Top 19 Địa chỉ phòng khám chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất Hà Nội năm 2023

Cập nhật 08:00 Ngày 12/06/2023

Địa chỉ phòng khám bệnh trĩ ở đâu Hà Nội tốt nhất, địa chỉ chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất Hà Nội…là điều mà nhiều người mong muốn được biết để đảm bảo hiệu quả trong quá trình chữa bệnh và đảm bảo sức khỏe lâu dài, cần tuân thủ đầy đủ các quy trình và biện pháp an toàn.. Tuy nhiên, ở một thành phố lớn như Hà Nội, có quá nhiều sự lựa chọn đa dạng về các bệnh viện và phòng khám chữa bệnh trĩ uy tín tại Hà Nội., nên gây ra nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một cơ sở y tế chất lượng cao. Dưới đây là danh sách 19 Địa chỉ phòng khám chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội trong năm 2023 mà mọi người nên tham khảo để chọn lựa được phòng khám phù hợp với mong muốn của bản thân.

Top 10 Địa chỉ phòng khám bệnh trĩ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Bệnh trĩ là gì? 

Bệnh trĩ, hay còn gọi là bệnh lòi đại tràng, là tình trạng phình ra của các đám mạch máu ở vùng hậu môn, có thể nằm trong hoặc ngoài lỗ hậu môn. Đây là kết quả của sự chèn ép quá mức lâu dần lên các đám tĩnh mạch ở phần cuối trực tràng và hậu môn, dẫn đến ứ máu liên tục và cuối cùng là tình trạng phình giãn, tạo thành các búi trĩ trong ống hậu môn.

Bệnh trĩ được chia thành 3 loại như:

Trĩ nội là những búi trĩ hình thành bên trong hậu môn, khó để phát hiện. Thường chỉ khi bệnh nặng, các búi trĩ này mới sa ra ngoài hậu môn. Trong khi đó, trĩ ngoại là hiện tượng búi trĩ hình thành ở khu vực bên ngoài hậu môn, xung quanh hậu môn và có thể quan sát thấy bằng mắt thường. Trĩ hỗn hợp là sự kết hợp giữa trĩ nội và trĩ ngoại, trong trường hợp bệnh nhân không được chữa trị kịp thời, búi trĩ nội sẽ sa ra ngoài và liên kết với trĩ ngoại, hình thành trĩ hỗn hợp.

Trên thực tế, bệnh trĩ là một căn bệnh phổ biến hiện nay. Theo thống kê, khoảng 30-50% dân số tại nước ta có thể mắc bệnh này và thường xuất hiện ở những người có độ tuổi từ 30-60. Những đối tượng này bao gồm những người phải ngồi lâu một chỗ trong công việc, bê vác nặng, ít vận động, hay thường xuyên bị căng thẳng, chế độ ăn uống không lành mạnh hoặc do tình trạng táo bón kéo dài. Nếu không được chữa trị kịp thời, bệnh trĩ có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Bệnh trĩ không gây nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh, tuy nhiên nếu bệnh không được điều trị kịp thời, nó có thể gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc và sinh hoạt hàng ngày của người bệnh..

Khi nào nên đi cắt trĩ?

Do đó, để có thể chẩn đoán và điều trị bệnh trĩ kịp thời khi phát hiện những dấu hiệu sau đây, người bệnh cần tự ý tìm đến các cơ sở y tế đáng tin cậy để được các chuyên gia y tế thăm khám và tư vấn về phương pháp cắt trĩ nhanh chóng:

Một số dấu hiệu cần đi khám bệnh trĩ ngay

Các triệu chứng của bệnh trĩ thường bao gồm ngứa ngáy hoặc kích thích ở vùng hậu môn do tiết dịch hoặc rò rỉ dịch từ niêm mạc ống hậu môn. Vùng hậu môn xung quanh thường cảm thấy khó chịu, sưng đau và đặc biệt là trong quá trình đi đại tiện có thể xuất hiện chảy máu. Chảy máu thường là máu đỏ tươi và có thể dính máu vào giấy vệ sinh hoặc phân. Triệu chứng này thường không giảm và kéo dài trong một thời gian dài.

Ngoài ra, bệnh trĩ còn có thể dẫn đến sự xuất hiện của búi trĩ lòi ra và không có khả năng tự co lên. Biến chứng của bệnh trĩ có thể bao gồm trĩ vòng, rối loạn chức năng hậu môn và cục máu đông trong búi trĩ.

Phòng khám bệnh trĩ tại hà nội

Nhấp vào ảnh để xem gói ưu đãi khám trĩ và soi hậu môn cho 4 hạng mục chỉ với 260k và Giảm 30% và giảm chi phí chữa bệnh trĩ.

Tiêu chí để đánh giá bệnh viện và địa chỉ phòng khám trĩ tốt nhất tại Hà Nội

Bệnh trĩ là một căn bệnh xảy ra ở hậu môn và trực tràng của con người, do tĩnh mạch bị phồng lên và hình thành các búi trĩ. Các triệu chứng của bệnh bao gồm sưng to ở phần dưới hậu môn và trực tràng, với sự xuất hiện của các búi trĩ giống như cục thịt, gây đau nhức và khó khăn khi ngồi xuống hoặc đi đại tiện.

Dù bệnh trĩ mới hình thành thì chắc chắn không gây ra hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe, tuy nhiên, theo thời gian, nhiều người bệnh cảm thấy cuộc sống của họ bị đảo lộn. Hơn nữa, nếu tình trạng bệnh trĩ tiến triển xấu đi, có thể gây ra nhiều di chứng nặng nề cho sức khỏe trong dài hạn.

Chính vì vậy, việc tìm ra một địa chỉ chữa bệnh trĩ tốt nhất tại Hà Nội thì cần đảm bảo hiệu quả cao và đồng thời bảo vệ sức khỏe trong thời gian dài, việc tìm kiếm một cơ sở y tế chuyên môn và chất lượng được xem là ưu tiên hàng đầu. Để tìm kiếm cơ sở y tế phù hợp, mọi người có thể dựa vào các yếu tố sau đây:

Top 19 Địa chỉ phòng khám chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Để đảm bảo chất lượng và hiệu quả chữa bệnh trĩ tại Hà Nội, cần xem xét các yếu tố đánh giá cho một phòng khám chữa bệnh trĩ. Dưới đây là danh sách 19 địa chỉ phòng khám chữa bệnh trĩ tốt nhất tại Hà Nội trong năm 2023. Bạn có thể tìm một địa điểm thuận tiện để di chuyển và giúp cho quá trình chữa bệnh dễ dàng hơn.

  1. Phòng khám bệnh trĩ Thái Hà
  2. Phòng khám bệnh trĩ Hưng Thịnh
  3. Khám trĩ tại bệnh viện Việt Đức
  4. Khám bệnh trĩ tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  5. Chữa bệnh trĩ tại bệnh viện Bạch Mai
  6. Điều trị bệnh trĩ - bệnh viện Thanh Nhàn
  7. Bệnh viện đa khoa Đống Đa
  8. Khám trĩ tại Bệnh viện E
  9. Khám trĩ ở Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Xô
  10. Bệnh viện TW Quân đội 108
  11. Chữa bệnh trĩ ở đâu tại bệnh viện đa khoa Đức Giang
  12. Khám chữa bệnh trĩ tại bệnh viện Việt Nam – Cu Ba
  13. Phòng khám trĩ - bệnh viện Nông Nghiệp
  14. Khám bệnh trĩ ở đâu tại bệnh viện TW Quân đội 108
  15. Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt tại bệnh viện Giao thông Vận tải
  16. Chữa bệnh trĩ ở đâu bệnh viện Quân Y Việt Nam 103
  17. Khám chữa bệnh trĩ tại bệnh viện đa khoa Hà Đông
  18. Địa chỉ chữa bệnh trĩ tại bệnh viện Y học cổ truyền Quân đội
  19. Khám trĩ ở đâu tốt bệnh viện đa khoa Xanh Pôn

1. Phòng khám bệnh trĩ Thái Hà

Phòng khám chữa bệnh trĩ Thái Hà là một địa chỉ khám bệnh trĩ uy tín và chuyên điều trị các bệnh về hậu môn – trực tràng như bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn,… nên sẽ đảm bảo về chất lượng thăm khám và chữa bệnh thành công đối với mọi bệnh nhân khi tin tưởng đến phòng khám. Rất nhiều người bệnh khi mới đến phòng khám đều cảm thấy lo lắng, bất an về tình trạng bệnh ở cơ thể của mình, tuy nhiên, điều đó sẽ hoàn toàn biến mất khi việc điều trị bệnh kết thúc bởi chất lượng của phòng khám Thái Hà mang lại.

Phòng khám bệnh trĩ Thái Hà

🔰Thông tin liên hệ tư vấn và đăng ký khám trĩ

✅Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

✅Giờ làm việc tại phòng khám từ 8h00 – 21h00 (các ngày trong tuần)

✅Tư vấn nhanh với bác sĩ 0366.655.499 + 0366.880.866 gọi & kết bạn Zalo

✅Tư vấn bệnh (từ 6h30 đến 23h30 các ngày trong tuần)

✅FB https://m.me/suckhoetaihanoi

✅Web: https://phongkhamthaiha.com

🔰Danh sách các dịch vụ ưu đãi tại phòng khám Thái Hà

Đội ngũ bác sĩ: 5⭐ Trình độ chuyên môn⭐
Công nghệ điều trị: 5⭐ Công nghệ hiện đại⭐
Cơ sở hạ tầng: 5⭐ Sang trọng, đẳng cấp⭐
Tư vấn trĩ miễn phí 5⭐0366.880.866⭐
Mức độ hài lòng: 5⭐ Nam giới hài lòng⭐
Giá khám bệnh trĩ ⭐️Chỉ 260.000 VNĐ⭐️
Chi phí mổ, cắt trĩ ⭐chỉ từ 2.500.000 đồng trở lên⭐
Phản Hồi Bệnh Nhân ⭐ 5 ★★★★★( 686 phiếu bầu )

Đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi

Nơi đây hội tụ đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn bài bản. Các bác sĩ còn từng có thời gian công tác và giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn trong nước. Đồng thời họ cũng thường xuyên tham gia nhiều hội thảo y học lớn ở nước ngoài để trau dồi kinh nghiệm, giúp quá trình khám chữa bệnh cho người bệnh được nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Không những thế, phòng khám cũng có đội ngũ chuyên viên y tế được đào tạo nghiệp vụ bài bản, có tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn sẵn sàng chăm sóc người bệnh trong suốt quá trình đến khám và điều trị bệnh. Nhờ đó giúp bệnh nhân không còn cảm giác lo lắng, căng thẳng mà có thể thoải mái hơn để thực hiện khám và điều trị bệnh trĩ.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi tại phòng khám

🔰Không gian khám chữa bệnh - hệ thống thiết bị y tế hiện đại

Từ khi được thành lập đến nay, phòng khám luôn trú trọng đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng với đầy đủ các hệ thống phòng ban khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, rộng rãi như phòng chờ, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu,.., tất cả đều được trang bị đầy đủ các dịch vụ tiện ích như sách báo, tivi, wifi miễn phí,.., nhằm mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho người bệnh khi đến khám chữa bệnh ở đây.

Phòng khám trĩ Thái Hà thường xuyên cập nhật nhiều loại máy móc và thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới. Điều này giúp cho việc chuẩn đoán và điều trị bệnh được thực hiện chính xác và đạt hiệu quả tối đa.

Cùng với đó, tất cả hệ thống phòng ban và các thiết bị y tế, máy móc của phòng khám cũng được khử trùng thường xuyên theo đúng tiêu chuẩn. Đảm bảo không xảy ra bất kỳ trường hợp viêm nhiễm hay lây nhiễm chéo bệnh cho các ca phẫu thuật cắt trĩ.

🔰Phương pháp cắt trĩ tiên tiến, hiện đại

Phòng khám Thái Hà là một trong số ít các phòng khám luôn đi đầu ứng dụng các phương pháp điều trị bệnh tiên tiến vào trong điều trị bệnh. Đối với bệnh trĩ, bệnh nhân khi đến với phòng khám sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra một cách cẩn thận. Sau khi có kết quả bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ điều trị thích hợp mang lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh.

Phòng khám bệnh trĩ tại hà nội

Nhấp vào ảnh để xem gói ưu đãi khám trĩ và soi hậu môn cho 4 hạng mục chỉ với 260k và Giảm 30% chi phí chữa bệnh trĩ.

🔰Phương pháp cắt trĩ HCPT

Những trường hợp bệnh nhân mắc trĩ ngoại sẽ được bác sĩ chỉ định điều trị bằng phương pháp cắt trĩ HCPT. Đây là phương pháp điều trị bệnh hiện đại được thực hiện dựa vào kỹ thuật xâm lấn tối thiểu mà không có sự can thiệp của dao kéo dựa trên nguyên lý hoạt động sử dụng sóng cao tần với nhiệt độ tiêu chuẩn khoảng 70 – 80 độ C, sau đó tác động lên thành mạch trĩ để làm đông máu tại búi trĩ, cố định búi trĩ cần cắt rồi dùng dao điện cắt loại bỏ búi trĩ sa trễ ra bên ngoài hậu môn.

Điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp HCPT mang nhiều ưu điểm như:

🔰Phương pháp cắt trĩ PPH

Có thể nói đây cũng là phương pháp cắt trĩ hiện đại nhất hiện nay, thường được áp dụng dành cho những người mắc trĩ nội. Việc điều trị bằng phương pháp PPH được diễn ra rất nhanh, đầu tiên bác sĩ sẽ mở rộng ống hậu môn, sau đó sử dụng máy kẹp đặc biệt để siết chặt búi trĩ và phần niêm mạc ống hậu môn nằm trên đường kuowjc bị sa giãn và loại bỏ chúng nhanh chóng. Đồng thời, tiến hành thắt nút mạch máu cung cấp dinh dưỡng cho búi trĩ nên nó sẽ tự rụng xuống và giúp đưa cấu trúc hậu môn trở về hình dáng ban đầu.

Phòng khám bệnh trĩ Thái Hà

🔰Cắt trĩ bằng phương pháp PPH con đem lại nhiều ưu điểm như:

Người bệnh ít bị đau đớn, ít chảy máy và không gây ảnh hưởng đến các khu vực lân cận.

🔰Quy trình khám và điều trị bệnh trĩ tại phòng khám Thái Hà

Hiện tại, phòng khám có một quy trình cắt trĩ được thực hiện đúng tiêu chuẩn, bao gồm các bước sau đây:

Phòng khám bệnh trĩ Thái Hà

Quá trình bác sĩ Lân tư vấn khi nam giới nghi ngờ bị bệnh trĩ

Bước 1: Đăng ký khám

Bệnh nhân có thể đến quầy lễ tân để đăng ký khám trĩ hoặc liên hệ số hotline trên trang web để hẹn lịch khám. Sau khi đã có lịch hẹn đăng ký, bệnh nhân sẽ được các nhân viên y tế hướng dẫn thực hiện thủ tục và vào phòng khám để gặp bác sĩ.

Bước 2: Khám tổng quát

Đầu tiên, bác sĩ sẽ hỏi bệnh nhân một số câu hỏi liên quan đến thói quen sinh hoạt hàng ngày, tiền sử bệnh lý và các triệu chứng đang gặp phải. Trong quá trình này, người bệnh cần trung thực trả lời để giúp bác sĩ có cái nhìn tổng quan về tình trạng bệnh của họ.

Bước 3: Thực hiện xét nghiệm

Để có thể chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh và mức độ nặng nhẹ của bệnh trĩ, bác sĩ sẽ yêu cầu người bệnh thực hiện thêm một số xét nghiệm cần thiết.

Bước 4: Tư vấn và tiến hành phẫu thuật cắt trĩ

Sau khi đã có kết quả xét nghiệm, tùy vào mức độ bệnh trĩ mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp cắt trĩ phù hợp nhất cho bệnh nhân.

Người bệnh sau khi đã được bác sĩ tư vấn và chỉ định thực hiện cắt trĩ, nếu bệnh nhân đồng ý sẽ tiến hành phẫu thuật. Đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và vệ sinh sạch sẽ khu vực hậu môn bằng dung dịch y tế kháng khuẩn.

Tiếp theo tiến hành đặt ống trong hậu môn để giúp hậu môn được mở rộng. Sau đó tiến hành cắt loại bỏ búi trĩ một cách nhanh gọn. Ngay sau khi cắt, bác sĩ sẽ tiến hành cầm máu vết thương và thắt nút mạch máu để người bệnh ít bị chảy máu và băng bó vết thương cẩn thận tránh viêm nhiễm.

Bước 5: Tái khám

Sau khi phẫu thuật cắt trĩ, bệnh nhân cần tuân thủ đúng lịch khám tái để bác sĩ kiểm tra xem vết thương đã hoàn toàn phục hồi chưa. Nếu có bất kỳ vấn đề bất thường nào xảy ra, sẽ có biện pháp điều trị được thực hiện kịp thời.

phòng khám trĩ hà nội

Ưu đãi khám trĩ và soi hậu môn CHỈ VỚI 260K và giảm ngay 30% chi phí tiểu phẫu khi liên hệ 0366.655.499 + 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

🔰Chi phí khám chữa bệnh trĩ hợp lý

Phòng khám Thái Hà hiện đang có chi phí khám chữa bệnh trĩ vô cùng hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người bệnh. Hơn nữa hầu hết các khoản chi phí ở đây cũng được tuân thủ thu đúng theo mức giá quy định của Sở Y tế và đảm bảo tính công khai minh bạch, rõ ràng cho người bệnh nắm rõ.

Ngoài ra, trước khi tiến hành điều trị, bệnh nhân sẽ được các chuyên gia bác sĩ phòng khám thông báo rõ ràng từng khoản chi phí một cách cụ thể để người bệnh. Việc này giúp bệnh nhân có sự chuẩn bị về mặt tài chính chu đáo hơn.

🔰Chương trình ưu đãi hấp dẫn

Hiện phòng khám đang diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi lớn, nhằm giúp người bệnh có thể tiết kiệm được một phần chi phí trong khám và điều trị bệnh như:

Để nhận được những ưu đãi này, người bệnh chỉ cần đăng ký trước lịch hẹn khám bằng cách liên hệ qua số hotline hoặc chọn khung chat tư vấn trên website của phòng khám. Tại đó, các chuyên viên y tế sẽ hướng dẫn bạn chi tiết.

🔰Khám chữa bệnh trĩ ngoài giờ hành chính

Phòng khám Thái Hà hiện mở cửa từ 8h00 đến 20h00 vào tất cả các ngày trong tuần và cả ngày lễ, tết, nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân một cách tối đa. Với thời gian làm việc linh hoạt như vậy, bệnh nhân có thể tự do sắp xếp thời gian khám và cắt trĩ phù hợp với lịch trình cá nhân mà không cần phải xin nghỉ làm hoặc học.

🔰Dịch vụ y tế tốt

Phòng khám Thái Hà không chỉ được đánh giá cao về chất lượng khám chữa bệnh mà mỗi bệnh nhân đến khám và chữa bệnh tại phòng khám Thái Hà hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ đang có tại phòng khám:

Khi đến phòng khám này, bệnh nhân sẽ được thăm khám một đối một với bác sĩ, đảm bảo sự chăm sóc tận tình nhất. Đội ngũ chuyên viên y tế sẽ tiếp đón và hướng dẫn bệnh nhân một cách tỉ mỉ, giúp họ hoàn thành các thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Phòng khám còn áp dụng chính sách lưu trữ thông tin đồng bộ trên hệ thống máy tính, giúp bệnh nhân an tâm khi điều trị bệnh cắt trĩ mà không cần phải lo ngại về việc thông tin của họ bị tiết lộ.

Phòng khám hiện nay cung cấp dịch vụ tư vấn sức khỏe thông qua hệ thống khung chat trên trang web hoặc số điện thoại hotline được cung cấp bởi các chuyên gia bác sĩ. Đây là những người sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc về bệnh lý của người bệnh.

Đồng thời để giúp người bệnh tiết kiệm thời gian chờ đợi và thuận tiện hơn khi đi khám, bệnh viện đã triển khai dịch vụ đặt lịch khám trước online qua số hotline.

Với những ưu điểm nổi trội trên, có thể khẳng định rằng phòng khám đa khoa Thái Hà chính là một trong những địa chỉ cắt trĩ uy tín, chất lượng tại Hà Nội mà bạn có thể tin tưởng, lựa chọn cho mình.

Phòng khám trị liệu trĩ Thái Hà đầu tư mạnh mẽ vào không gian khám và cơ sở vật chất để đảm bảo sự thoải mái và yên tâm cho tất cả các bệnh nhân khi đến khám. Các khu vực khám bệnh, điều trị và phục hồi sức khỏe được thiết kế độc lập để tránh tình trạng lây nhiễm và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân từ khi đến khám cho đến khi kết thúc điều trị.

Hiện tại, phòng khám trị liệu trĩ Thái Hà đang áp dụng các kỹ thuật chữa trị tiên tiến như phương pháp xâm lấn tối thiểu HCPT bằng sóng điện cao tần và phương pháp PPH để điều trị dứt điểm các tình trạng bệnh trĩ nặng. Các phương pháp này đảm bảo đạt được kết quả chữa trị hiệu quả và làm hài lòng từng bệnh nhân tới khám bệnh.

Ngoài ra, phòng khám đang áp dụng giảm giá 30% khi thực hiện phẫu thuật điều trị bệnh tại phóng khám đa khoa Thái Hà khi đăng ký lịch khám trước qua hotline của chúng tôi.

🔰Cam kết của phòng khám đến với người bệnh

Khi khám chữa bệnh trĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như các dịch vụ của phòng khám.

Với trình độ chuyên môn cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại, các bác sĩ tại phòng khám Thái Hà sẽ giúp các bạn thoát khỏi những ám ảnh và tác hại do bệnh trĩ gây ra.

Chính vì vậy nếu các bạn đang có biểu hiện của bệnh trĩ vui lòng đến phòng khám đa khoa Thái Hà tại địa chỉ 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội để được thăm khám và điều trị tốt nhất.

🔰Một số phản hồi của bệnh nhân đã điều trị trĩ thành công:

Anh T.Trường (quận Cầu giấy, Hà Nội) chia sẻ: “công việc chính tôi đang làm là nhân viên văn phòng nên có đặc thù riêng biệt là hay ngồi nhiều, sau một thời gian, tôi phát hiện mình bị bệnh trĩ nội độ 2 và may mắn là đến phòng khám Thái Hà kịp thời để điều trị bệnh hiệu quả”.

Chị P.Thảo (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) bộc bạch: “Khi đang mang thai em bé đầu lòng, tôi phát hiện ra ở phía hậu môn có sưng to hơn so với bình thường, chờ khi con ra đời khỏe mạnh, tôi có đến phòng khám Thái Hà khám và chữa bệnh trĩ, bây giờ sức khỏe tôi đã tốt hơn rất nhiều”

Phòng khám bệnh trị tại Hà Nội

Tư vấn với bác sĩ Thoàn khi liên hệ 0366.655.499 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

2. Phòng khám bệnh trĩ Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380A P. Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám bệnh trĩ Hưng Thịnh

Nhắc đến địa chỉ khám bệnh trĩ tốt nhất tại Hà Nội thì bạn cũng không nên bỏ qua phòng khám bệnh trĩ Hưng Thịnh được. Phòng khám nhiều năm trở đây được khá nhiều người bệnh tìm đến với dịch vụ khám trĩ, cắt trĩ khá nhiều cho người bệnh khu vực hà Nội và các tỉnh thành lân cận về sự nổi tiếng của phòng khám.

Dịch vụ chăm sóc tốt, bác sĩ giỏi, tư vấn miễn phí, chi phí khá oke, cơ sở trang thiết bị thì cũng ngang như các bệnh viện lớn.

Với những người bị bệnh sau lúc làm xét nghiệm, kết luận bệnh tình sẽ được một số bác sĩ tại phòng khám trĩ Hưng Thịnh tiến hành chữa theo cách tiên tiến, giữ gìn chữa trị bệnh mau chóng, không gây nên cảm giác đau cho người bệnh, giúp cho không nên xảy ra những tai biến nguy hại gì đáng có.

Bên cạnh đó, tại phòng khám trĩ Hưng Thịnh, giá thành cho việc chữa trị bệnh được công khai và minh bạch, đúng theo bảng giá quy định của Bộ Y tế. Điều này giúp bệnh nhân yên tâm hơn trong quá trình điều trị bệnh trĩ tại đây.

Tại đây hiện đang có khoảng thời gian làm việc từ 8h00 – 20h00 Hầu như những hôm trong tuần và cả một số hôm cuối tuần cùng với lễ tết rất thuận lợi.

3. Khám trĩ tại bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: 16 – 18 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chữa bệnh trĩ tại Bệnh viện Việt Đức

Bệnh viện Việt Đức là một trung tâm nổi tiếng trong toàn thành phố với khả năng thực hiện phẫu thuật hiệu quả và an toàn, giúp nhiều bệnh nhân trở về cuộc sống bình thường và ổn định nhanh chóng. Đặc biệt, đối với những bệnh nhân bị trĩ, việc tìm kiếm một cơ sở y tế để khám và điều trị nhanh chóng và hiệu quả là điều cần thiết. Vì vậy, bệnh viện Việt Đức là sự lựa chọn tốt không nên bỏ qua. Ngoài ra, đây cũng là một sự đảm bảo an toàn cho những người bị trĩ ở giai đoạn nặng.

Đội ngũ y bác sĩ tại địa chỉ khám trĩ tại bệnh viện Việt Đức đều là những cơ thể có không ít kinh nghiệm cùng với đã đón nhận điều trị bệnh trĩ cho nhiều bệnh nhân. Các biện pháp chữa bệnh trĩ mà bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức đang sử dụng, phải đề cập như: mổ trĩ truyền thống, triệt mạch bệnh trĩ, biện pháp Ferguson,…, Căn cứ vào tình trạng bệnh cùng với mong muốn của bệnh nhân mà chuyên gia sẽ quyết định dùng giải pháp chữa trị nào.

Để được điều trị bệnh trĩ tại bệnh viện Việt Đức đạt hiệu quả cao nhất, quý vị cần đến khu khám bệnh chính tại khoa ngoại và thực hiện đăng ký khám. Tại đây, quý vị sẽ được chăm sóc bởi đội ngũ bác sĩ hàng đầu của cả nước, đa số đều là giáo sư, tiến sĩ. Để thuận tiện cho việc khám chữa bệnh, quý vị nên đến trong khung giờ từ 7h đến 16h các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 để được kiểm tra sức khỏe nhanh chóng và đầy đủ.

4. Khám bệnh trĩ tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Khám trĩ tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được coi là trung tâm y tế hàng đầu của cả nước. Với vai trò là cơ sở đào tạo y bác sĩ có chuyên môn cao và địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa chất lượng cao, đây là nơi thu hút được hầu hết các y bác sĩ đầu ngành. Vì vậy, khi đến khám bệnh tại bệnh viện này, mọi người sẽ cảm thấy vô cùng tiện lợi và thoải mái trong việc thực hiện điều trị bệnh trĩ.

Bệnh viện được đầu tư hệ thống thiết bị máy móc toàn bộ, nhiều phòng công dụng, cùng rất nhiều máy móc cơ sở vật chất y tế tiên tiến tiên tiến phục vụ cho quá trình chữa chữa bệnh cho người bị bệnh.

Thế nhưng bệnh viện Đại học Y Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa chuyên tiếp diễn hiện tượng quá tải người bệnh, Bởi vì thế Nếu mà ai đang có mong muốn đi khám chữa trị bệnh trĩ cần phải lưu ý về thời điểm, cần phải đi kịp thời làm cho một số thủ tục điều trị.

Để tiến hành thăm khám và chữa bệnh trĩ tại bệnh viện Đại học Y, người bệnh hãy đăng ký khám hậu môn – trực tràng tại phòng khám số 1 (thẳng từ cổng vào) với nhân viên y tế tại đó, sau đó nghe theo hướng dẫn của nhân viên y tế để đến phòng ban phù hợp. Sau khi bác sĩ tiến hành thăm khám sơ bộ, kiểm tra tổng quát một lượt, bác sĩ phụ trách sẽ cân nhắc đến phương pháp cắt trĩ như chích búi xơ, cắt trĩ theo Longo,… mà áp dụng với tình trạng sức khỏe của người bệnh phù hợp.

5. Chữa bệnh trĩ tại bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: số 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Khám trĩ tại Bệnh viện Bạch mai

Bệnh viện Bạch Mai được biết đến là một trong những địa chỉ khám và chữa bệnh trĩ tại Hà Nội và cả khu vực lân cận. Với đẳng cấp là một bệnh viện hạng đặc biệt, nằm trong tuyến đầu của hệ thống y tế đất nước, Bạch Mai sở hữu quy mô lớn, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến và đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, giàu kinh nghiệm.

Để điều trị bệnh trĩ, Bạch Mai áp dụng các phương pháp như sử dụng thuốc, cắt trĩ bằng laser, đốt điện,...đã được chứng minh hiệu quả và đang được áp dụng rộng rãi tại đây.

Nếu ai đang cần điều trị bệnh trĩ, Bệnh viện Bạch Mai là một sự lựa chọn thích hợp. Tuy nhiên, mọi người cần lưu ý rằng bệnh viện này thường xuyên bận rộn và quá tải, do đó, để tránh thời gian chờ đợi quá lâu, các bệnh nhân nên đến sớm và sắp xếp thời gian di chuyển một cách hợp lý.

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện tuyến đầu của cả nước về khám điều trị các bệnh đa khoa, nhất là những bệnh mãn tính, khó điều trị, khi đến Bạch Mai thì mọi bệnh nhân đều sẽ cảm thấy hài lòng. Bởi vì hàng ngày đón tiếp lượng lớn bệnh nhân nên bệnh viện thường rơi vào tính trạng quá tải, như vậy, người bệnh cần chủ động sắp xếp thời gian để được kiểm tra sức khỏe đầy đủ và kịp thời.

Người bệnh trĩ nên tiến hành đăng ký khám bệnh tại khoa Ngoại của bệnh viện hay khu đăng ký khám dịch vụ ở phía ngoài, tất cả đều có nhân viên y tế hướng dẫn đầy đủ. Nên đi khám từ sớm, tốt nhất là đầu buổi sáng để được kiểm tra sức khỏe nhanh nhất, đảm bảo an toàn mà không cần phải chờ đợi lâu.

6. Phòng khám trĩ tại - Bệnh viện Thanh Nhàn

Địa chỉ: Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Thanh Nhàn

Để khám và điều trị bệnh trĩ, mọi người có thể đến địa chỉ khám bệnh trĩ tại bệnh viện Thanh Nhàn, một cơ sở y tế công lập chuyên đảm nhận các ca cấp cứu nghiêm trọng trong thành phố. Với sự tin tưởng của đông đảo người dân, bệnh viện Thanh Nhàn đã trở thành một trong những cơ sở y tế được nhiều người lựa chọn.

Hiện nay, việc thăm khám và điều trị bệnh trĩ tại bệnh viện Thanh Nhàn đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Mọi người có thể đăng ký khám bệnh vào bất cứ thời gian rảnh nào của mình. Tuy nhiên, để thuận tiện cho việc chăm sóc sức khỏe của mình, khách hàng nên tránh khung giờ tối, vì bệnh viện Thanh Nhàn không nhận khám vào buổi tối. Thay vào đó, khách hàng có thể đến khám và chữa bệnh trĩ trong khung giờ hành chính, để được phục vụ tốt nhất và đảm bảo sức khỏe của mình.

Khám trĩ tại bệnh viện Thanh Nhàn là một địa chỉ y tế công lập, chuyên đảm nhận các ca cấp cứu nghiêm trọng trong thành phố và là bệnh viện nhận được nhiều sự tin tưởng của mọi người dân. Việc thăm khám và điều trị bệnh trĩ tại bệnh viện Thanh Nhàn hiện đã phổ biến, mọi người có thể đăng ký khám bệnh vào bất cứ thời gian rảnh nào của mình, tuy nhiên, bệnh viện không nhận khám vào buổi tối nên tránh khung giờ này, chỉ đến khám và chữa bệnh trĩ trong khung giờ hành chính.

7. Phòng khám trĩ - Bệnh viện Đống Đa Hà Nội

Địa chỉ: ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám đa khoa - Bệnh viện Đống Đa Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Đống Đa là một cơ sở y tế được thành lập từ năm 1954 với mục đích chính là tiếp nhận và chữa bệnh cho cộng đồng. Qua nhiều năm hoạt động, bệnh viện đã trải qua nhiều thay đổi về cơ sở vật chất, hạ tầng và đội ngũ nhân lực để đáp ứng nhu cầu y tế ngày càng cao của người dân.

Tại Bệnh viện đa khoa Đống Đa, toàn bộ các bác sĩ đều là những người có kinh nghiệm và trách nhiệm với nghề, đồng thời cũng là những người có học vấn cao và đã từng tốt nghiệp tại các trường đào tạo về y khoa uy tín. Hiện nay, bệnh viện đang có nhiều bác sĩ giỏi đảm nhận các chuyên môn khác nhau, từ nội khoa, ngoại khoa đến sản khoa.

Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh trĩ của người bệnh, Bệnh viện đa khoa Đống Đa đã đầu tư thêm nhiều loại máy móc, thiết bị y tế tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài. Nhờ đó, quy trình khám và chữa bệnh trĩ tại bệnh viện được diễn ra một cách thuận tiện và nhanh chóng, giúp giảm thiểu tối đa sự rườm rà cho người bệnh.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín và chất lượng tại Hà Nội, Bệnh viện đa khoa Đống Đa là một lựa chọn đáng tin cậy. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các dịch vụ và thông tin liên quan trên trang web của bệnh viện hoặc đến trực tiếp địa chỉ để được tư vấn và khám bệnh.

Bệnh viện đa khoa Đống Đa đã trải qua nhiều lần thay đổi tên tùy theo từng thời kỳ phát triển của đất nước, tiền thân là một trạm xá y tế phường ngày xưa. Với không gian khám thoáng đãng, khang trang, hiện nay bệnh viện Đống Đa có khoảng 15 khoa khám bệnh khác nhau, đồng thời có khám BHYT và khám dịch vụ đầy đủ, giúp phục vụ đầy đủ mong muốn khám chữa bệnh của tất cả bệnh nhân khi đến đây.

Dịch vụ và chi phí chữa bệnh trĩ tại phòng khám bệnh viện đa khoa Đống Đa khá phù hợp, đảm bảo được chất lượng và mức phí điều trị cho người bệnh dễ dàng. Bệnh nhân bị trĩ nên thực hiện thăm khám từ sớm, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng sức khỏe thông qua khám sàng lọc hậu môn hoặc nội soi trực tràng để tìm vị trí của búi trĩ, sau đó sẽ tiến hành phẫu thuật nếu điều kiện sức khỏe của bệnh nhân phù hợp. Đặc biệt, bệnh viện có thực hiện thăm khám từ thứ 2 – chủ nhật vào 8h – 18h nên rất dễ dàng để mọi người sắp xếp lịch khám.

8. Phòng khám trĩ - Bệnh viện E Hà Nội

Địa chỉ: 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

Bệnh viện E ở Hà Nội là một trong những địa chỉ tốt để chữa bệnh trĩ, và đây là một nơi mà những người bệnh có thể tham khảo khi cần. Khoa tiêu hóa - trực tràng của bệnh viện chuyên khám, chẩn đoán và điều trị nhiều loại bệnh lý khác nhau, trong đó có bệnh trĩ, và các phương pháp điều trị được sử dụng rất hiệu quả.

Bệnh viện E Hà Nội là một địa chỉ khám uy tín dành cho những người bệnh trĩ đang sinh sống tại quận Cầu giấy, đảm bảo được chất lượng khám và chữa trĩ nhanh chóng, dễ dàng. Không gian rộng, thoáng đãng và các bước khám rất rõ ràng, mọi người nên đến khu khám chính của bệnh viện để tiến hành đăng ký khám tại quầy như:

Ngoài ra, khuôn viên của bệnh viện rộng rãi và thoáng mát, với nhiều cây xanh và bóng mát, cung cấp môi trường thuận lợi cho việc điều trị và phục hồi sức khỏe. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, có khả năng thực hiện các phương pháp khám và điều trị bệnh trĩ một cách chuyên nghiệp và tận tâm. Các bác sĩ sẽ cung cấp cho bệnh nhân thông tin chi tiết và rõ ràng về tình trạng bệnh, và đưa ra các phương pháp chữa trị phù hợp nhất.

Bệnh viện cũng đầu tư đầy đủ vào các thiết bị và máy móc cần thiết để hỗ trợ việc khám và điều trị bệnh trĩ đạt hiệu quả cao nhất và độ chính xác tối đa. Bệnh nhân có thể lựa chọn các dịch vụ khám bình thường hoặc theo yêu cầu tùy thuộc vào tình hình tài chính của mình. Với những tiện ích và dịch vụ tốt nhất, Bệnh viện E Hà Nội là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự chữa trị bệnh trĩ hiệu quả và chuyên nghiệp.

Vì là một bệnh viện công lập uy tín nên bệnh viện đón tiếp lượng lớn bệnh nhân mỗi ngày, cộng với cung đường di chuyển tới bệnh viện khá hẹp, không có nhiều diện tích để các phương tiện thoải mái đi lại nên dễ bị tắc đường, kẹt xe nghiêm trọng vào giờ cao điểm. Mọi người khi đến khám cần đến sớm hẳn, tránh vào cuối giờ chiều sẽ rất khó cho việc đi lại và sắp xếp trật tự trước bệnh viện.

9. Chữa bệnh trĩ ở đâu - Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Xô

Địa chỉ: số 1 Trần Khánh Dư, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Xô là một cơ sở y tế công lập đặt tại vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển và đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh trĩ của bệnh nhân mắc bệnh trĩ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Với không gian mới, rộng rãi và được chia thành nhiều khu vực riêng biệt, bệnh viện tạo ra sự thoải mái cho bệnh nhân trong quá trình điều trị.

Tại Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Xô, các bác sĩ chuyên môn và đội ngũ y tế có trình độ cao và kinh nghiệm phong phú đã sẵn sàng cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp nhất cho bệnh nhân mắc bệnh trĩ. Với đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại và tiên tiến nhất, bệnh viện đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị cao nhất cho bệnh nhân.

Do vị trí thuận tiện, không gian rộng rãi và đội ngũ y tế có kinh nghiệm, Bệnh Viện Hữu Nghị Việt Xô là địa chỉ chữa bệnh trĩ hàng đầu và được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn để điều trị bệnh của mình.

Bệnh viện hữu nghị Việt Xô là một địa chỉ khám chữa bệnh công lập nằm ở vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển, đảm bảo cho bệnh nhân có thể tiếp cận thăm khám dễ dàng và nhanh chóng. Hiện do mới sửa chữa lại nên bệnh viện còn mới, không gian khám rộng rãi, được chia làm nhiều khu riêng biệt, với những người mong muốn có không gian điều trị bệnh trĩ thoải mái thì nên đến bệnh viện hữu nghị Việt Xô nhằm đảm bảo đúng với mong muốn của bản thân mình!

10. Địa chỉ chữa bệnh trĩ tại Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương

Địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương, thành lập từ năm 1957, đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân, đặc biệt là những người đã từng đến chữa bệnh trĩ. Bệnh viện này không chỉ sử dụng các phương pháp tiên tiến để chữa trị bệnh trĩ mà còn kết hợp với các phương pháp y học cổ truyền để mang lại hiệu quả cao nhất cho bệnh nhân.

Sau khi bệnh nhân được thăm khám đầy đủ và xác định mức độ nghiêm trọng của bệnh trĩ, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp nhất. Bệnh nhân cũng có thể được kê đơn thuốc đông y và thuốc nam để cải thiện tình trạng bệnh trĩ, giảm cảm giác đau rát và ngứa ngáy ở hậu môn.

Lưu ý rằng, bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương chỉ làm việc vào giờ hành chính và không làm việc vào ngày chủ nhật. Do đó, bệnh nhân cần phải chú ý sắp xếp thời gian đi khám sao cho phù hợp với giờ làm việc của bệnh viện.

Bệnh viện y học cổ truyền TW là bệnh viện tuyến đầu thuộc TW chuyên phụ trách khám và điều trị bệnh theo hướng y học dân tộc, kinh nghiệm được lưu truyền hàng ngàn đời nhằm mang đến chất lượng khám chữa bệnh chuẩn xác, hiệu quả lâu dài và không để lại di chứng. Việc điều trị bệnh trĩ là một quá trình dài, bao gồm sau hồi phục để tránh tái phát là giai đoạn quan trọng. Chính vì vậy, nếu như người bệnh muốn tin tưởng vào Đông y, có thể đến bệnh viện y học cổ truyền TW để trực tiếp thăm khám.

11. Chữa bệnh trĩ ở đâu tại bệnh viện đa khoa Đức Giang

Địa chỉ: 54 Trường Lâm, Long Biên, Hà Nội

Phòng khám bệnh viện đa khoa Đức Giang là một cơ sở y tế công lập thuộc phường Đức Giang, Long Biên, chuyên phụ trách chăm sóc sức khỏe y tế cho những người dân sống phía Đông của thành phố, đảm bảo cho mọi người có được chế độ chăm sóc sức khỏe tốt nhất mà không phải đi lại nhiều. Vì là bệnh viện đa khoa, cho nên, người bị bệnh trĩ có thể đến để thăm khám và tiến hành điều trị trĩ nếu phù hợp.

12. Khám chữa bệnh trĩ tại bệnh viện Việt Nam – Cu Ba

Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phòng khám bệnh viện Việt Nam – Cuba là một địa chỉ quen thuộc với những người dân sinh sống ở trung tâm thành phố, đây đồng thời là một bệnh viện thực hiện khám đa khoa hiệu quả, quy trình khám – xét nghiệm khép kín, mang đến hiệu quả cao, giúp kết luận tình trạng sức khỏe người bị bệnh trĩ nhanh chóng, hạn chế xảy ra sai sót. Người bệnh sẽ được tư vấn đầy đủ về các phương pháp phẫu thuật trĩ để tiến hành chọn lựa hình thức phù hợp nhất với mình

13. Phòng khám trĩ - bệnh viện Nông Nghiệp

Địa chỉ: quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Phòng khám bệnh viện đa khoa Nông nghiệp mà bệnh viện có vị trí ở mặt đường quốc lộ, phù hợp với những người sinh sống tại vùng ven thành phố và các người dân ở tỉnh khác tới. Nếu như bạn đang mong muốn được điều trị bệnh trĩ có chất lượng, hãy tới bệnh viện đa khoa Nông nghiệp để được tiến hành thăm khám tận tình, chu đáo với cơ sở vật chất hiện đại, chính xác.

14. Khám bệnh trĩ ở đâu tại bệnh viện TW Quân đội 108

Địa chỉ: số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện TW quân đội 108 là một địa chỉ khám chữa bệnh chuyên biệt cho quân đội và các quan chức cấp cao trong bộ máy chính trị. Tuy nhiên, bệnh viện cũng có nhận khám, điều trị với người dân bình thường, không có sự phân biệt hay hạn chế nào xảy ra mà khiến cho mọi người có cảm giác dè chừng.

Đến phòng khám bệnh viện TW quân đội 108 để điều trị bệnh trĩ là một quyết định chính xác, bởi vốn bệnh viện là nơi sở hữu nhiều kỹ thuật chữa bệnh hiện đại, nhanh chóng mà không để lại nhiều di chứng cho sức khỏe của bệnh nhân. Ngoài ra, với chất lượng chăm sóc sức khỏe cho cán bộ cấp cao, chắc chắn sẽ giúp cho tất cả mọi người bệnh trĩ khi đến sẽ luôn được thoải mái và yên tâm hơn khi điều trị.

15. Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt tại bệnh viện Giao thông Vận tải

Địa chỉ: ngõ 84 Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám bệnh viện Giao thông Vận tải là một cơ sở y tế được nhiều người dân tin tưởng và thực hiện điều trị nhiều bệnh đều mang lại kết quả khả quan, trong đó có bệnh trĩ. Với đội ngũ bác sĩ tận tâm, không gian khám thoáng đãng, vị trí của bệnh viện nằm ở cuối ngõ rộng nên rất dễ di chuyển, người bị bệnh trĩ có thể đến từ sớm để được làm xét nghiệm đầy đủ, giúp quá trình khám và điều trị được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

16. Chữa bệnh trĩ ở đâu bệnh viện Quân Y Việt Nam 103

Địa chỉ: 111 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Một địa chỉ cắt trĩ uy tín và chất lượng khác nằm ở ngoại thành Hà Nội đó là bệnh viện Quân y 103. Đây là một bệnh viện nằm ở quận Hà Đông thuộc Quân Y của Việt Nam nên chất lượng được đảm bảo, công nghệ trị liệu áp dụng tiên tiến cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ giúp cho tất cả người bệnh cảm thấy hài lòng.

Do là một bệnh viện nổi tiếng tại Hà Đông nên chuyện quá tải ở đây cũng xảy ra thường xuyên, hơn nữa, tuyến đường Phùng Hưng có nhiều xe lớn hay chạy qua nên mọi người chú ý đi từ sớm, tránh đi vào cuối giờ chiều vì có thể xảy ra ùn tắc kéo dài.

17. Khám chữa bệnh trĩ tại bệnh viện đa khoa Hà Đông

Địa chỉ: số 2 Bế Văn Đàn, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa Hà Đông là bệnh viện tuyến đầu thuộc quận Hà Đông, việc có được bệnh viện đa khoa quận sẽ giảm tải cho tuyến Trung ương, hạn chế người dân đi lại xa xôi mà có nhiều bất cập xảy ra. Chất lượng khám chữa bệnh tại bệnh viện đa khoa Hà Đông luôn được chú trọng đầu tư, các bác sĩ tại đây đều là những người đã tốt nghiệp tại nhiều trường uy tín, đảm bảo chất lượng khi chữa bệnh trĩ cho tất cả mọi người.

18. Địa chỉ chữa bệnh trĩ tại bệnh viện Y học cổ truyền Quân đội

Địa chỉ: 442 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội

Bệnh viện Y học cổ truyền Quân đội là bệnh viện kết hợp giá trị y học truyền thống cùng với kỷ luật quân đội, chất lượng y tế phục vụ quân nhân nên luôn được đầu tư bài bản, kỹ lưỡng và nghiêm túc. Vì là một địa chỉ khám và điều trị các bệnh theo y học cổ truyền, chính vì vậy, chỉ những bệnh nhân có mong muốn được khám bệnh theo các phương pháp truyền thống thì có thể tới nhằm đảm bảo phù hợp với nhu cầu, điều đó sẽ tạo tâm lý thoải mái cho cả bác sĩ khám bệnh và người bị trĩ khi tới điều trị.

19. Khám trĩ ở đâu tốt bệnh viện đa khoa Xanh Pôn

Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

Phòng khám đa khoa bệnh viện Xanh Pôn là một trong những địa chỉ không thể không nhắc đến mỗi khi nhắc về cơ sở điều trị bệnh trĩ chất lượng cao. Về công tác thực hiện khám sức khỏe tổng quát và phẫu thuật, áp dụng kỹ thuật mổ hiện đại nên đã giúp cho nhiều người bệnh cảm giác thoải mái, yên tâm mỗi lần tiến hành điều trị bệnh trĩ tại đây.

Bệnh viện Xanh Pôn có nhiều khoa khám riêng biệt, trong đó có điều trị bằng kỹ thuật cao quốc tế và kỹ thuật được áp dụng trong nước, mọi người khi khám có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để tiến hành lựa chọn chính xác.

Mong rằng danh sách top 20 địa chỉ phòng khám bệnh trĩ tại Hà Nội tốt nhất 2023 có trong bài viết trên sẽ giúp được mọi người lựa chọn được cơ sở y tế phù hợp với mong muốn của mình. Do bệnh trĩ hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu như được phát hiện từ sớm, mọi người không nên chủ quan mà cần chủ động kiểm tra sức khỏe định kỳ, từ đó sẽ giúp cho quá trình chữa bệnh dễ dàng và hiệu quả hơn.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về địa chỉ chữa bệnh trĩ tốt nhất ở Hà Nội và các thông tin lưu ý liên quan đến quá trình khám bệnh trĩ để người bệnh được nắm rõ để việc thăm khám được diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và ít tốn

Bài viết trên trang web

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NÚI THÀNH

Bộ y TếSở Y tếY tế Hà Nội