi và nâng cao chất lượng phục vụ.

Giá cả hợp lý: Bệnh viện có giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bệnh nhân, đồng thời cung cấp các gói dịch vụ khám bệnh, điều trị và tư vấn bệnh tật đa dạng để lựa chọn.

Tổng quan, Bệnh viện Da Liễu Trung Ương là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai cần đi khám và điều trị các bệnh lý da liễu và bệnh xã hội, với đội ngũ y bác sĩ tận tình, chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, không gian sạch sẽ và thoáng mát, hệ thống quản lý bệnh nhân thông minh và giá cả.

Lưu ý: Do bệnh viện luôn có số bệnh nhân hằng ngày đến thăm khám rất đông, nên mọi người nếu có nhu cầu khám tại đây nên tự chủ động sắp xếp thời gian linh hoạt để tránh ảnh hưởng đến chất lượng khám.

4. Khám bệnh xã hội tại Bệnh Viện Bạch Mai

Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện đứng đầu trong nước, luôn là sự lựa chọn tin tưởng của các bệnh nhân mắc bệnh xã hội. Chứng minh uy tín cao trong nghề khám chữa bệnh. Đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm, luôn trau dồi nhiều kỹ năng, kinh nghiệm để đối đầu với căn bệnh xã hội nguy hiểm hiện nay.

Đánh giá về Bệnh Viện Bạch Mai khi đi khám bệnh xã hội có thể bao gồm:

Chất lượng dịch vụ: Bệnh Viện Bạch Mai được đánh giá là một trong những bệnh viện hàng đầu ở Việt Nam với chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên y tế chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Bệnh viện cũng có trang thiết bị y tế hiện đại và được nâng cấp thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân.

Thời gian chờ đợi: Tùy thuộc vào lượng bệnh nhân đến khám trong ngày, thời gian chờ đợi ở Bệnh Viện Bạch Mai có thể khác nhau. Tuy nhiên, đa số các bệnh nhân đều cho rằng thời gian chờ đợi ở đây khá hợp lý và không quá lâu.

Phương pháp khám bệnh: Bác sĩ tại Bệnh Viện Bạch Mai thường thực hiện các phương pháp khám bệnh cẩn thận và kỹ lưỡng, đồng thời tận tâm tư vấn cho bệnh nhân về cách chăm sóc sức khỏe và điều trị. Bệnh nhân có thể yên tâm về chất lượng khám và chẩn đoán tại đây.

Chi phí: Chi phí khám và điều trị bệnh ở Bệnh Viện Bạch Mai có thể cao hơn so với một số bệnh viện khác tại Việt Nam, tuy nhiên, đây là một trong những bệnh viện có chất lượng dịch vụ tốt nhất nên đây là chi phí hợp lý đối với chất lượng mà bệnh nhân được nhận.

Tóm lại, Bệnh Viện Bạch Mai là một địa chỉ khám bệnh xã hội tốt và đáng tin cậy ở Việt Nam, có thể đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân đối với dịch vụ y tế chất lượng cao.

Lưu ý: Do số lượng người mắc bệnh càng gia tăng nên bệnh nhân luôn muốn được thăm khám ở đây rất đông, Vì vậy để được thăm khám các bạn nên đến sớm và sếp hàng để được ưu tiên khám trước.

5. Bệnh viện Da Liễu Hà Nội

Địa chỉ: Số 79B Nguyễn Khuyến, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Da liễu Hà Nội là một địa chỉ khám bệnh xã hội uy tín, đặc biệt chuyên về da liễu và cung cấp dịch vụ khám và điều trị cho cả người lớn và trẻ em. Bệnh viện này được phân biệt với Bệnh viện Da liễu Trung ương, nơi mà nhiều bệnh nhân đã nhầm lẫn trong quá khứ.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội cung cấp nhiều kỹ thuật điều trị như bôi thuốc ngoài da, sử dụng thuốc uống, laser, và công nghệ cao trong phẫu thuật da. Nơi đây cũng chuyên điều trị một số nhóm bệnh da liễu như bệnh về tuyến bã, bệnh ngoài da thường gặp, bệnh tự miễn, bệnh lây truyền qua đường tình dục và các bệnh về da khác.

Bệnh viện Da liễu Hà Nội có thời gian làm việc linh động đến tận 17h30 mỗi ngày, và cũng nhận khám chữa bệnh vào các ngày Thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ. Khi đi khám tại đây, bạn nên lưu ý để tránh nhầm lẫn địa chỉ với Bệnh viện Da liễu Trung ương.

Nhiều nhận xét tích cực về chất lượng đã được đưa ra về Bệnh viện Da liễu Hà Nội. khám và điều trị, đồng thời cũng không phải chờ đợi quá lâu khi thăm khám. Tuy nhiên, một số khách hàng đã phản ánh về sự thiếu thân thiện của đội ngũ bác sĩ.

Theo đánh giá của bác sĩ, Bệnh viện Da liễu Hà Nội có thể điều trị cả vấn đề da bệnh lý và da thẩm mỹ, và hiện đã áp dụng công nghệ laser thẩm mỹ da. Vì vậy, những người có vấn đề về da thông thường hoặc muốn làm đẹp bằng laser có thể đến đây để được khám và điều trị.

Số lượng bệnh nhân đến đây không quá đông, và hiện tại bệnh viện chưa có dịch vụ đặt hẹn khám trước, vì vậy bệnh nhân cần đến đăng ký và làm thủ tục tại quầy lễ tân của bệnh viện.

Dưới đây là một số đánh giá về Bệnh viện Da Liễu Hà Nội khi người bệnh đi khám bệnh xã hội:

Đánh giá tích cực:

Tôi đã đến Bệnh viện Da Liễu Hà Nội để khám bệnh xã hội và rất hài lòng về dịch vụ tại đây. Các bác sĩ và nhân viên y tế rất chu đáo và tận tình hướng dẫn tôi từ khi đi khám đến khi lấy kết quả xét nghiệm. Cơ sở vật chất tại đây cũng rất tốt và sạch sẽ. Tôi sẽ khuyên bạn bè và người thân của mình đến đây khi cần khám bệnh.

Đánh giá trung tính:

Tôi đã đi khám bệnh xã hội tại Bệnh viện Da Liễu Hà Nội và thấy dịch vụ ở đây cũng khá tốt. Tuy nhiên, thời gian chờ đợi để khám và lấy kết quả xét nghiệm khá lâu. Điều này khiến tôi cảm thấy không hài lòng lắm.

Đánh giá tiêu cực:

Tôi đã khám bệnh xã hội tại Bệnh viện Da Liễu Hà Nội và rất không hài lòng về dịch vụ tại đây. Các bác sĩ và nhân viên y tế không thân thiện và không tận tình. Thời gian chờ đợi để khám và lấy kết quả xét nghiệm cũng rất lâu, khiến tôi cảm thấy khó chịu và mệt mỏi. Tôi sẽ không quay lại đây khi cần khám bệnh trong tương lai.

6. Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Nhà A5, số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Cắt bao quy đầu Hà Nội? Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Phòng khám số 1 thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội và được đặt tại Trung tâm Y khoa số 1 Tôn Thất Tùng hoặc Phòng khám Giáo sư. Phòng khám này cung cấp các dịch vụ khám bệnh xã hội với hầu hết các chuyên khoa lớn như Cơ xương khớp, Thần kinh, Tiêu hóa, Da liễu, Tim mạch, Sản phụ khoa và Nhi. Nhiều bác sĩ da liễu giỏi và chuyên gia hàng đầu trực tiếp thăm khám bệnh nhân tại đây.

Các bác sĩ khám tại Phòng khám số 1 đều là những bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm, được mời từ các bệnh viện tuyến trung ương hàng đầu để thăm khám. Với khoa Da liễu, các bác sĩ từ Bệnh viện Da liễu Trung ương sẽ thăm khám cho bệnh nhân. Ngoài ra, Phòng khám cũng có những bác sĩ nổi tiếng như Bác sĩ CKII Trần Thị Thanh Thúy từ Bệnh viện Bạch Mai và Bác sĩ CKII Nguyễn Thành từ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Để tránh tình trạng chờ đợi lâu, người bệnh nên liên hệ đến Phòng khám số 1 - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội để đặt lịch trước bằng cách gọi đến số điện thoại. Tất cả các phòng khám và phòng xét nghiệm đều nằm trong cùng một tòa nhà, giúp cho việc di chuyển của người bệnh trở nên thuận tiện hơn.

Phòng khám số 1 nằm tách biệt với Bệnh viện Đại học Y và có cổng vào và bãi gửi xe riêng. Nằm ngay mặt đường Tôn Thất Tùng, địa điểm này rất dễ tìm.

Đánh giá về Bệnh viện đại học Y Hà Nội khi đi khám bệnh xã hội có thể được phân tích theo một số yếu tố như sau:

Cơ sở vật chất: Bệnh viện đại học Y Hà Nội được đánh giá là có cơ sở vật chất tốt, đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại, phòng khám và bệnh viện sạch sẽ, gọn gàng, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.

Đội ngũ y tế: Bệnh viện có đội ngũ y tế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao, đảm bảo đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người bệnh, đặc biệt là trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh xã hội.

Thời gian chờ đợi: Thời gian chờ đợi tại Bệnh viện đại học Y Hà Nội không quá lâu, được đánh giá là hợp lý và đảm bảo sự tiện lợi cho người bệnh.

Chi phí: Chi phí khám bệnh tại Bệnh viện đại học Y Hà Nội không quá cao so với các bệnh viện khác, đặc biệt là với các bệnh nhân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế.

Dịch vụ khám chữa bệnh: Bệnh viện đại học Y Hà Nội đánh giá cao trong việc cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh chuyên nghiệp, tiện lợi và đảm bảo chất lượng, giúp người bệnh được chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả.

Tóm lại, Bệnh viện đại học Y Hà Nội được đánh giá là một trong những địa điểm khám và điều trị bệnh xã hội tốt nhất tại Việt Nam, với cơ sở vật chất tốt, đội ngũ y tế chuyên nghiệp, thời gian chờ đợi hợp lý, chi phí khám bệnh phù hợp và dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao.

7. Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn

Địa chỉ: 12 P. Chu Văn An, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện Xanh Pôn là địa chỉ khám bệnh xã hội tại Hà Nội được nhiều người biết đến vì uy tín và chất lượng dịch vụ hàng đầu. Bệnh viện cung cấp các chuyên khoa và phòng khám chữa bệnh lậu đầy đủ, với các bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Bệnh viện cũng trang bị đầy đủ các thiết bị y tế hiện đại để thăm khám và chữa trị bệnh một cách an toàn và chính xác. Tuy nhiên, một nhược điểm của bệnh viện là quy trình làm thủ tục khám bệnh phức tạp và lâu dài, và một số y bác sĩ có thể thiếu thân thiện và nhiệt tình khiến người bệnh cảm thấy không hài lòng.

Dưới đây là một số đánh giá có thể được viết khi người bệnh đến Bệnh viện Xanh Pôn để đi khám bệnh xã hội:

Bệnh viện Xanh Pôn là một địa điểm khám bệnh xã hội tuyệt vời. Tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời tại đây khi nhân viên y tế rất chuyên nghiệp và tận tình. Họ đã giải đáp tất cả những câu hỏi của tôi và đảm bảo rằng tôi được điều trị tốt nhất.

Tôi rất hài lòng với dịch vụ khám bệnh xã hội tại Bệnh viện Xanh Pôn. Tôi đã được tiếp nhận nhanh chóng và được hướng dẫn bởi các chuyên gia y tế tận tình. Các bác sĩ và y tá đều rất chuyên nghiệp và tỉ mỉ trong từng chi tiết.

Bệnh viện Xanh Pôn là nơi tuyệt vời để khám bệnh xã hội. Tôi đã được tiếp nhận nhanh chóng và được hướng dẫn bởi những chuyên gia y tế rất tận tình. Họ đã giải đáp mọi câu hỏi của tôi và đảm bảo rằng tôi hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của mình.

Tôi đã có trải nghiệm khám bệnh xã hội rất tốt tại Bệnh viện Xanh Pôn. Các bác sĩ và y tá rất chuyên nghiệp và chu đáo trong việc chăm sóc tôi. Họ đã đảm bảo rằng tôi được điều trị tốt nhất và giúp tôi hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của mình.

Tôi rất ấn tượng với dịch vụ khám bệnh xã hội tại Bệnh viện Xanh Pôn. Các nhân viên y tế rất nhiệt tình và tận tâm trong việc chăm sóc tôi. Họ đã đảm bảo rằng tôi được khám và điều trị đầy đủ và chính xác nhất. Tôi sẽ khuyên bạn bè và người thân của mình đến đây nếu họ cần điều trị bệnh xã hội.

8. Khám bệnh xã hội tại Bệnh viện Quân Đội 108

Địa chỉ: 1B Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cắt bao quy đầu tại Bệnh viện 108

Bệnh viện Quân Đội 108 là một trong những địa chỉ khám bệnh xã hội được người bệnh ở Hà Nội lựa chọn nhiều hiện nay. Ngoài các phòng khám tư nhân, khoa Da liễu của bệnh viện cũng cung cấp dịch vụ khám sàng lọc và điều trị nhiều bệnh hoa liễu, bệnh đường tình dục. Các bệnh như giang mai, sùi mào gà, lậu, Chlamydia và Herpes sinh dục thường xuyên ảnh hưởng đến cả nam và nữ.. Tất cả các bước khám chữa bệnh xã hội được thực hiện bởi các bác sĩ giỏi và đáng tin cậy, giúp người bệnh yên tâm về kết quả điều trị.

Tuy nhiên, do lượng bệnh nhân đến khám và điều trị tại Bệnh viện 108 rất đông đúc, nên thường xảy ra tình trạng quá tải. Để tránh tình trạng chờ đợi khi xét nghiệm bệnh xã hội, người bệnh có thể đăng ký khám dịch vụ để giảm thiểu thời gian chờ đợi.

Đánh giá từ người bệnh khi đến địa chỉ này

Tôi xin chia sẻ về trải nghiệm của mình khi đến khám bệnh xã hội tại Bệnh viện Quân Đội 108. Tôi đã có một trải nghiệm rất tốt với dịch vụ khám bệnh và điều trị tại đây. Nhân viên y tế rất tận tâm và chu đáo trong việc hướng dẫn tôi về quy trình khám và các bước tiếp theo cần thực hiện. Phòng khám được bố trí rộng rãi, sạch sẽ và có đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, giúp tôi cảm thấy an toàn và tin tưởng hơn trong quá trình điều trị. Tôi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ khám bệnh tại Bệnh viện Quân Đội 108 và sẽ khuyên bạn bè, người thân của mình đến đây nếu cần khám và điều trị bệnh.

9. Bệnh viện đa khoa Đống Đa

Ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội

Tại Bệnh viện đa khoa Đống Đa, khám bệnh xã hội được thực hiện bằng cách sử dụng các thiết bị và trang thiết bị hiện đại, cùng với việc cập nhật các liệu pháp y tế mới nhất để đảm bảo chất lượng khám và điều trị cho các bệnh lý liên quan. Hệ thống bác sĩ tại trung tâm y tế luôn cập nhật kinh nghiệm để đưa ra những phương pháp khám và điều trị hiệu quả cho các bệnh nhân. Do đó, nếu có các triệu chứng nghi ngờ về các bệnh lây nhiễm như sùi mào gà, giang mai, mụn rộp, hay bệnh lậu, bệnh nhân có thể đến đây để được khám và chẩn đoán kỹ càng. Khoa Da liễu là nơi cung cấp dịch vụ xét nghiệm xã hội tại Bệnh viện đa khoa Đống Đa, tuy nhiên, phí khám và điều trị tại đây có thể cao hơn so với một số địa chỉ y tế công lập khác.

Đánh giá từ người bệnh khi đến địa chỉ này

"Bệnh viện Đa khoa Đống Đa đã mang đến cho tôi một trải nghiệm khám bệnh xã hội rất tốt. Nhân viên y tế rất chuyên nghiệp và chu đáo, tạo cảm giác an toàn và tin tưởng cho tôi trong quá trình khám. Các thiết bị và phương pháp khám bệnh hiện đại và tiên tiến đã giúp tôi được chẩn đoán và điều trị kịp thời. Tôi rất hài lòng với dịch vụ khám bệnh xã hội tại Bệnh viện Đa khoa Đống Đa và sẽ khuyên bệnh viện này cho bạn bè và người thân của mình."

10. Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, khám bệnh xã hội được thực hiện với chất lượng cao. Bệnh viện Đa khoa Đống Đa đã đầu tư vào các thiết bị và trang thiết bị hiện đại, cập nhật các liệu pháp y tế mới nhằm nâng cao chất lượng khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến xã hội. Các bác sĩ của trung tâm y tế luôn cập nhật kiến thức và kinh nghiệm để đưa ra phương pháp khám và điều trị hiệu quả cho các bệnh nhân. Nếu bạn có các triệu chứng nghi ngờ mắc các bệnh xã hội như sùi mào gà, giang mai, mụn rộp, chứng bệnh lậu..., bạn có thể đến khoa Da liễu của Bệnh viện Đống Đa để được khám và xét nghiệm xã hội. Tuy nhiên, chi phí tại đây có thể cao hơn một số địa chỉ y tế công lập khác.

Dưới đây là những đánh giá về trải nghiệm khám bệnh xã hội tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương khi người bệnh đến:

Khám bệnh tại đây rất thuận tiện vì việc đặt lịch hẹn trước được thực hiện dễ dàng qua điện thoại hoặc trực tuyến.

Các bác sĩ và nhân viên y tế tại đây rất tận tâm và chu đáo. Họ cung cấp cho người bệnh thông tin chi tiết về tình trạng sức khỏe của mình cũng như những phương pháp điều trị phù hợp.

Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương có các trang thiết bị y tế hiện đại và sạch sẽ, giúp người bệnh cảm thấy yên tâm và an toàn khi điều trị.

Thời gian chờ đợi tại đây khá ngắn, không quá tải như một số bệnh viện khác. Điều này giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian và tăng cường sự tin tưởng vào dịch vụ của bệnh viện.

Tổng thể, việc khám bệnh xã hội tại Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương là một trải nghiệm tốt. Nhân viên tận tâm, trang thiết bị hiện đại, và thời gian chờ đợi ngắn là những điểm nổi bật của bệnh viện này.

Bài viết trên đây hi vọng giúp phần nào cung cấp đầy đủ kiến thức các địa chỉ bệnh viện, phòng khám xét nghiệm và khám điều trị các bệnh xã hội tốt nhất ở Hà Nội. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy chủ động liên  hệ bằng khung chat miễn phí dưới đây để được giải đáp thắc mắc 24/24h nhé.

Bài viết trên trang web

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NÚI THÀNH

Bộ y TếSở Y tếY tế Hà Nội