Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền năm 2023 Giá chỉ từ 2.000.000 VNĐ

Cập nhật 08:00 Ngày 12/06/2023

Chi phí xét nghiệm sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? Đây chắc hẳn là những vấn đề băn khoăn lo lắng của số đông bệnh nhân không may mắc phải căn bệnh xã hội này. Bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh chóng hiện nay. Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về chi phí xét và chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền mời bạn đọc tham khảo ngày bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm nhé.

Chi phí chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Ưu đãi khám sùi mào gà chỉ với 320k và giảm ngay 30% và chi phí tiểu phẫu và gọi ngay số 0366.655.499 + 0366.880.866 gọi hoặc kết bạn Zalo

Chi phí chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền năm 2023

Trả lời:

khám phụ khoa ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Ưu đãi 320k và giảm ngay 30% chi phí tiểu phẫu - Liên hệ 0366.655.499 + 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Bệnh sùi mào gà là gì?

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh xã hội do virus HPV gây u nhú trong niêm mạc da ở người bệnh gây ra. Bệnh có khả năng lây nhiễm sang người khác qua con đường quan hệ tình dục không an toàn, lây từ mẹ sang con hoặc sử dụng chung đồ cá nhân với người bệnh.

Sùi mào gà là căn bệnh lây nhiễm trong vòng từ 2 – 9 tháng và có những dấu hiệu bất thường như sau: Xuất hiện các mụn thịt màu hồng giống như hoa mào gà, hoa súp lơ đỏ, bề mặt mềm ấn vào sẽ thấy dịch mủ chảy ra ngoài.

Nếu bệnh càng để lâu không được chữa trị kịp thời sẽ gây ra những nguy hại đến sức khỏe, tâm lý, gây vô sinh, thậm chí gây ung thư. Chính vì vậy, nếu bệnh nhân nghi ngờ mình có khả năng bị nhiễm sùi mào gà hãy tới ngay các cơ sở y tế để được làm xét nghiệm sùi mào gà giúp phát hiện sớm bệnh thì tỷ lệ chữa khỏi càng cao và dễ dàng hơn.

Cách phá thai 5 tuần tuổi an toàn

Ưu đãi 320k và giảm ngay 30% chi phí tiểu phẫu/ Liên hệ 0366.655.499 & 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) tư vấn miễn phí

Chi phí chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền cho từng phương pháp

Phương pháp chữa sùi mào gà Chi phí chữa sùi mào gà tham khảo tại Hà Nội
Điều trị bệnh sùi mào gà bằng thuốc Có giá từ 1.500.000 - 3.500.000 VNĐ trở lên
Chữa sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện Có giá từ 3.200.000 - 4.200.000 VNĐ trở lên
Chữa trị bệnh sùi mào gà bằng ALA-PDT Giá ưu đãi từ 2.200.000 - 4.200.000 VNĐ trở lên
Chữa sùi mào gà bằng kỹ thuật áp lạnh Chi phí từ 2,600,000 đồng - 4.600.000 đồng trở lên
Chi phí khám sùi mào gà Có giá chỉ từ 280.000 – 500.000 đồng
Chi phí xét nghiệm sùi mào gà Giá dao động từ 280.000 - 500.000 vnđ

Theo BS tại phòng khám cho biết thông thường chi phí chữa sùi mào gà chỉ từ 2.000.000 đồng - 4.500.000 đồng trở lên tùy theo ở các địa chỉ bạn áp dụng và theo phương pháp sẽ có các mức giá khác nhau. Với phương pháp ALA - PDH thì sẽ có mức giá phù hợp với người bệnh nhưng lại hoàn toàn an toàn và xâm lấn ít, dễ hồi phục, điều trị thời gian ngắn và an toàn với người sử dụng.

Mức chi phí xét nghiệm sùi mào gà bao nhiêu tiền tùy thuộc các phương pháp xét nghiệm sùi mào gà. Tùy thuộc vào mức độ, tình trạng của người bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định xét nghiệm khác nhau.

Cụ thể chi phí xét nghiệm sùi mào gà sẽ tùy thuộc vào những yếu tố sau đây:

Chi phí khám sùi mào gà ban đầu

Chi phí khám sùi mào gà ban đầu sẽ bao gồm chi phí đăng ký khám, sổ khám bệnh. Sau khi có sổ khám bệnh thì các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám sơ qua bằng mắt thường xem những biểu hiện lâm sàng của bệnh. Nếu chưa rõ ràng các bác sĩ sẽ trực tiếp chỉ định làm các xét nghiệm cần thiết.

Chi phí xét nghiệm sùi mào gà 320.000 đồng tại Phòng khám Thái Hà

✅Kiểm tra tinh dịch

✅Kiểm tra dịch tiết niệu

✅Xét nghiệm máu

✅Xét nghiệm nước tiểu

✅Kiểm tra giang mai

✅Sàng lọc HIV

✅Kiểm tra vi khuẩn lậu

✅Kiểm tra vi khuẩn nấm

✅Kiểm tra dịch tuyến tiền liệt

Gói ưu đãi dành cho nữ giới bao gồm 320k

✅Kiểm tra khí hư

✅Soi âm đạo

✅Xét nghiệm máu

✅Xét nghiệm nước tiểu

✅Đo thời gian

✅Kiểm tra vi khuẩn lậu

✅Kiểm tra giang mai

✅Sàng lọc HIV

✅Kiểm tra vi khuẩn nấm

✅Kiểm tra phát hiện thai sớm

Chi phí điều trị sùi mào gà

Tư vấn: 0366.655.499 & 0366.880.866 gọi hoặc kết bạn Zalo (Miễn phí)

Chi phí xét nghiệm sùi mào gà dựa vào các yếu tố nào

Hiện nay tại phòng khám 11 Thái Hà có chi phí xét nghiệm sùi mào gà nằm trong gói 320.000 đồng đến 500.000 đồng khi bạn đã đăng ký trước với bác sĩ tư vấn. Liên hệ tư vấn: 0366.655.499 & 0366.880.866 gọi hoặc kết bạn Zalo (Miễn phí) để nhanh chóng đặt lịch hẹn khám sùi mào gà 320.000 đồng đến 500.000 đồng.

Có rất nhiều phương pháp xét nghiệm để phát hiện ra bệnh sùi mào gà. Trong đó, những phương pháp xét nghiệm sùi mào gà sử dụng phổ biến hiện nay như:

Cách phá thai 5 tuần tuổi an toàn

Hỏi bác sĩ Thoàn về chi phí chữa sùi mào gà nhanh chóng

Địa chỉ xét nghiệm sùi mào gà

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định rất lớn đến chi phí xét nghiệm,vì khi lựa chọn cơ sở bệnh viện hay cơ sở y tế uy tín thì đồng nghĩa với mức chi phí xét nghiệm sùi mào gà sẽ cao hơn nhưng đổi lại bệnh nhân sẽ có kết quả chính xác hơn, giúp quá trình điều trị nhanh và an toàn hơn.

Mặt khác, khi bạn lựa chọn cơ sở chất lượng kém chưa chắc đã có chi phí thấp hơn, bên cạnh đó kết quả không chính xác dẫn đến tình trạng tốn nhiều công sức, tiền bạc mà trong khi bệnh cứ ngày một tiến triển nặng hơn.

Bệnh nhân đừng quá lo lắng quan tâm đến chi phí làm xét nghiệm bệnh sùi mào gà, quan trọng là bạn cần chủ động đến ngay cơ sở y tế uy tín, chất lượng để được bác sĩ thực hiện thăm khám, sau đó đưa ra chỉ định cụ thể.

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà tổng quát

Đối với vấn đề chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền hiện nay chữa có bất kỳ cơ sở y tế nào có một con số cụ thể. Bởi chi phí chữa bệnh còn phụ thuộc vào rất nhiều các yếu tố như: Chi phí khám lâm sàng, chi phí xét nghiệm, mức độ bệnh, phương pháp chữa bệnh,.., cho nên để đưa ra bảng giá chính xác không hề đơn giản.

Chi phí xét nghiệm sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Chi phí xét nghiệm sùi mào gà thường chỉ từ 320.000 đồng - 1 triệu đồng cho 1 lần áp dụng và được hưởng gói xét nghiệm nước tiểu, Xét nghiệm máu, Kiểm tra tinh dịch, Kiểm tra dịch tuyến tiền liệt, Kiểm tra giang mai, Sàng lọc HIV...

Yếu tố quyết định một phần đến chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền chính là chi phí xét nghiệm sùi mào gà. Đây là bước vô cùng quan trọng để biết chính xác bệnh nhân có sự tồn tại của virus HPV gây bệnh hay không.

Để giúp phát hiện chính xác bệnh sùi mào gà thì bác sĩ sẽ yêu cầu bệnh nhân thực hiện một số xét nghiệm như: Xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch tiết, xét nghiệm Axit Axetic.

Mỗi phương pháp xét nghiệm sẽ có mức chi phí khác nhau, tùy thuộc vào mức độ mắc bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân thực hiện phương pháp xét nghiệm tương ứng. Do vậy, mà mức chi phí chữa sùi mào gà mỗi người mỗi khác. Ngoài ra, những bệnh nhân có thực hiện xét nghiệm chuyên sâu hơn thì tất nhiên sẽ có mức chi phí cao hơn.

Chi phí chữa sùi mào gà phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe bệnh nhân

Một trong những nguyên tố ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh sùi mào gà là mức độ sức khỏe bệnh nhân, những bệnh nhân có sức khỏe tốt, sức đề kháng cao hơn thường ít tốn kém hơn, quá trình chữa bệnh sẽ nhanh chóng mà đạt hiệu quả cao hơn. Từ đó, người bệnh sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí chữa bệnh sùi mào gà.

Đối với những trường hợp người bệnh có sức đề kháng kém, hệ miễn dịch trong cơ thể bị suy yếu, hơn nữa còn mắc thêm các bệnh lý thì chi phí điều trị sùi mào gà sẽ tăng cao vì lúc này phải điều trị 2 lần bệnh, thời gian hồi phục của người bệnh lâu thì chi phí chữa bệnh sẽ tự tăng cao.

Chi phí chữa sùi mào gà ảnh hưởng bởi phương pháp chữa bệnh sùi mào gà

Sau quá trình thăm khám và kiểm tra thì bác sĩ chuyên khoa sẽ kết luận tình trạng bệnh, sau đó đưa ra phương pháp điều trị cho bệnh nhân. Tất nhiên, mức chi phí điều trị bệnh sùi mào gà mỗi người sẽ khác nhau do tình trạng bệnh mỗi người mắc phải khác nhau.

Hiện tại, mức chi phí chữa bệnh sùi mào gà sẽ khác nhau tùy thuộc vào phương pháp điều trị như:

Sử dụng thuốc

Phương pháp chữa sùi mào gà bằng thuốc đối với những trường hợp bệnh nhân ở mức độ nhẹ, thì thường bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định bệnh nhân điều trị bằng thuốc. Phương pháp này có mức chi phí thấp so với phương pháp điều trị khác.

Những loại thuốc điều trị sùi mào gà là dạng uống, dạng bôi, có tác dụng kiểm soát gây ức chế virus phát triển, giúp điều trị các biểu hiện, triệu chứng của bệnh sùi mào gà.

Tuy nhiên, thuốc là phương pháp điều trị có tác dụng làm giảm đi những triệu chứng của bệnh chứ không có tác dụng khỏi bệnh hoàn toàn bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn điều trị sùi mào gà bằng phương pháp này.

Chi phí điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA - PDT

Chi phí điều trị sùi mào gà bằng phương pháp ALA - PDT thường giao đồng chỉ từ 2.000.000 đồng - 2.500.000 trở lên tùy vào các địa chỉ áp dụng phương pháp này cho người bệnh và gói dịch vụ bạn đăng ký thêm với bác sĩ tư vấn. Liên hệ tư vấn: 0366.655.499 gọi hoặc kết bạn Zalo (Miễn phí) với bác sĩ tại Phòng khám Thái Hà.

Mỗi phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà khác nhau nhau sẽ có liệu trình, thời gian và mức chi phí riêng, và sẽ không có mức chi phí cố định cho tất cả những trường hợp điều trị sùi mào gà. Tuy nhiên, bệnh nhân nên đặt sức khỏe mình lên hàng đầu, nên lựa chọn cho mình phương pháp chữa bệnh sùi mào gà hiện đại, cho kết quả cao và an toàn cho sức khỏe.

Chi phí đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền?

Giải đáp: Thông thường chi phí đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền chỉ từ 3.000.000 đồng - 3.500.000 trở lên tùy theo tình trạng bệnh đang ở giai đoạn nào và sẽ có các lần đốt phù hợp với tình trạng. Ngoài chi phí đốt kia bạn sẽ giảm ngay chi phí xét nghiệm sùi mào gà 320.000 đồng đến 500.000 đồng tại phòng khám Thái Hà. Liên hệ tư vấn: 0366.655.499 & 0366.880.866 gọi hoặc kết bạn Zalo (Miễn phí)

Chi phí đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền đã giảm vào gói chi phí xét nghiệm sùi mào gà 320.000 đồng đến 500.000 đồng, phương pháp này hơi tốn hơn so với các phương pháp khác nhưng lại hiệu quả hơn

Chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu phụ thuộc vào cơ sở y tế bạn lựa chọn

Mỗi cơ sở y tế mà bệnh nhân lựa chọn chữa bệnh sùi mào gà gây ảnh hưởng không hề nhỏ vì mỗi cơ sở y tê sẽ có mức chi phí khác nhau. Bệnh nhân nếu lựa chọn bệnh viện công thì mức chi phí sẽ thấp hơn so với phòng khám tư, vì một số bệnh viện công được hỗ trợ của bảo hiểm y tế nên chi phí thấp hơn.

Tại mỗi cơ sở y tế khác nhau sẽ có mức giá chữa sùi mào gà riêng, tùy vào từng địa chỉ. Nếu bệnh nhân lựa chọn chữa sùi mào gà ở những địa chỉ cơ sở y tế uy tín, có trang thiết bị hiện đại, có đội ngũ bác sĩ giỏi, dịch vụ y tế chất lượng thì mức chi phí sẽ khác hẳn so với những địa chỉ kém chất lượng.

Lựa chọn những địa chỉ kém chất lượng, ham rẻ để chữa bệnh sùi mào gà thì bệnh nhân sẽ có nguy cơ đối mặt với một số vấn đề như: Bệnh không chữa khỏi, dễ chuyển biến nặng, dễ bị tái phát lại thậm chí bệnh nhân có thể dễ gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm.

Chi phí tái khám sau điều trị sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh rất dễ bị tái phát, bệnh nhân sau khi điều trị nếu không chăm sóc và phòng ngừa hiệu quả thì có khả năng sẽ tái phát lại bất cứ lúc nào. Các tốt nhất để phòng tránh bệnh sùi mào gà đó chính là bạn nên đi tái khám thường xuyên. Do vậy, mà bạn sẽ mất thêm một khoản chi phí nho nhỏ.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu, thì có thể lựa chọn phòng khám đa khoa Thái Hà là nơi khám chữa sùi mào gà uy tín tại Hà Nội. Là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có tác phong làm việc chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực điều trị các bệnh xã hội, tiêu biểu là bệnh sùi mào gà.

Phòng khám đã và đang áp dụng phương pháp chữa sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT hiện đại, từ đó giúp bệnh nhân giảm thiểu được đau đớn và mang lại hiệu quả cao, tỷ lệ tái phát bệnh thấp. Bên cạnh đó tất cả những khoản chi phí tại phòng khám vô cùng hợp lý, công khai chi tiết rõ ràng để giúp bệnh nhân nắm rõ trước khi chữa trị tại đây.

Hiện nay, phòng khám đang diễn ra chương trình ưu đãi giảm giá với những hạng mục chính như:

Chi phí chữa sùi mào gà tại Thái Hà

Địa chỉ chữa sùi mào gà ở đâu tốt nhất tại Hà Nội với phòng khám Thái Hà tại địa chỉ 11 Thái Hà Đống Đa Hà Nội

Chi phí điều trị sùi mào gà tại Hưng Thịnh

Phòng khám điều trị sùi mào gà tại Hà Nội với địa chỉ phòng khám Hưng Thịnh.

Nhu cầu khám sùi mào gà ở Hà Nội với bệnh viện Bạch Mai

Bệnh nhân có thể đăng ký thăm chữa bệnh sùi mào gà bằng việc gọi qua số hotline hoặc nhấp vào khung chat trực tuyến dưới đây để được các chuyên gia tư vấn cụ thể và đặt lịch nhanh chóng dễ dàng hơn nhé.

Hi vọng trên đây là những chia sẻ về chi phí xét nghiệm và chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, giúp bạn đọc có thêm thông tin để lựa chọn được mình nên đi xét nghiệm tại đâu. Nếu bạn có bất cứ vấn đề nào cần giải đáp, hãy nhấp vào khung chat dưới đây để được các chuyên gia tư vấn đầy đủ hơn nhé.

Thông tin liên hệ phòng khám

Ngày nay, tại phòng khám Thái Hà đang sử dụng kĩ thuật điều trị sùi mào gà hiện đại như giải pháp xâm lấn tối thiểu bằng sóng điện cao tần, phương pháp hiện đại điều trị triệt để bệnh sùi mào gà nặng nề,… đảm bảo tình trạng bệnh sùi mào gà của đã từng người bị bệnh lúc đến phòng khám đa khoa đang ở mức nào thì đều nhận lại được kết trái trị bệnh thỏa mãn nè.

Ngoài ra, phòng khám đa khoa đang dùng suy giảm mức giá 30% khi tiến hành tiểu phẫu điều trị bệnh ở xuất xét nghiệm đa khoa Thái Hà lúc đăng ký lịch thăm khám trước qua hotline của chúng tôi.

Một số phản hồi của bệnh nhân đã điều trị trĩ thành công:

Anh T.Trường (quận Cầu giấy, Hà Nội) chia sẻ: “công việc hàng đầu tôi đang làm là nhân viên văn phòng tránh cần phải liệu có đặc thù riêng biệt là hay ngồi rất nhiều, sau một thời gian, tôi cảm nhận chính mình bị sùi mào gà và may mắn là tới phòng khám Thái Hà sớm để chữa trị bệnh hữu hiệu”.

Chị P.Thảo (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) bộc bạch: “Khi đang mang thai em bé đầu lòng, tôi phát hiện ra ở phía hậu môn trực tràng có sưng tấy hơn so đối với thường thì, đợi lúc con hình thành khỏe mạnh, tôi có đến phòng khám Thái Hà khám cũng như chữa sùi mào gà, Bây giờ sức khỏe tôi đã tốt hơn không ít”

Phòng khám bệnh trị tại Hà Nội

Tư vấn với bác sĩ Thoàn khi liên hệ 0366.655.499 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

2. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

380A P. Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội

Nhắc tới địa điểm khám sùi mào gà tư nhân tại Hà Nội thì bạn cũng không nên bỏ qua phòng khám Hưng Thịnh được. Phòng khám không ít năm trở đây được không ít người bệnh tìm tới đối với dịch vụ xét nghiệm sùi mào gà, chữa sùi mào gà không ít chẩn đoán người bị bệnh địa điểm Hà Nội cũng như những tỉnh thành cận kề về quá trình nổi tiếng của chúng tôi.

Dịch vụ chăm sóc tốt, chuyên gia giỏi, tư vấn hoàn toàn miễn phí, giá thành khá oke, địa điểm thiết bị máy móc thì cũng ngang như các bệnh viện đa khoa rất lớn.

3. Khám sùi mào gà tại bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: 16 – 18 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện Việt Đức nổi tiếng trong toàn thành phố là 1 trung tâm làm thủ thuật mang tới hiệu quả cao, an toàn cùng với giúp cho cuộc sống của nhiều nam giới trở về bình thường, ổn định nhanh chóng. Nhờ vậy, các người bệnh mắc sùi mào gà yêu cầu tìm một bệnh viện chuyên khoa thăm khám và chữa trị sùi mào gà nhanh và hữu hiệu, hạn chế bỏ qua bệnh viện Việt Đức Đồng thời, Đây cũng là một chọn đảm bảo an toàn kết luận một số người bị sùi mào gà ở giai đoạn nặng nề.

4. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được xem là cái nôi về ngành Y của cả nước, bởi nơi đây vừa là cơ sở đào tạo ra các y bác sĩ có chuyên môn giỏi; vừa là một địa chỉ khám chữa bệnh đa khoa chất lượng cao. Hầu hết các y bác sĩ đầu ngành đều đang công tác tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội, cho nên, mọi người khi đến khám bệnh sẽ cảm thấy vô cùng thuận tiện và thoải mái khi đến đây để thực hiện điều trị bệnh.

Vừa rồi là các thông tin chia sẻ về địa chỉ điều trị sùi mào gà tốt hơn hết ở Hà Nội cũng như các kiến thức lưu ý mối quan hệ tới việc xét nghiệm sùi mào gà để người bệnh được hiểu rõ để vấn đề thăm khám được tiếp diễn thuận tiện, nhanh chóng cùng với ít tốn

Bài viết trên trang web

TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN NÚI THÀNH

Bộ y TếSở Y tếY tế Hà Nội